News

Children of Morta ‘Paws and Claws’ DLC การกุศล ทำยอดได้ถึงเป้า $300K

11 bit studios และ Dead Mage ภูมิใจที่ได้สนับสนุน Humane Society International ด้วยความร่วมมืออันท่วมท้นจากคอมมูนิตีของ Children of Morta

สายสัมพันธ์ครอบครัวคือหนึ่งในเสาหลักเรื่องราวแห่ง Children of Morta โดยบอกเล่าเรื่องราวการต่อสู้ดิ้นรนของครอบครัวเบิร์กสัน (Bergson) – เหล่าฮีโร่ที่ร่วมมือกันเพื่อชำระล้างความแปดเปื้อน (Corruption) ไปจากบ้านเกิด ซึ่งหากมองไปแล้วเหล่าสัตว์เลี้ยงของเบิร์กสัน ก็ถือเป็นส่วนสำคัญของครอบครัวผู้กล้าหาญนี้เช่นกัน บัดนี้ใกล้เทศกาลคริสต์มาสแล้ว ซึ่งเป็นเวลาที่เราจะเลี้ยงฉลองกับเพื่อน, ครอบครัว, สัตว์เลี้ยงและอีกมากมาย 11 bit studios จึงยินดีที่จะได้แจ้งข่าวอันชวนอบอุ่นหัวใจ ว่า Children of Morta Paws and Claws Charity DLC สามารถระดมทุนได้กว่า $300,000 USD เพื่อการกุศลแล้ว

Paws and Claws, $300K Milestone Video

ในเดือนสิงหาคม 2020 นั้น Children of Morta Paws and Claws DLC ได้ทำการเพิ่มเติมสถานเลี้ยงดูสัตว์ลงไปในเกม ซึ่งถือเป็นพื้นที่ใหม่ในเขตบ้านของตระกูลเบิร์กสัน พร้อมด้วยการบูสต์ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับสัตว์เลี้ยงในตอนที่ไปสำรวจดันเจี้ยน รวมถึงยังเพิ่มระบบการเลี้ยงและดูแลสัตว์เลี้ยงเข้าไปอีกหลากหลายรูปแบบ ซึ่งนับตั้งแต่วันแรกที่วางจำหน่าย DLC ดังกล่าว ทั้ง 11 bit studios และทีมพัฒนา Dead Mage ต่างก็ได้มอบรายได้ 100% ของตนจาก DLC ให้แก่ Humane Society International, องค์กรที่มีวัตถุประสงค์ในการคุ้มครองชีวิตและพัฒนาความเป็นอยู่ของสัตว์ทั่วโลก

11 bit studios ขอกล่าวขอบคุณแก่บรรดาผู้เล่นทุกคนทั่วโลกที่ให้การสนับสนุน HSI มาอย่างดีโดยตลอด และขอบคุณในน้ำใจที่มีในการระดมทุนเพื่อยูเครนผ่านยอดขายเกม This War of Mine และเกมอื่น ๆ

หากคุณยังไม่เคยทำความรู้จักกับ Children of Morta, ตอนนี้เกมลดราคาอยู่บน Steam และจะลด 70 เปอร์เซ็นต์ไปจนถึงสิ้นสุดช่วงลดรับฤดูหนาวในวันที่ 5 มกราคม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์