News

Rainbow Six Siege เปิดตัวจนท.ใหม่, แผนที่ใหม่ ในปฏิบัติการ Solar Raid

Rainbow Six Siege เปิดตัวจนท.ใหม่ฝ่ายตรวจจับอุปกรณ์แผนที่ใหม่ ครอสเพลย์และครอสโปรเกรสชัน และอีกมากมายในปฏิบัติการ Solar Raid

ซีซันสุดท้ายในปี ของ Rainbow Six Siege พร้อมให้เล่นแล้ว และแนะนำคุณสมบัติที่รอคอยมานาน รวมถึง Ranked 2.0  และแบทเทิลพาสที่ปรับปรุงใหม่ทั้งหมด.

กรุงเทพฯ – ธันวาคม 2565 – วันนี้ Ubisoft ประกาศว่า ปฏิบัติการ Solar Raid พร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation®4, PlayStation®5, คอนโซลตระกูล Xbox One, Xbox Series X | S, Windows PC ฤดูกาลแห่งการเปลี่ยนแปลงของเกมนี้นำเสนอคุณสมบัติที่รอคอยมานานมากมาย รวมถึงการเล่นข้ามแพลตฟอร์มและครอสโปรเกรสชัน แบทเทิลพาสใหม่ที่ได้รับการปรับปรุง แผนที่ใหม่ เจ้าหน้าที่ใหม่ชาวโคลอมเบีย Ranked 2.0 ใหม่ และความสามารถสำหรับผู้เล่นในการ ดูสถานะชื่อเสียงของพวกเขา.

Rainbow Six Siege: Operation Solar Raid Summary

https://youtu.be/ACwHJVJgp98

ปฏิบัติการ Solar Raid เปิดทางสว่างให้กับ โซลิส (Solis) ฝ่ายป้องกันคนใหม่และอุปกรณ์เซ็นเซอร์อิเล็กโทร SPEC-IO ของเธอที่รวบรวมข้อมูลสำคัญสำหรับการวางกลยุทธ์ โซลิสสามารถวิเคราะห์และระบุอุปกรณ์ของผู้โจมตีได้อย่างชัดเจน รวมถึงโดรน อุปกรณ์เจาะระบบ และอื่น ๆ ถุงมือของเธอยังช่วยให้เธอโต้ตอบกับโอเวอร์เลย์แกดเจ็ตและเรียกการสแกนคลัสเตอร์ได้ โซลิสเป็นโอเปอเรเตอร์ความเร็วปานกลาง พลังชีวิตปานกลาง ถือ P90 หรือ ITA 12L เป็นอาวุธหลัก และ SMG-11 เป็นอาวุธรอง.

นอกจากนี้ ปี 7 ซีซัน 4 ยังนำการอัปเดตใหม่ที่น่าตื่นเต้นมาสู่ เรนโบว์ ซิกซ์ ซีจ: การเล่นข้ามแพลตฟอร์มและครอสโปรเกรสชัน ผู้เล่นคอนโซลจะสามารถรวมทีมกับเพื่อน ๆ จากคอนโซลอื่น ๆ ผ่าน Ubisoft Connect ผู้เล่นที่ต้องการยกเลิกการเล่นข้ามแพลตฟอร์มก็สามารถปิดการจับคู่ข้ามการเล่นดังกล่าวได้ในเมนูตัวเลือก หลังจากล็อกอินเข้าสู่บัญชี Ubisoft Connect แล้ว ความคืบหน้าของผู้เล่น สกุลเงิน และไอเท็มจะถูกแชร์ในทุกแพลตฟอร์ม นอกจากนี้ บัญชี Ubisoft Connect ของพวกเขาจะได้รับแพ็คอัลฟ่าฟรีหนึ่งชุด.

Solar Raid สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับเพลย์ลิสต์จัดอันดับ ประการแรก อันดับของผู้เล่นไม่ได้ถูกกำหนดโดย MMR อีกต่อไป แต่จะพิจารณาจากจำนวนคะแนนอันดับที่พวกเขาชนะหรือแพ้หลังจากการแข่งขันจัดอันดับทุกครั้ง แต่ละอันดับตอนนี้มีห้าดิวิชั่น และแต่ละดิวิชั่นต้องการคะแนนอันดับ 100 คะแนนเพื่อเลื่อนไปสู่ระดับถัดไป นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มอันดับใหม่ Emerald ระหว่างแพลทินัมและไดมอนด์ด้วย.

ประการที่สอง เนื่องจาก MMR ถูกแยกออกจากอันดับของผู้เล่น จึงเรียกเป็นค่าใหม่: ทักษะ หรือ Skill โดยทักษะเป็นค่าที่ซ่อนเร้นสำหรับเพลย์ลิสต์ทั้งหมดและจะดำเนินต่อไปในแต่ละฤดูกาล จะไม่มีการจำกัด MMR แบบทีมอีกต่อไป และผู้เล่นสามารถรวมทีมกับเพื่อนคนใดก็ได้ อัลกอริทึมใหม่จะปรับการจับคู่แม้จะมีระดับทักษะที่แตกต่างกันในหมู่เพื่อนร่วมทีม สุดท้ายนี้ ระบบรางวัลของ Ranked ได้รับการปรับปรุงใหม่: ผู้เล่นจะได้รับรางวัลหนึ่งรางวัลสำหรับทุก ๆ ระดับ Rank ที่ทำได้ตลอดทั้งฤดูกาล และจะได้รับรางวัลเมื่อสิ้นสุดแต่ละซีซัน.

