News

STEEL CITY INTERACTIVE ลงนามสัญญาหมัดเด็ดร่วมกับผู้จัดจำหน่าย PLAION

เกมชกมวยสุดยิ่งใหญ่เกมแรกในรอบทศวรรษที่จะมีนักมวยกว่า 50 ชีวิตให้เล่นตั้งแต่วันแรก

PLAION, นักพัฒนาอิสระชั้นนำและยังเป็นผู้จัดจำหน่ายและตัวแทนจำหน่ายของผลิตภัณฑ์เพื่อความบันเทิง ภูมิใจที่ได้ประกาศการลงนามในข้อตกลงจัดจำหน่ายใหม่ล่าสุดร่วมกับ Steel City Interactive เพื่อจัดจำหน่ายเกมชกมวยสุดยิ่งใหญ่เกมแรกในรอบทศวรรษที่ผ่านมานั่นคือ Undisputed

Undisputed ตั้งเป้าจะเป็นเกมชกมวยที่สมจริงที่สุดเท่าที่เคยมีมา ตัวเกมจะอัดแน่นไปด้วยงานภาพชวนตะลึง, ระบบฟุตเวิร์กที่จะปฏิวัติวงการและกลยุทธ์อันลึกซึ้ง

แอช ฮาบิบ (Ash Habib), CEO แห่ง Steel City Interactive กล่าวว่า: “ในฐานะที่เป็นเกมเมอร์และเป็นแฟนกีฬาชกมวย, Undisputed ถือเป็นผลงานที่เราอุทิศให้แก่กีฬาที่เราหลงรัก พวกเรายินดีมากที่ได้เป็นพาร์ทเนอร์กับ PLAION, ซึ่งมีความหลงใหลเช่นเดียวกับเราในการนำเอาเกมชกมวยมามอบให้กับผู้เล่น ความเชี่ยวชาญและการสนับสนุนของพวกเขาได้ช่วยให้เรามุ่งเป้าไปที่การพัฒนาให้ ‘Undisputed’ กลายเป็นราชาแห่งเกมชกมวย”

เกมนี้จะมีนักมวยจำนวนมากให้เลือกในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน, Undisputed จะมีนักมวยกว่า 50 ชีวิตให้ได้เล่นกันตั้งแต่วันแรก ประกอบไปด้วยไทสัน ฟิวรี (Tyson Fury), โอเล็กซานเดอร์ ยูสิก (Oleksandr Usyk), ดีออนเทย์ วิลเดอร์ (Deontay Wilder) และเคที เทย์เลอร์ (Katie Taylor) และจะยังร่วมมือกับแบรนด์ระดับเฮวีเวททั้งหมดในวงการมวย ประกอบไปด้วยสภามวยโลก (World Boxing Council), บอร์ดกำกับดูแลมวยแห่งอังกฤษ (British Boxing Board of Control), นิตยสารเอ็มไพร์ (Empire) และอีกมากมาย

เคลเมนส์ คุนดราทิตส์ (Klemens Kundratitz), ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ณ PLAION กล่าวว่า:

“พวกเราคอยมองหาสตูดิโอชั้นเยี่ยมที่จะมาร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ด้วยกันเสมอ และ Steel City Interactive ก็นำเอาเกมอันน่าตื่นเต้นมาให้เราได้ชมกันถึงที่ แถมยังเป็นเกมที่จะสามารถส่งมอบประสบการณ์ชกมวยอันสมจริงให้แก่แฟน ๆ วิดีโอเกมทั่วโลกได้ Undisputed จะเป็นอีกหนึ่งเกมสุดพิเศษที่เราภูมิใจในการได้ร่วมงานด้วย”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์