News

FORSPOKEN เดโมพร้อมให้เล่นแล้วบน PLAYSTATION 5

ตัวอย่างใหม่เผยให้เห็นผลกระทบของ The Break และตัวละครใหม่ Tanta Olas

วันนี้ในงาน The Game Awards, Square Enix และ Luminous Productions ได้เผยตัวอย่างใหม่ของเกมที่เตรียมวางจำหน่ายอย่าง Forspoken และได้ประกาศว่ามีเดโมให้เล่นฟรี* บน PlayStation®5 (PS5™) แล้ววันนี้ ตัวเดโมจะให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับการต่อสู้ด้วยเวทมนตร์ที่ไม่เหมือนใครและการปีนป่ายปาร์คัวร์ ก่อวันวางจำหน่ายตัวเกมเต็ม 24 มกราคม 2023 นี้

หากต้องการชมตัวอย่างล่าสุดของ Forspoken โปรดไปที่: https://youtu.be/eQYHXpkX6kM

ตัวอย่างจะให้ผู้ชมได้ลงลึกถึงผลลัพธ์อันรุนแรงที่เกิดจาก The Break ซึ่งเป็นพลังงานอันทรงพลังและลึกลับที่ทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปอย่างชั่วร้าย ซึ่งก็รวมถึงเหล่าผู้อยู่อาศัยแห่ง Athia และ Tantas ผู้ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นดุจพระแม่ที่เปี่ยมไปด้วยความเมตตา แต่บัดนี้ปกครองดินแดนในฐานะจอมเวทหญิงผู้บ้าคลั่งและชั่วร้าย

ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับ ความบิดเบี้ยวที่เกิดขึ้นในเดโมและได้เผชิญหน้ากับศัตรูหลากหลายแบบเพื่อทดสอบความสามารถในการต่อสู้ของตนเอง ด้วยรูปแบบการโจมตีอันมากมายและเวทสนับสนุนต่าง ๆ ที่จะเตรียมตัวให้พร้อมรับมือกับแอ็กชันสุดเข้มข้นในตัวเกมเต็มเดือนหน้า

Forspoken Demo พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้วบน PlayStation® Store

(THhttps://store.playstation.com/en-th/product/HP0082-PPSA05702_00-ATHIADM000000003

Forspoken ถูกสร้างและออกแบบมาสำหรับ PS5 โดยเฉพาะ และจะใช้ขุมพลังของคอนโซลรวมถึงนำเสนอหลักการของ Luminous Productions ในการมอบประสบการณ์ในการเล่นเกมแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยผสมผสานเทคโนโลยีล่าสุดเข้ากับความคิดสร้างสรรค์ Forspoken จะวางจำหน่ายพร้อมกันบน PS5™ และ PC (ผ่าน STEAM®, Microsoft Store และ Epic Games Store) ในวันที่ 24 มกราคม 2023

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมของ Forspoken, โปรดไปที่: www.forspoken.com.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์