News

Evil West จำหน่ายแล้ววันนี้ บน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One and PC!

จงผงาดขึ้นเป็นซุปเปอร์ฮีโร่แห่งตะวันตก และกำจัดภัยคุกคามของแวมไพร์และกอบกู้สหรัฐอเมริกา!

Evil West เกมแอคชั่นมุมมองบุคคลที่สามจาก Flying Wild Hog และ Focus Entertainment, พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้! การผจญภัยอันตื่นเต้นที่เกิดขึ้นในดินแดนตะวันตกสมัยก่อนยุคคาวบอย เวอร์ชั่นแฟนตาซีที่ไม่เคยเห็นจากที่ไหนมาก่อน กำลังรอผู้กล้าหาญที่จะกล้าต่อสู้กับสัตว์ประหลาดกระหายเลือดในการต่อสู้แอคชั่นนองเลือดที่มีสไตล์ไม่เหมือนใคร

รับชมตัวอย่างได้ที่นี่

ปีศาจไม่เคยหลับไหล… แต่มันรอจังหวะที่คุณเผลอเลือดไหล!

ภัยมืดกลืนกินพรมแดนอเมริกา ในฐานะหนึ่งในเจ้าหน้าที่คนสุดท้ายในสถาบันล่าแวมไพร์ที่เป็นความลับสุดยอด คุณคือฟางเส้นสุดท้ายของมนุษยชาติกับความหวาดกลัวที่หยั่งรากลึกซึ่งตอนนี้โผล่ออกมาจากเงามืด จงผงาดขึ้นเป็นซุปเปอร์ฮีโร่แห่งตะวันตก และกำจัดภัยคุกคามของแวมไพร์และกอบกู้สหรัฐอเมริกา!

ในการต่อสู้ที่เต็มไปด้วยเลือดและระเบิดการโจมตีออกมา พร้อมปลดปล่อยพวกนรกด้วยอาวุธปืน ถุงมือพลังสายฟ้า และอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อฆ่าสัตว์ประหลาดกระหายเลือดอย่างมีสไตล์ในฐานะนักล่าคนเดียวหรือร่วมมือกับเพื่อนพ้อง สำรวจและต่อสู้ในแคมเปญที่ขับเคลื่อนด้วยเรื่องราวไปพร้อมกับการอัปเกรดอาวุธและเครื่องมือล่าสัตว์ของคุณ ปลดล็อกสิทธิพิเศษใหม่เพื่อพัฒนาความชำนาญในการสังหารสัตว์ประหลาด สร้างสไตล์การเล่นของคุณเองเพื่อเอาชนะฝูงสัตว์เหนือธรรมชาติ

Evil West วางจำหน่ายแล้ว บน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC

Evil West จำหน่ายบน PlayStation ราคา 2,022 บาท พร้อมแพ็คเสริม Evil West – Wild Wild East Skin Pack ราคา 107 บาท และบน PC ใน Steam ในราคา 1,190 บาท

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์