News

เปิดตัวเกม Atomic Heart ในไทยโดย 4Divinity

เครือบริษัทเกมและสื่อบันเทิง GCL เตรียมจำหน่ายเกมแอคชัน RPG ชื่อดัง Atomic Heart จากผู้พัฒนา Mundfish ในเอเซียผ่านฝ่ายจัดจำหน่าย 4Divinity พร้อมตั้งกองทุน Games Fund มูลค่า 5 ล้านเหรียญ (สิงค์โปร์) เพื่อผลักดันและจัดจำหน่ายเกม PC และคอนโซลจากผู้พัฒนาเอเซีย

กรุงเทพมหานครฯ – 15 ธันวาคม 2565 – เครือบริษัทเกม สื่อบันเทิง และสื่อการตลาดระดับภูมิภาคสัญชาติสิงค์โปร์ GCL มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า 4Divinity บริษัทจัดจำหน่ายเกมในเครือ ได้บรรลุข้อตกลงกับบริษัทผู้พัฒนาเกม Mundfish เพื่อจัดจำหน่ายผลงานแอคชัน RPG มุมมองบุคคลที่ 1 (FPS) อย่าง Atomic Heart บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้า Steam รวมถึงแพลตฟอร์ม PlayStation® Store ในเอเซียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ภายใต้ข้อตกลงระหว่างสองฝ่าย บริษัท 4Divinity จะยังเป็นผู้จัดจำหน่ายแผ่นเกม Atomic Heart สำหรับคอนโซล PlayStation®5 และ PlayStation®4 ไปยังร้านค้าตัวแแทนจำหน่ายทั่วเอเซียอีกด้วย โดยการกระจายสินค้าฉบับแผ่นกายภาพ รวมถึงแพ๊คเกจพิเศษต่างๆ จะถูกบริหารโดยบริษัทร่วมในเครือ GCL อย่าง Epicsoft Asia ในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ จีนแผ่นดินใหญ่ และเกาหลีใต้

สำหรับประเทศญี่ปุ่น 4Divinity ได้จับมือกับบริษัท Beep Japan ที่ตั้งอยู่ในกรุงโตเกียวเพื่อร่วมจัดจำหน่ายและจัดส่งเกม Atomic Heart สำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation® ทั้งในรูปแบบดิจิตัลและค้าปลีก

About Atomic Heart

Atomic Heart เป็นเกมแอคชัน RPG มุมมองบุคคลที่ 1 (FPS) ที่ตั้งอยู่ในโลกคู่ขนาน ในยุคหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 ผู้เล่นจะได้ก้าวเข้าสู่โลกอันน่าอัศจรรย์อันสมบูรณ์แบบ ที่ซึ่งมนุษย์และสิ่งประดิษฐ์ A.I. ของพวกเขาอยู่ร่วมกกันอย่างกลมเกลียว…อย่างน้อยก็ในภายนอก เปิดโปงความจริงเบื้องหลังแดนสุขารมณ์จอมปลอมนี้ พร้อมสำรวจโลกไซไฟอันบิดเบี้ยว และต่อกรกับหุ่นยนต์ เครื่องจักรขนาดยักษ์ และสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์มากมายที่รอขัดขวางคุณ ปรับเปลี่ยนสไตล์การต่อสู้เพื่อรับมือศัตรูอันหลากหลายชนิด ใช้สิ่งแวดล้อมให้เป็นประโยชน์ และพัฒนาอุปกรณ์ทั้งหลายเพื่อคงความเป็นต่อในประสบการณ์การต่อสู้อันดุเดือด ท้าทาย และน่าตื่นตาในเวลาเดียวกัน เพราะการได้มาซึ่งความจริง อาจต้องใช้เลือดของคุณเป็นสิ่งแลกเปลี่ยน

อนาคตที่ทุกคนใฝ่ฝันร่วมกัน

ความล้มเหลวของระบบทั่วโลก ที่เกิดขึ้นที่ศูนย์วิจัยโซเวียต Facility №3826 ส่งผลให้เหล่าเครื่องจักรก่อกบฏต่อมนุษย์ คุณจะรับบทเป็น Major P-3 ผู้ซึ่งถูกส่งเข้าไปลบล้างผลพวงของอุบัติเหตุครั้งใหญ่นี้ เพื่อยับยั้งการรั่วไหลของข้อมูลลับที่อาจทำลายล้างโลกได้ถ้าถูกเปิดเผยออกไป

การต่อสู้อันดุเดือด

ศึกษาพฤติกรรมของศัตรู รวมถึงการปฏิสัมพันธ์ระหว่างศัตรูชนิดต่างๆ และใช้ยุทโธปกรณ์อันหลากหลาย ควบคู่กับพลังพิเศษที่ได้จากถุงมือ Polymer Glove ของคุณ เพื่อเปลี่ยนทุกอย่างให้กลายเป็นอาวุธ ตั้งแต่สภาพแวดล้อม สิ่งของทั่วไป ร่างกายของคุณเอง หรือกระทั่งตัวศัตรูเอง! ให้การต่อสู้ทุกครั้งรู้สึกแตกต่างจากครั้งก่อนหน้า

มีอะไรซ่อนอยู่เบื้องหลังความฝัน?

