News

ความตายไม่ใช่จุดจบ: SpellForce: Conquest of Eo แสดงให้เห็นเนโครแมนเซอร์ในตัวอย่างใหม่

กองทัพที่ปราศจากความกังขา, ปราศจากความกลัว, ปราศจากจุดอ่อน…และยังซื่อสัตย์ถึงที่สุด จะมีอะไรอื่นอีกที่จอมเวทจะมุ่งหวังบนเส้นทางสู่การเป็นจอมเวทผู้ทรงอำนาจที่สุดตลอดกาล? ในฐานะเนโครแมนเซอร์ คุณจะได้ควบคุมเหล่ากองทัพแห่งแดนมรณะ และทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ปลุกชีพทหารและข้ารับใช้ขึ้นมาจากความตายโดยไม่ต้องเสียเงินจ้าง เกมวางแผนกลยุทธ์เทิร์นเบส SpellForce: Conquest of Eo ขอนำเสนอตัวละครประเภทแรกจากสามประเภทหลักในวันนี้ นั่นคือเนโครแมนเซอร์ เชิญชมกันได้เลย!

รับชมตัวอย่างเนโครแมนเซอร์ที่นี่: https://youtu.be/w1FWwx_xxF4

เนโครแมนเซอร์คือเจ้าแห่งความตายและเวทควบคุมบงการ โดยสร้างยูนิตผีดิบจากสุสานในเบื้องลึกของหอคอยที่ตนพำนัก ด้วยศาสตร์ที่มี เนโครแมนเซอร์จึงสามารถสร้างกองทัพขนาดใหญ่, ที่ไร้ความกลัวตายและยังทนทาน ทั้งยังเดินได้ไม่เหน็ดเหนื่อยและเดินใต้น้ำ (เพราะไม่ต้องหายใจแล้ว…) ดังนั้นการเล่นเนโครแมนเซอร์จึงมาพร้อมความสามารถในการสร้างกองทัพจำนวนมาก ได้เร็วยิ่งกว่าจอมเวทประเภทอื่น ๆ อย่างไรก็ตาม – คุณจะต้องใช้พลังเวทมหาศาลเพื่อควบคุมและคงสภาพของเหล่าผีดิบเอาไว้ ด้วยเหตุนี้เนโครแมนเซอร์จึงมักออกแสวงหาแหล่งพลังงานใหม่ของออลไฟร์ (Allfire) ที่เป็นพลังเวทอันแทรกซึมไปทั่วทุกที่ของ SpellForce: Conquest of Eo.

SpellForce: Conquest of Eo คือเรื่องราวบทใหม่ในสไตล์เทิร์นเบสของซีรีส์ SpellForce และจะพร้อมให้เล่นบน PC ในปี 2023 ด้วยแคมเปญซิงเกิลเพลเยอร์สุดอลังการที่จะได้รับการก่อสร้างเรื่องราวทีละขั้นละตอน อีกทั้งยังมีประเภทจอมเวทที่ต่างกันและคู่ต่อสู้ซึ่งจะเลือกมาแบบสุ่ม จึงทำให้คุณค่าการเล่นซ้ำนั้นสูงมาก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตาม SpellForce บน Facebook หรือติดตามจากเว็บไซต์ทางการ – หรือเพิ่มเกมลงไปใน wishlist บน Steam:

Steam: https://thqn.net/SFCoE-steam
Website: https://conquest.spellforce.com/
Facebook: https://fb.me/SpellForce
Discord: https://discord.gg/spellforce

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์