News

BANDAI NAMCO ประกาศเปิดตัวการแข่งขันเกมอินดี้โดย GYAAR

Bandai Namco Entertainment Inc. และ Bandai Namco Studio Inc. ได้ประกาศจัดการแข่งขันเกมอินดี้ครั้งแรกโดย GYAAR Studio ขึ้น ซึ่งดำเนินการโดยแผนกดำเนินการด้านเกมอินดี้ของ  Bandai Namco Studios ในชื่อว่า “GYAAR Studio” แก่บรรดานักพัฒนาเกมอินดี้นอกกลุ่มบริษัท

GYAAR Studio ได้รับการก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ. 2021 เพื่อดำเนินการเกี่ยวกับเกมอินดี้ โดยมีวัตถุประสงค์ในการช่วยฟูมฟักเหล่านักพัฒนาเกมมือชั้นยอดให้แก่เกมดังระดับโลกของ Bandai Namco Studios ซึ่งจะเปิดโอกาสให้เหล่าหนุ่มสาวได้แสดงออกซึ่งความคิดสร้างสรรค์ของตนได้โดยตรงและอิสระ การแข่งขันในครั้งนี้มีขึ้นเพื่อเปิดรับนักพัฒนาในวงกว้างขึ้นที่จะไม่จำกัดอยู่แค่พนักงานของบริษัท ให้ได้รับโอกาสและรับการสนับสนุนในเชิงรุกต่อผลงานสร้างสรรค์ของตนเอง เพราะการส่งเสริมความหลากหลายในวงการเกมให้มากขึ้นด้วยการสนับสนุนที่เหมาะสมนี่เอง บริษัทหวังว่าจะช่วยกระตุ้นตลาดวิดีโอเกมให้ก้าวไปไกลยิ่งขึ้น

การแข่งขันในครั้งนี้จะทำการคัดเลือก (ในจำนวนสูงสุด) ผู้ชนะรางวัล Platinum Award มาหนึ่งราย และจะมีอีกเจ็ดรางวัลอื่น ๆ จากบรรดาเกมที่ส่งเข้ามา รวมถึงเกมที่อยู่ในระหว่างการพัฒนาด้วย ซึ่งจะมีรางวัลเป็นเงินทุนจำนวนรวมทั้งหมดสูงสุด 100 ล้านเยน นอกเหนือไปจากเงินรางวัลแล้ว Bandai Namco Studios ก็จะยื่นข้อเสนอในการช่วยสนับสนุนให้โดยตรง รวมถึงยังมีโครงการช่วยเหลือซึ่งประกอบไปด้วยการเข้าถึงศูนย์พัฒนาเกม “GYAAR Studio Base” ภายในออฟฟิศของ Bandai Namco Studios ด้วย อีกทั้งยังมีความช่วยเหลือด้านการจัดจำหน่าย และการร่วมสร้าง IP ขึ้นมาด้วยกัน Bandai Namco Group มุ่งเป้าที่จะใช้ความแข็งแกร่งที่ตนมีและความรู้ซึ่งสะสมมาหลายปีในการช่วยให้เหล่าผู้สร้างสรรค์ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่และกว้างขวาง!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขันเกมอินดี้ของ GYAAR Studio โปรดไปที่: https://indie.bandainamcostudios.com/en/.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Bandai Namco Entertainment Asia และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ, โปรดไปที่ website หรือติดตามได้ที่ FacebookInstagramTwitter และ YouTube.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์