News

Private Division ประกาศความร่วมมือจัดจำหน่ายเกมกับ Bloober Team – เผยกองทุนหนุนสตูดิโอขนาดเล็ก

Private Division ครบรอบ 5 ปี โดยประกาศความร่วมมือจัดจำหน่ายเกมกับ Bloober Team และเปิดเผยกองทุนพัฒนาของ Private Division

 บริษัทจะขยายขอบเขตผลงานออกไปด้วยความร่วมมือครั้งใหม่ และเผยกองทุนสำหรับโครงการขนาดเล็กด้วย  Private Division Development Fund

Private Division, ส่วนงานจัดจำหน่ายเกมของ Take-Two Interactive Software, Inc. (NASDAQ: TTWO), ฉลองครบรอบ 5 ปีในวันนี้ พร้อมยังเผยข้อตกลงจัดจำหน่ายเกมร่วมกับ Bloober Team ทีมพัฒนาอิสระจากโปแลนด์ทีมนี้เป็นที่รู้จักกันดีในการสร้างเกมสยองขวัญจิตวิทยา และตอนนี้กำลังพัฒนาเกมสยองขวัญเอาชีวิตรอด IP ใหม่ที่ยังไม่ได้ประกาศร่วมกับ Private Division นอกจากนั้นแล้วยังได้มีการเปิดเผย Private Division Development Fund เพื่อสนับสนุนทีมพัฒนาอิสระขนาดเล็ก โดยการให้เงินสนับสนุนโครงการและเปิดโอกาสในการสอนงานเพื่อให้พวกเขาสามารถจัดจำหน่ายเกมด้วยตัวเองได้ Private Division ยังได้ฉลองครบรอบ 5 ปีโดยการเผยแพร่ a video ที่ไฮไลท์สตูดิโอภายในและบรรดานักพัฒนาที่ได้ทำข้อตกลงร่วมกันสำหรับเกมที่จะวางจำหน่าย

“ไม่ว่าเราจะร่วมมือกับนักพัฒนาที่มีผลงานประจักษ์แล้วอย่าง Bloober Team, หรือสตูดิโออิสระขนาดเล็กที่กำลังทำโครงการใหม่ พวกเรามุ่งมั่นที่จะร่วมงานกับแต่ละทีมที่เป็นมือชั้นยอดและให้การสนับสนุนพวกเขาในการสร้างผลงานอันกล้าหาญและสร้างสรรค์อันเปี่ยมไปด้วยความทะเยอทะยาน” กล่าวโดยไมเคิล วอรอซ (Michael Worosz) Chief Strategy Officer, Take-Two Interactive, และ Head of Private Division “มันน่าตื่นเต้นมากที่เราได้เพิ่มผลงานจัดจำหน่ายให้ยิ่งใหญ่ขึ้นด้วยเกมแนวใหม่ โดยการเพิ่มหนึ่งในทีมพัฒนาอิสระที่ประสบความสำเร็จที่สุดของยุโรปเข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์ของเรา”

Bloober Team, เป็นที่รู้จักกันจากผลงานเกมสยองขวัญเช่นแฟรนไชส์ Layers of FearThe MediumObserver, และอีกมากมาย ขณะนี้กำลังพัฒนาเกมสยองขวัญเอาตัวรอดเกมใหม่ที่จะจัดจำหน่ายโดย Private Division เกมนี้ยังอยู่ในขั้นต้นของการพัฒนาและยังไม่มีกำหนดวันวางจำหน่าย โดยคาดว่าจะยังไม่วางจำหน่ายก่อนปี 2025 ซึ่ง Private Division และ Bloober Team จะเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับเกมต่อไปในอนาคต

“โครงการถัดไปของเราคือเกมสยองขวัญเอาตัวรอดอันตื่นเต้น ซึ่งจะช่วยให้เราได้กลายเป็นผู้นำในวงการสยองขวัญในวงกว้างครับ” กล่าวโดยปิออตร์ บาบีโน (Piotr Babieno) Chief Executive Officer ของ Bloober Team “ผมซึ้งใจที่ได้ร่วมงานกับ Private Division มาก ความเชี่ยวชาญของพวกเขานั้นมากมาย และผู้คนในบริษัทก็เข้าถึงกันง่าย พวกเราไม่ได้มองเขาในความสัมพันธ์แบบ ‘ผู้จัดจำหน่าย-นักพัฒนา’ ทั่วไป แต่เหมือนเป็นเพื่อนที่คอยให้การสนับสนุนหรือดึงเราให้อยู่กับร่องกับรอยมากกว่าครับ”

นอกเหนือไปจากข้อตกลงจัดจำหน่ายเกมกับ Bloober Team แล้ว, Private Division ยังได้ประกาศ Private Division Development Fund อีกด้วย กองทุนนี้จะถือเป็นเครื่องมือใหม่ในการสนับสนุนโครงการจากนักพัฒนาขนาดเล็ก โดยการให้เงินทุนและกระตุ้นให้ทีมเหล่านี้สามารถจัดจำหน่ายเกมของตนเองได้ ซึ่งบริษัทก็มุ่งมั่นที่จะให้การสนับสนุนเหล่านักพัฒนาในการทำให้ความคิดสร้างสรรค์ของตนเป็นความจริงขึ้นมาได้ ภายใต้ Private Division Development Fund นี้ โดยประกอบไปด้วย Die Gute Fabrik, Radical Forge, และ Lost Native

“นับตั้งแต่ที่เราประกาศจัดตั้ง Private Division เมื่อห้าปีก่อน พวกเราก็ได้เห็นไอเดียเกมน่าสนใจมากมายจากทีมเล็ก ๆ ที่ดูไม่ค่อยจะสอดคล้องกับรูปแบบการจัดจำหน่ายเต็มรูปแบบของเราเท่าไรนักครับ” กล่าวโดยเบลก รอชไคนด์ (Blake Rochkind), Head of Business Development ณ Private Division “เรารู้ว่าเราไม่สามารถดำเนินการแบบเดียวเพื่อตอบสนองทุกสถานการณ์ได้ในโลกทุกวันนี้ พวกเราไม่อยากจะ ‘ปฏิเสธ’ สำหรับคอนเซปต์เกมเยี่ยม ๆ ไปเพราะขนาดของโครงการเลย ซึ่ง Private Division Development Fund นี้จะช่วยให้เราจำแนกแยกแยะและให้การสนับสนุนความคิดสร้างสรรค์ชั้นยอดในอุตสาหกรรมนี้ได้”

ในวันนี้ถือเป็นครบรอบปีที่ 5 นับตั้งแต่ก่อตั้ง Private Division ในฐานะที่เป็นส่วนงานจัดจำหน่ายเกมภายใต้ Take-Two, และเพื่อฉลองในโอกาสนี้ ทีมงานจึงได้เผยแพร่ Private Division Label Update Video ที่จะนำเสนอทั้งความสามารถ, ความหลงใหลและความคิดสร้างสรรค์ที่ทำให้ Private Division และบรรดาพาร์ทเนอร์ต่าง ๆ นั้นโดดเด่นในวงการ วิดีนี้จะประกอบไปด้วยทีมจัดจำหน่าย, สตูดิโอภายใน และนักพัฒนาที่ลงนามในข้อตกลงเมื่อเร็ว ๆ นี้ที่จะช่วยขับเคลื่อน Private Division ไปข้างหน้าอีกหลายปีต่อไปในอนาคต

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์