News

Scars Above เผยตัวอย่างเกมเพลย์แรก – ประกาศวันวางจำหน่าย: 28 กุมภาพันธ์ 2023

ผู้คนจำนวนนับล้านที่รับชมงาน The Game Awards ในช่วงที่ผ่านมาได้ชมตัวอย่างเกมเพลย์แรกของ Scars Above กันไปแล้ว – ซึ่งเป็นเกมยิงแอ็กชันผจญภัยในแบบไซไฟมุมมองบุคคลที่สามสุดท้าทาย และสร้างโดยนักพัฒนาชาวเซอร์เบีย Mad Head Games และจัดจำหน่ายโดย Prime Matter

รับชมตัวอย่างได้ที่นี่: https://youtu.be/r0H8vO7xjRQ /

นอกจากนี้ยังได้มีการยืนยันวันวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกนั่นคือ 28 กุมภาพันธ์ 2023 บน PC และคอนโซล Gen 8 และ Gen 9 ด้วย

ตัวเกมจะให้ผู้เล่นได้รับบทบาทเป็นดร.เคท วอร์ด (Dr Kate Ward) นักบินอวกาศและนักวิทยาศาสตร์ที่ถูกส่งไปสำรวจสิ่งก่อสร้างจากต่างดาวอันลึกลับที่เรียกว่า เดอะ เมตาเฮดรอน (The Metahedron) ซึ่งปรากฏขึ้นในวงโคจรของโลก

ทว่าสิ่งต่าง ๆ ไม่เป็นไปตามแผนและเมตาเฮดรอนก็ได้พาเคทและทีมของเธอเดินทางข้ามห้วงอวกาศไปสู่ดวงดาวในระบบสุริยะอื่นอันลึกลับ ที่ซึ่งเธอลืมตาตื่นขึ้นมาและพบว่าตนอยู่ในโลกอันประหลาดและเต็มไปด้วยสิ่งที่มุ่งร้าย ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเอาชีวิตรอด เธอจึงได้ออกเดินทางตามหาลูกเรือและเผยความลับเบื้องหลังสิ่งที่เกิดขึ้น

ผู้เล่นจะต้องสำรวจสภาพแวดล้อม, สแกนและวิเคราะห์สิ่งมีชีวิตและพืชพรรณต่างดาวบนดวงดาวอันแสนอันตราย และใช้ความรู้ที่ได้มาเพื่อสร้างอาวุธธาตุต่าง ๆ รวมถึงอุปกรณ์และไอเท็มใช้สอย

นอกจากนั้นจะยังต้องอาศัยพึ่งอุปกรณ์เชิงรุกและกลยุทธ์ต่าง ๆ โดยใช้สภาพแวดล้อมให้เป็นประโยชน์และโจมตีจุดอ่อนของเหล่าสิ่งมีชีวิตร้ายท่ามกลางความเสียเปรียบนานัปการ และในขณะเดียวกันก็ต้องไขปริศนาความลับเกี่ยวกับอารยธรรมต่างดาว และเผยความจริงว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับเคทและทีมของเธอ

นอกจากการประกาศแล้ว ยังได้มีการเปิดให้เล่นเดโมแล้ววันนี้บน Steam ซึ่งจะเริ่มต้นภายหลังจากบทนำไม่นาน และเดโมจะดำเนินไปจนถึงตอนจบของบทแรก เพื่อให้ผู้เล่นได้พอทราบว่าระบบเกมจะเป็นอย่างไรที่จะมาทดสอบฝีมือของคุณใน Scars Above

สามารถโหลดเดโมได้ที่นี่: https://store.steampowered.com/app/1196090/Scars_Above/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์