สำรวจศูนย์วิจัยและห้องทดลองขนาดใหญ่ เรียนรู้ชะตากรรมและวิถีชีวิตของเหล่าผู้คน และเปิดโปงความลับของสหภาพโซเวียต! แต่จงรู้ไว้ว่าความตายอาจรอคุณอยู่เสมอ แล้วคุณล่ะ จะเอาชีวิตรอดได้หรือไม่?

โลกที่มีระบบนิเวศที่ผูกพันธ์กันเอง

โครงข่ายประสาทเทียม “Kollektiv” เชื่อมต่อหุ่นยนต์ทั้งบนฟ้าและบนดินทั้งหมดเข้าด้วยกันตลอดเวลา หากคุณถูกพบตัวเข้าทั้งบนบกหรือใต้ดิน เครื่องจักรจากโรงงานที่ใกล้ที่สุดจะถูกส่งมากำจัดคุณทันที โดยผู้เล่นจะต้องใช้ทักษะแฮกกิ้งของตัวละครในการลแบเร้นและซ่อนตัว

รับชมตัวอย่างเกม Atomic Heart สุดระห่ำคลิปใหม่ได้ที่นี่! https://youtu.be/vGJ5G3sLk7E

การวางจำหน่ายเกมในทวีปเอเซีย การสั่งจองล่วงหน้า และราคาสินค้า

ในทวีปเอเซีย เกม Atomic Heart จะวางจำหน่ายสำหรับแพลตฟอร์ม Windows PC พร้อมกับภูมิภาคอื่นๆ ทั่วโลกในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566 ในขณะที่แพลตฟอร์ม PlayStation® ทั้งดิจิตัลและค้าปลีกจะวางจำหน่ายในวันเดียวกันในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้และจีนแผ่นดินใหญ่เท่านั้น

สำหรับการสั่งซื้อเกมล่วงหน้าบน PC ผู้เล่นสามารถสั่งซื้อได้ผ่านร้านค้า Steam ซึ่งจะมาพร้อมกับโบนัสต่างๆ เช่นสกินตกแต่งอาวุธสุดพิเศษในรูปแบบของชุด Labour & Science Weapon Skin Pack

เกม Atomic Heart ในประเทศไทยสำหรับแพลตฟอร์ม Windows PC ผ่านร้านค้า Steam จะวางจำหน่ายในราคาดังต่อไปนี้:

ประเทศ

สกุลเงิน

Standard Ed.

Gold Ed.

Premium Ed.

ไทย

บาท

1490

2090

2390

ในส่วนของร้านค้า PlayStation® Store ในทวีปเอเซีย (ยกเว้นในญี่ปุ่นและเกาหลีใต้) ผู้เล่นจะสามารถกด Wishlist เกมได้แล้วตอนนี้ และสั่งซื้อเกมล่วงหน้าในช่วงเดือนมกราคมของปี 2566 โดยผู้สั่งซื้อล่วงหน้าทุกคนจะได้รับชุด Labour & Science Weapon Skin Pack เมื่อเกมวางจำหน่าย

วันที่สำหรับการสั่งซื้อล่วงหน้าและวันวางจำหน่ายเกมในประเทศญี่ปุ่นและเกาหลีใต้สำหรับแพลตฟอร์มคอนโซล PlayStation® จะประกาศในภายหลัง

สำหรับช่องทางดิจิตัลต่างๆ จะมีเกมให้เลือกซื้อ (และสั่งซื้อล่วงหน้า) 3 Edition ด้วยกัน: 

  • Standard Edition (USD $69.99) เกมตัวเต็ม

  • Gold Edition (USD $99.99) มาพร้อมเกมตัวเต็มและ Atomic Pass

  • Premium Edition (USD $109.99) มาพร้อมของทั้งหมดใน Gold Edition พร้อมหนังสือ artbook สุดพิเศษ และสกินอาวุธระดับพรีเมียม

ยกระดับประสบการณ์เกม Atomic Heart ของคุณด้วย Atomic Pass ซึ่งจะมัดรวมชุดเสริม DLC ใหม่ถึง 4 ชุดเอาไว้ด้วยกัน โดยแต่ละชุดจะมาพร้อมกับพื้นที่และห้องทดลองใหม่ ๆ ให้สำรวจ รวมไปถึงอาวุธ ศัตรู และบอสใหม่ๆ และอื่นๆ อีกมากมาย!