นอกจากโซลิสแล้ว แผนที่ใหม่ล่าสุดอย่างแล็บไนท์เฮเว่น (Nighthaven Labs) ก็มาถึงแล้วในวันนี้ และจะไม่ถูกแบนในระหว่าง ปฏิบัติการ Solar Raid เพื่อให้แน่ใจว่าผู้เล่นจะได้เรียนรู้และเล่นบนแผนที่ใหม่ตลอดฤดูกาล โดยมันทำหน้าที่เป็นส่วนเสริมของสำนักงานใหญ่ของ ไนท์เฮเว่น ทะเลเปิดของแผนที่ หน้าผาสีเขียว และท้องฟ้าแจ่มใสเชิญชวนให้ผู้เล่นสำรวจสถาปัตยกรรมที่ไร้ที่ติและความมหัศจรรย์ทางเทคโนโลยีที่แสดงอยู่ การตกแต่งภายในประกอบด้วยจุดเชื่อมต่อมากมาย ทำให้เกิดเส้นทางอันหลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากผู้เล่นพร้อมที่จะทลายกำแพงที่พังทลายลงได้ ทั้งฝ่ายรุกและฝ่ายรับจะต้องระวังตัวให้ดี เพราะอาจถูกขนาบข้างและเสียตำแหน่งได้ง่าย ฉาก R&D นี้สร้างขึ้นสำหรับกลยุทธ์ที่สร้างสรรค์ท้าทายให้ผู้เล่นใช้ประโยชน์จากพื้นที่แปลก ๆ หลายจุดในแผนที่ดังกล่าว.

ฤดูกาลนี้ การแสดงคะแนนชื่อเสียงช่วยให้ผู้เล่นเข้าถึงอันดับชื่อเสียงของตนได้ ในช่วงเบต้าซึ่งกำลังจะมาในปฏิบัติการ Solar Raid ผู้เล่นจะไม่ได้รับผลบวกหรือลบใด ๆ ตามสถานะนั้น วัตถุประสงค์คือเริ่มต้นด้วยกระบวนการใช้งานที่ปลอดภัยซึ่งเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ปรับตัวและแก้ไขสไตล์การเล่นและการโต้ตอบของตนตามนั้น.

ด้านแบทเทิลพาส ได้พัฒนาเป็นระบบเชิงเส้นหนึ่งเดียวที่มีเส้นทางแตกแขนง ตอนนี้ผู้เล่นสามารถวางแผนความก้าวหน้าและจัดลำดับความสำคัญของรางวัลที่ได้รับ ไม่ว่าพวกเขาจะเดินไปทางไหนก่อน พวกเขายังคงสามารถปลดล็อคชิ้นส่วนทั้งหมดและทำแบทเทิลพาสให้สมบูรณ์ได้.

การอัปเดตคุณภาพชีวิตผู้เล่นและความสมดุลที่ได้รับการร้องขออย่างสูงมาพร้อมกับการเปิดตัวปฏิบัติการ Solar Raid เช่นเดียวกัน โดยการอัปเดตด้านคุณภาพชีวิตรวมถึงการกำจัดการยิงเฟรนด์ลี่ไฟร์ในขั้นตอนการเตรียมการ ความสามารถของ Zofia และ Capitao ในการสลับประเภทกระสุนสำหรับอุปกรณ์ของพวกเขาโดยไม่จำเป็นต้องติดตั้งปืนก่อน, การอัปเดตเครื่องหมายระบุตำแหน่งทิ้งระเบิด และความเร็วของโดรนจะไม่ช้าลงอีกต่อไปเมื่อยิงกราดในแนวทแยงมุมขณะใช้คอนโทรลเลอร์ สุดท้าย เพื่อปรับสมดุลความสัมพันธ์ระหว่างความเร็วและพลังชีวิต ตอนนี้เจ้าหน้าที่ทั้งหมดจะเคลื่อนที่ด้วยความเร็วเท่ากันในขณะที่ยกปืนเล็งเป้าหมาย.

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มการอัปเดตการช่วยสำหรับการเข้าถึงใหม่ในฤดูกาลนี้ ซึ่งขยายตัวเลือกการปรับแต่งสีของทีมไปยังอุปกรณ์ของเจ้าหน้าที่และเครื่องมือสังเกตการณ์ การตั้งค่าสีจะสะท้อนให้เห็นในภาพของอุปกรณ์เพื่อช่วยให้ผู้เล่นระบุได้ว่าสิ่งใดเป็นของเพื่อนร่วมทีมและสิ่งใดเป็นของฝ่ายตรงข้าม เมื่อใช้เครื่องมือสังเกตการณ์ ตอนนี้ไฟ LED จะจับคู่กับสีของทีมที่เลือก ทำให้ผู้เล่นสามารถรับรู้ว่าเพื่อนร่วมทีมหรือฝ่ายตรงข้ามกำลังใช้มันอยู่.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Rainbow Six Siege โปรดไปที่: https://rainbow6.ubisoft.com.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์