News

Private Division และ Piccolo Studio ประกาศเกม After Us

จากทีมพัฒนาเกมที่ได้รางวัลอย่าง Arise: A Simple Story, คราวนี้จะเชิญคุณมาสำรวจโลกอันเซอร์เรียลหลังจากสิ้นมนุษย์ เพื่อมอบชีวิตใหม่และโอกาสที่สองให้กับโลกอีกครั้ง

รับชมตัวอย่างประกาศเกมได้บน YouTube: https://youtu.be/Q4ly0NRLaLU

Private Division และ Piccolo Studio ได้ประกาศเกม After Us ในงาน The Game Awards โดยเกมนี้เป็นเกมผจญภัยออกสำรวจที่จะวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ผลิ 2023 บน PC ผ่าน Steam และบน PlayStation 5 และ Xbox Series X|S เล่นเป็นไกอา (Gaia) จิตวิญญาณแห่งชีวิตผู้นำพาความหวังมาสู่ดวงดาวอันแตกสลายในการเดินทางสไตล์เซอร์เรียลบนโลกที่สิ้นมนุษย์ ออกตระเวนไปท่ามกลางสภาพแวดล้อมอันงดงามเพื่อช่วยเหลือวิญญาณของเหล่าสรรพสัตว์ที่สูญพันธุ์แล้วใช้พลังของไกอาเพื่อต่อกรกับอันตรายที่ปกคลุมไปทั่วโลกซึ่งไม่อาจอยู่อาศัยได้อีกต่อไป

After Us จะเต็มไปด้วยรูปแบบอันเป็นลายเซ็นของ Piccolo Studio ในการนำเสนอเรื่องราวอันทรงพลังที่ผสมผสานเข้ากับการผจญภัยและสำรวจอันดึงดูดใจ ไกอาจะต้องกระโดด, ร่อน, แดช, วิ่งไต่กำแพงและว่ายน้ำเพื่อหลบหลีกอุปสรรคและศัตรูแสนอันตราย ในฐานะที่เป็นตัวตนแห่งชีวิต เธอจะมีพลังในการช่วยฟื้นฟูและสร้างดวงดาวขึ้นมาใหม่ โดยการปลดปล่อยแสงสว่างนั้น ประกายแสงของไกอาจะทำให้พืชพรรณเจริญเติบโตขึ้นมาอีกครั้งและเผยให้เห็นหนทางใหม่ในการสำรวจ

After Us คือเกมที่ว่าด้วยมรดกสืบทอดและความหวัง” กล่าวโดยอเล็กซิส โคโรมินาส (Alexis Corominas) เกมไดเร็กเตอร์ ณ Piccolo Studio “พวกเราตั้งใจที่จะสร้างประสบการณ์เกมอันทรงพลัง ที่จะผสมผสานเรื่องราวอันเจ็บปวดเข้ากับการออกแบบเกมที่สร้างสรรค์พร้อมด้วยระบบที่ไม่เหมือนใคร เรารอคอยที่จะได้ชมปฏิกิริยาของทุกคนที่มีต่อเกมในตอนที่วางจำหน่ายช่วงฤดูใบไม้ผลิในรอบหน้าแน่นอน”

After Us โดดเด่นในการนำเสนอโลกอันงดงามที่ล่มสลายจากการกระทำอันรุนแรงและสังคมที่ไร้การควบคุม ซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัสโลกของเกมในระบบนิเวศที่ต่างกันสิบแบบ ผู้เล่นจะได้รับรู้วาระสุดท้ายของสิ่งมีชีวิตต่าง ๆ อย่างเช่นปลาวาฬตัวสุดท้ายที่ถูกล่า, อินทรีตัวสุดท้ายที่โดนจับขังกรง หรือกวางตัวสุดท้ายที่โดนยิง ก่อนที่จะได้ปลุกวิญญาณกลับมาเพื่อคืนชีวิตให้กับโลกอีกครั้ง ในแต่ละสภาพแวดล้อมจะมีความท้าทายใหม่ ๆ ให้กับไกอาและจะคอยบอกเล่าเรื่องราววาระสุดท้ายของสรรพสัตว์ก่อนจะถึงช่วงเวลากำเนิดใหม่อีกครั้งหนึ่ง

“เสาหลักของ Private Division คือการมอบโอกาสให้แก่สตูดิโอได้สร้างสรรค์ผลงานตามวิสัยทัศน์ของตนจนเสร็จสมบูรณ์ และเราตื่นเต้นที่ได้เห็น Piccolo Studio สร้างงานชิ้นนี้โดยต่อยอดจากความสำเร็จก่อนหน้านั่นคือ Arise, ในเกมใหม่อันทะเยอทะยานครั้งนี้” กล่าวโดย ไมเคิล วอรอซ (Michael Worosz) หัวหน้าฝ่ายวางแผนกลยุทธ์ธุรกิจจาก Take-Two Interactive, และหัวหน้าแห่ง Private Division. “After Us ทำการผสมผสานโลกอันสวยงามในเชิงนามธรรม เข้ากับเกมเพลย์อันตื่นเต้นและเรื่องราวอันทรงพลังที่เข้าใจได้ในระดับสากล จนกลายเป็นประสบการณ์ที่ยากจะลืมซึ่งเราภูมิใจที่ได้จัดจำหน่ายโดย Private Division”

ดูตัวอย่างประกาศเกมของ After Us บน YouTube

After Us มีกำหนดวางจำหน่ายบน PC ผ่าน Steam และบน PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2023 ในช่วงปีงบประมาณของ Take-Two ปี 2024 ในราคา USD 29.99 (ราคาท้องถิ่นจะประกาศในภายหลัง) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ After Us, ติดตามได้บน YouTube, หรือติดตามจาก Twitter, หรือบน Facebook, และบน Instagram, แล้วอย่าลืมแวะไปที่ www.afterusgame.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์