News

พันธมิตรข้ามกาแล็กซีระหว่าง Starward Industries และ 11 bit studios ขอเสนอ Life On Regis III

การผจญภัยสไตล์นิยายวิทยาศาสตร์ที่เน้นการบอกเล่าเรื่องราวจากนิยายต้นฉบับในชื่อเดียวกัน โดยฝีมือของผู้ประพันธ์ระดับเบสต์เซลเลอร์ สตานิสลอว์ เลม (Stanislaw Lem) นั่นคือ The Invincible ได้รับการพัฒนาโดย Starward Industries และจัดจำหน่ายโดย 11 bit studios

ในตัวอย่างวิดีโอฝึกฝนประจำวันนี้ Starward Industries และ 11 bit studios ขอนำเสนอให้คุณได้ชมกับชีวิตบนดาว Regis III ซึ่งการสำรวจในช่วงเริ่มต้นทำให้เรารู้ว่าโดยทั่วไปแล้ว Regis III เป็นดาวที่ค่อนข้างสงบ และสามารถมองเห็นสภาพแวดล้อมอันงดงามชวนตะลึงได้ทุกที่ เราไม่พบร่องรอยของสัตว์กินพืชหรือสัตว์นักล่าใด ๆ ซึ่งก็ควรจะทำให้การออกสำรวจดาวของมนุษย์เป็นไปอย่างง่ายดายไร้ข้อกังวล

*** สัญญาณขัดข้อง — พบภัยไม่ทราบที่มา — ประเมินความเสียหายโดยด่วน — ตู๊ดดดดด ***

ทุกอย่างไม่ได้เป็นอย่างที่เห็นบนดาว Regis III! เพราะชีวิตก็มักจะมีอะไรซับซ้อนมากกว่าที่แสดงให้เห็นเบื้องหน้าเสมออยู่แล้วนี่ หรือไม่จริง?

คุณคือยาสนา (Yasna) เป็นนักบินอวกาศผู้เชี่ยวชาญชีววิทยา ที่ถูกส่งไปทำภารกิจเพื่อค้นหาว่าบนพื้นผิวของดวงดาว Regis III ที่เต็มไปด้วยผืนทรายนั้นมีอะไรอยู่บ้าง ในตอนที่ลูกเรือของคุณหายสาบสูญกันไปหมด สิ่งต่าง ๆ ก็เริ่มโกลาหลเกินควบคุม และปรากฏการณ์ทางวิทยาศาสตร์ที่ชวนให้จิตใจสับสนมึนงงตลอดการเดินทาง ก็จะทำให้ความเข้าใจของคุณที่มีต่อความแตกต่างระหว่างชีวิตและความตายต้องบิดเบี้ยวไป ซึ่งจะทำให้คุณต้องมาหวนคิดใหม่ว่ามนุษยชาติคือขีดสุดของวิวัฒนาการจริงหรือไม่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์