News

ตัวอย่างเกมเพลย์แบบเป็นทางการของ Knights of Honor II: Sovereign เผยให้ชมแล้ว

ยินดีต้อนรับกลับขอรับนายท่าน! ในวันนี้ THQ Nordic และทีมพัฒนา Black Sea Games ขอเชิญให้ท่านออกเดินทางสู่คาบสมุทรไอบีเรีย แล้วเชิญมาชมตัวอย่างแบบเป็นทางการในชื่อว่า Let’s Play: The Adventures of Aragon, Part 1! ด้วยความที่ท่านคือราชาแห่งอาณาจักรเล็ก ๆ ที่ชื่อว่าอาณาจักรแห่งอารากอน (Kingdom of Aragon) เป้าหมายของท่านก็คือการรวบรวมบรรดาทุกอาณาจักรที่จะกลายมาเป็นประเทศสเปนในที่สุด โดยเริ่มจากเมืองอันงามสง่าสองเมืองนั่นคือบาร์เซโลานและซาราโกซา

นี่จะยังเป็นแค่เพียงเรื่องราวแรกจากหลากหลายเรื่องราวที่คุณจะได้สัมผัสใน Knights of Honor II: Sovereign ซึ่งถือเป็นก้าวแรกของ THQ Nordic ในการเข้าสู่เกมแนวกลยุทธ์วางแผนการรบ

เกมนี้จะวางจำหน่ายในวันที่ 6 ธันวาคมบน PC และได้รับการสร้างสรรค์ร่วมกับทีมพัฒนาเกมมือเก๋าอย่าง Black Sea Games โดย Knights of Honor II: Sovereign จะมอบความลึกซึ้งในการเล่นให้ตามที่ผู้เล่นคาดหวังว่าจะได้รับจากเกมกลยุทธ์สุดยิ่งใหญ่ในยุคกลาง พร้อมด้วยระบบที่เข้าถึงได้ง่ายมาก: คุณจะไม่จำเป็นต้องใช้เวลา 10 ชั่วโมงเพื่อเรียนรู้ว่าต้องเล่นยังไง คุณสามารถเลือกได้ว่าจะรับบทเป็นฝ่ายใดจากจำนวนกว่า 200 ฝ่าย ทั้งอาณาจักร, ดยุค, สุลต่าน, มาร์เกรฟ, เคาะลีฟะฮ์, ซาร์ หรือแม้แต่สาธารณรัฐในยุคแรกเริ่มเพื่อนำพามันไปสู่ความรุ่งโรจน์หรือล่มสลาย มาบริหารเศรษฐกิจ, พัฒนาเมืองของคุณ และชี้นำศรัทธาให้แก่ผู้คน คุณจะก่อสงครามในยุคกลางหรือจะกลายเป็นกษัตริย์ครูเสดผู้เลื่องชื่อ หรือจะเป็นนักการทูตอันปราดเปรื่อง ทุกอย่างก็แล้วแต่คุณเลือกเพื่อก่อสร้างมรดกที่จะสืบสานต่อไปอีกหลายชั่วอายุคน!

Knights of Honor II: Sovereign จะวางจำหน่ายบน PC ในวันที่ 6 ธันวาคม 2022 ในราคา € 44.99 / $ 44.99 / £ 37.99 – และถ้าคุณรีบซื้อก็จะได้รับส่วนลดในสัปดาห์แรกถึง 12% เลยนะ!
ซื้อบน Steam: https://thqn.net/koh2-steam

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์