News

DRAGON QUEST TREASURES เผยระบบออนไลน์ของเกม

ย้อนอ่านข้อมูลก่อนหน้า

หมายเหตุ: ที่มาข้อมูลทั้งหมด ผู้สื่อข่าวไทยเกมวิกิ ได้รับเอกสารโดยตรงจากทาง SQUARE ENIX® แล้วจึงแปลไทยด้วยตัวเอง เพื่อเผยแพร่สู่แฟนเกมชาวไทยต่อไป

เผยระบบออนไลน์ของเกม Dragon Quest Treasures โดยคุณจะสามารถเชื่อมต่อกับผู้เล่นอื่น ๆ ในโลกจริงได้และมีปฏิสัมพันธ์ร่วมกันในหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่โชว์สมบัติล้ำค่าไปจนถึงการออกค้นหาสมบัติที่ถูกซุกซ่อนอยู่ เพราะการล่าสมบัตินั้นจะยิ่งสนุกเมื่อไปกับเพื่อน ๆ!

เมื่อเอริก (Erik) และมีอา (Mia) มีแก๊งที่ใหญ่โตขึ้นแล้ว จะมีทูตจักรกลในชื่อว่า AL4N แวะมาอยู่ที่ฐาน โดยเขาจะให้ผู้เล่นได้เข้าถึง Gang Network ซึ่งเป็นฮับของฟีเจอร์ออนไลน์ที่ผู้เล่นสามารถมีปฏิสัมพันธ์กับแก๊งอื่น ๆ ได้ เมื่อคุณเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแล้วคุณจะได้นำสมบัติไปซุกซ่อนเอาไว้ในดราโกเนีย (Draconia), ออกค้นหาสมบัติที่ผู้เล่นอื่นซุกซ่อนไว้, ส่งมอนสเตอร์ไปโชวสมบัติที่ล้ำค่าที่สุดให้แก๊งอื่นได้ชม และก็รวมถึงการรับมอนสเตอร์ของเพื่อนมาเป็นแขกด้วย

เมื่อแรงก์ของแก๊งคุณสูงพอ AL4N ก็จะแวะมาหาและช่วยให้คุณเข้าถึง Gang Network ที่ซึ่งคุณจะดูโปรไฟล์ของผู้เล่นอื่นได้ และยังเป็นฮับของมินิเกมสนุก ๆ อย่างเช่น Treasure Hunts และ Treasure Tours ซึ่งหากต้องการเข้าถึงฟีเจอร์ออนไลน์ ก็ทำได้ง่ายเพียงแค่เชื่อมต่อบัญชี Nintendo เข้ากับผู้เล่นบน Nintendo Switch แล้วไปคุยกับ AL4N โดยไม่จำเป็นต้องสมัครบริการ Nintendo Switch Online

AL4N

AL4N เป็นเพื่อนเก่าของคุณยูสตัน (Mr.Euston) และยังเป็นนักการทูตที่ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมาย เขามาที่ฐานหลังจากได้ยินเรื่องราวความสำเร็จของเอริกและมีอา

ฟีเจอร์ของ Gang Network

ฟีเจอร์ออนไลน์ 1 มาเล่นเกมล่าสมบัติกับเพื่อน!

นำสมบัติของคุณไปซุกซ่อนไว้ที่ใดก็ได้ในดราโกเนีย หรือดาวน์โหลดข้อมูลสมบัติที่ซ่อนอยู่จากผู้เล่นอื่นแล้วออกล่าสมบัติกันเลย!

ผู้เล่นอื่นจะสามารถดาวน์โหลดข้อมูลสมบัติที่คุณซ่อนเอาไว้ได้!

คุณสามารถนำเอาสมบัติไปซุกซ่อนไว้ที่ตำแหน่งใดก็ได้บนเกาะดราโกเนีย โดยจะสามารถเซฟตำแหน่งที่ซ่อนโปรดเอาไว้ได้สามตำแหน่งด้วยกัน จากนั้นผู้เล่นอื่นก็จะสามารถดาวน์โหลดข้อมูลของคุณไปได้ ยิ่งมีคนดาวน์โหลดมาก สมบัติก็ยิ่งมีค่า!

ค้นหาสมบัติที่ผู้เล่นอื่นซุกซ่อนเอาไว้!

มอนสเตอร์ของคุณจะแจ้งเตือนเวลาตรวจจับได้ว่ามีสมบัติของผู้เล่นอื่นอยู่ใกล้ ๆ ลองมองหากล่องสมบัติสีน้ำเงินในช่องคำพูดดู หากคุณค้นหาสมบัติจนพบก็จะได้สมบัติชิ้นจำลองดังกล่าวมา! โดยสมบัติจำลองดังกล่าวจะไม่ถูกเพิ่มเข้าไปในคลังสมบัติของคุณแต่สามารถนำไปขายเอาเงินได้ ยิ่งหายากราคาก็ยิ่งสูง!

ฟีเจอร์ออนไลน์ 2 ส่งมอนสเตอร์ไปยังฐานของเพื่อน!

คุณสามารถส่งมอนสเตอร์ออกไปเยี่ยมฐานของผู้เล่นอื่นได้ โดยมอนสเตอร์จะนำเอาสมบัติชิ้นหนึ่งของคุณไปโชว์ และเช่นเดียวกันคุณจะได้ต้อนรับมอนสเตอร์จากแก๊งอื่นในฐาน และกดไลค์ให้กับสมบัติที่นำมาแสดงได้ด้วย

หากคุณไลค์สมบัติก็จะยิ่งเพิ่มคุณค่า!

เมื่อผู้เล่นอื่นไลค์สมบัติที่มอนสเตอร์ของคุณนำไปแสดง มูลค่าของมันก็จะยิ่งสูงขึ้น!

ผู้เล่นอื่นกดไลค์สมบัติของคุณได้ด้วย!

มอนสเตอร์จากแก๊งอื่น ๆ ทั่วโลกจะแวะมาเยี่ยมคุณได้! หากว่าคุณทราบ Gang ID ของเพื่อนและพาสเวิร์ดลับ คุณจะสามารถเชื้อเชิญมอนสเตอร์ให้แวะมาเยี่ยมได้ และเมื่อมอนสเตอร์ที่แวะมาเยี่ยมนำเสนอสมบัติแล้ว คุณก็จะสามารถกดไลค์ได้ภายในเวลาที่กำหนด! และหลังจากที่มอนสเตอร์ซึ่งแวะมาเยี่ยมกลับไปก็จะนำสมบัติกลับไปด้วย แต่มันจะมอบสมบัติชิ้นจำลองเอาไว้ให้ดูต่างหน้าแทน

Dragon Quest Treasures จะวางจำหน่าย 9 ธันวาคม 2022 นี้บน Nintendo Switch

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์