News

The Settlers®: New Allies จะเปิดตัวบนพีซี 17 ก.พ.2566

สำรวจดินแดนใหม่ พบกับกลุ่มใหม่ และขยายชุมชนของคุณใน The Settlers®: New Allies ที่กำลังพัฒนาบนคอนโซลด้วย!  

กรุงเทพฯ – 29 พฤศจิกายน 2565 – วันนี้ Ubisoft® เปิดเผยว่า The Settlers®: New Allies (เดอะ เซ็ตเลอร์ส: นิว แอลไลส์) จะเปิดตัวบน Windows PC ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566 และเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ที่ Ubisoft Connect และ Epic Games Store เกมนี้ยังอยู่ระหว่างการพัฒนาสำหรับ Xbox, PlayStation, และ Nintendo SwitchTM .

The Settlers: New Allies – Developer’s Update

https://youtu.be/xIxG21h9nuY

ในเกมวางแผนแบบเรียลไทม์ที่สร้างขึ้นใหม่นี้ ผู้เล่นจะได้ตั้งรกรากบนดินแดนใหม่ สร้างชุมชนของตน พบกับกลุ่มใหม่ และเลือกที่จะต้อนรับพวกเขาในฐานะพันธมิตรหรือศัตรู เพื่อปกป้องการตั้งถิ่นฐานใหม่ของตน.

ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับ เดอะ เซ็ตเลอร์ส: นิว แอลไลส์ ได้ในสามโหมดเกม:

  • แคมเปญผู้เล่นคนเดียว: เมื่อชาว Elari ถูกบังคับให้หนีจากบ้านเกิดเมืองนอน พวกเขาจึงต้องตั้งรกรากในดินแดนใหม่ที่ไม่รู้จัก ผู้ตั้งถิ่นฐานใหม่เหล่านี้จะต้องเผชิญกับความท้าทายมากมายตลอดการเดินทาง ตั้งแต่การจู่โจมของโจรผู้โหดเหี้ยมไปจนถึงการค้นพบวัฒนธรรมใหม่ของดินแดนแห่งใหม่.
  • โหมดฮาร์ดคอร์: เนื่องจากผู้เล่นจะสามารถเล่นฉากสถานการณ์ใหม่ ๆ ได้ ตัวปรับแต่งและเงื่อนไขที่หลากหลายจะทำให้ AI เป็นคู่ต่อสู้ที่ท้าทายยิ่งขึ้น ความสามารถในการปรับตัวเป็นกุญแจสำคัญในโหมดใหม่นี้ที่จะทดสอบผู้เล่นที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะคนเดียวหรือกับเพื่อน.
  • Skirmish: ผู้เล่นจะสามารถสัมผัสประสบการณ์ โซโล่ vs. AI, โค-ออป vs. AI หรือ PvP ที่มีผู้เล่นสูงสุด 8 คนใน 12 แผนที่ที่มีให้บริการเมื่อเปิดตัว.

ตัวเกมพัฒนาโดย Ubisoft Düsseldorf ผู้เล่นสามารถคาดหวังความสดใหม่ของซีรีส์ เดอะ เซ็ตเลอร์ส ยอดนิยม ซึ่งสร้างขึ้นใหม่ทั้งหมดโดยใช้เอนจิ้นสโนว์ดรอป ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Ubisoft.

เมื่อวางจำหน่าย เดอะ เซ็ตเลอร์ส: นิว แอลไลส์ จะวางจำหน่ายในสองรุ่น คือ:

  • สแตนดาร์ด เอดิชั่น: เกมหลัก.
  • ดีลักซ์ เอดิชั่น: เกมหลัก, แพ็คดีลักซ์ (คอนเทนต์ดิจิทัลในเกม, สมุดภาพดิจิทัล, เพลงประกอบ และแพ็ค Explorer (เป็นคอนเทนต์ดิจิทัลในเกม).

โดยสอดคล้องกับข่าววันนี้ ทีมงานจะเริ่มสตรีม เดอะ เซ็ตเลอร์ส: นิว แอลไลส์ เพื่อครอบคลุมหัวข้อต่าง ๆ เกี่ยวกับโหมดต่าง ๆ ตำนาน และอื่น ๆ อีกมากมาย! เข้าร่วมสตรีมสดครั้งแรกได้ที่:

ธันวาคม 2022 เวลา 22.00 น. ที่ twitch.tv/Ubisoft

สตรีมแรกนี้จะนำเสนอโหมด Skirmish ร่วมกับ Christian Hageorn ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของเรา.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์