เกม Atomic Heart ในร้านค้า PlayStation® Store จะมีราคาดังต่อไปนี้:

ประเทศ

สกุลเงิน

Standard Ed.

Gold Ed.

Premium Ed.

ไทย

THB

2,343

3,306

3,627

สำหรับเวอร์ชันค้าปลีก จะวางจำหน่าย 2 Edition ดังต่อไปนี้:

  • Standard Edition มาพร้อมแผ่นเกมและชุด Labour & Science Weapon Skin Pack

  • Limited Edition มาพร้อมแผ่นเกมและ Atomic Pass รวมถึงสกินอาวุธระดับพรีเมียม กล่องใส่แผ่นเกมโลหะ หนังสือ Artbook อันสวยงาม ชุดสติ๊กเกอร์ลายหุ่นยนต์จากเกม และกล่องบรรจุที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ

ราคาค้าปลีกสำหรับแผ่นเกมคอนโซล PlayStation®4 และ PlayStation®5:

ประเทศ

สกุลเงิน

Standard Ed.

Limited Ed.

ไทย

THB

2,480

3,850

ผู้ที่สนใจสั่งซื้อเกมล่วงหน้าผ่านร้านค้าปลีกในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ฮ่องกง และไต้หวัน จะสามารถสังซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม 2565

ในประเทศญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ รายละเอียดกำหนดการสั่งซื้อล่วงหน้า รวมไปถึงราคาสินค้าในสกุลเงินท้องถิ่น จะถูกประกาศโดยบริษัท Epicsoft Asia และ Beep Japan ในอนาคตก่อนวันวางจำหน่ายเกม

เปิดเว็บไซต์ Atomicheart.asia

เพื่อให้ผู้เล่นในเอเซียสามารถเข้าถึงโลกและเรื่องราวของเกม Atomic Heart ได้มากขึ้น ทาง 4Divinity ได้เปิดเว็บไซต์ http://atomicheart.asia ขึ้น ซึ่งจะเผยแพร่ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมในหลากหลายภาษาจากประเทศในเอเซีย ตั้งแต่ภาษาจีนกลาง (ตัวย่อและตัวเต็ม) เกาหลี ญี่ปุ่น ไทย และบาฮาซาอินโดนิเซีย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Atomic Heart สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ www.atomicheart.asia


เปิดตัวกองทุน 4Divinity Game Fund 

ในฐานะส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของบริษัทในการผลักดันการสร้างผลงานเกมในภูมิภาค เครือ GCL ได้ประกาศเปิดตัวกองทุน 4Divinity Games Fund มูลค่ากว่า $5 ล้านสิงค์โปร์ (ราว 128 ล้านบาท) เพื่อสนับสนุนการพัฒนาและจัดจำหน่ายเกม PC และคอนโซลจากภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้โดยเฉพาะ โดย CEO ของเครือ GCL คุณ Jacky Choo ได้เคยกล่าวเอาไว้ว่า “ภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้นั้นอุดมสมบูรณ์ไปด้วยไอเดียและเรื่องราวมากมาย ที่สามารถดัดแปลงเป็นประสบการณ์เกมที่สนุกและน่าประทับใจได้ โดยเรามีความต้องการจะสนับสนุนเหล่านักพัฒนาเหล่านี้ เช่นเดียวกับที่เราเคยสนับสนุนผู้สร้างคอนเทนต์บน YouTube ผ่านบริษัท Titan Digital Media มาแล้ว ด้วยประสบการณ์อันลึกซึ้งของเราในการร่วมงานกับบริษัทเกมระดับโลกอย่างใกล้ชิดมานานกว่า 16 ปี เพื่อนำประสบการณ์เกม AAA มาสู่ตลาดในภูมิภาค ทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมในการเฟ้นหาผลงานที่น่าจะประสบความสำเร็จทั้งในด้านความนิยมและเสียงวิจารณ์ ซึ่งจะส่งผลกระทบในแง่ดีต่อวงการพัฒนาเกมในภูมิภาคต่อไป”

ผู้พัฒนาและ/หรือจัดจำหน่ายเกมในภูมิภาคที่สนใจเป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้ หรือต้องการร่วมมือกับเราเพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมการพัฒนาเกมในภูมิภาคต่อไป สามารถติดต่อบริษัท 4Divinity ได้ทางเว็บไซต์ของเรา www.4divinity.asia

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์