News

ONE PIECE ODYSSEY เตรียมปล่อยเดโม 10 ม.ค.

ชมโมเมนต์ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวจากซีรีส์ซึ่งจินตนาการขึ้นมาใหม่สำหรับเกมนี้โดยเฉพาะในเทรลเลอร์ “มารีนฟอร์ด” และ “เดรสโรซ่า” 

SINGAPORE – 21 December 2022 – Bandai Namco Entertainment Asia เป็นที่เปิดเผยแล้ว ณ Jump Festa ที่จัดขึ้นในประเทศญี่ปุ่นว่าวิดีโอเทรลเลอร์ล่าสุดของเกม ONE PIECE ODYSSEY ให้แฟนเกมได้มองลึกเข้าไปในเกมว่า “โลกแห่งความทรงจำ” นำเสนอความหลากหลายที่เต็มไปด้วยเรื่องราวในโครงเรื่องหลักที่เกี่ยวพันกับกลุ่มหมวกฟางผู้เป็นที่รักของแฟน ๆ ซีรีส์นี้อย่างไรบ้าง

เกมเพลย์ในครั้งนี้เป็นการถักทอเรื่องราวออริจินอลอันหลากหลายซึ่งเกิดขึ้นในเนื้อเรื่องหลักที่ปรากฏในอนิเมะด้วยมุมมองของเกมเพลย์แบ บ RPG ที่ลึกล้ำ โดยผู้เล่นสามารถสวมบทบาทของสมาชิกกลุ่มหมวกฟางที่ชื่นชอบระหว่างการต่อสู้ การกลับมาเยือนมารีนฟอร์ดและเดรสโรซ่าอีกครั้งเพิ่มเติมจากอลาบาสตาและวอเตอร์เซเว่นที่ได้ชมกันไปแล้วนั้น จะช่วยให้ผู้เล่นได้เข้าไปมีส่วนร่วมในโมเมนต์แห่งความทรงจำที่มีจุดกำเนิดมาจากเรื่องราวของ ONE PIECE ได้ด้วยตัวเอง

ชมวิดีโอเทรลเลอร์แห่งความทรงจำ

เล่นเกมเวอร์ชันทดลอง 

ผู้เล่นจะมีโอกาสได้เรียนรู้เพิ่มเติมโดยการเล่นเวอร์ชันทดลองของ ONE PIECE ODYSSEY ซึ่งจะเปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม 2023

แนะนำเกม ONE PIECE ODYSSEY  

ONE PIECE ODYSSEY นำพากลุ่มหมวกฟางมายังเกาะปริศนาซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการผจญภัยและการต่อสู้กับศัตรูทรงพลังและบอสผู้ยิ่งใหญ่มากมายในการต่อสู้แบบเท ิร์นสุดเร้าใจ เกมนี้นำเสนอบทใหม่สำหรับเหล่าโจรสลัดผู้โด่งดังด้วยเนื้อเรื่องออริจินอลและตัวละครที่ออกแบบขึ้นมาภายใต้การกำกับของอาจารย์เออิจิโร โอดะ ผู้เป็นเจ้าของต้นฉบับ แน่นอนว่า ONE PIECE ODYSSEY จะยังคงไว้ซึ่งเสน่ห์ ความขบขัน และเคมีในแบบฉบับของอนิเมะด้วยสไตล์ศิลปะที่มีสีสันและภาพอันตระการตา ตลอดจนเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่นทีมเดียวกับผลงานที่ผ่านมาในซีรีส์ด้วย

ONE PIECE สร้างสรรค์ขึ้นโดย Toei Animation โดยยึดถือต้นฉบับมังงะที่มียอดขายสูงสุดตลอดกาลโดยอาจารย์เออิจิโร โอดะ ซีรีส์อนิเมะ ONE PIECE แพร่ภาพเป็นครั้งแรกทางทีวีญี่ปุ่นในเดือนตุลาคม ปี 1999 ซึ่งเป็นการตามรอยลูฟี่และกลุ่มหมวกฟางในการออกผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่เพื่อตามหา “วันพีซ” สมบัติในตำนานของอดีตจ้าวแห่งโจรสลัด โกล ดี โรเจอร์ ทุกวันนี้ ONE PIECE ได้กลายเป็นแฟรนไชส์ระดับโลกซึ่งมีผลงานภาพยนตร์ถึง 15 ตอนรวมถึง “ONE PIECE FILM RED” ที่ได้รับการแพร่ภาพล่าสุดในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา ทั้งยังมีผลงานในรูปแบบวิดีโอ วิดีโอเกม ตลอดจนแคตตาล็อกสินค้าลิขสิทธิ์ที่เติบโตอยู่ตลอดเวลาซึ่งรวมถึงเครื่องประดับ ของเล่น เกม สิ่งประดิษฐ์ใหม่ ๆ เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ในครัวเรือน เสื้อผ้า และอื่น ๆ อีกมากมาย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ONE PIECE ODYSSEY  หรือเกมอื่น ๆ ของ Bandai Namco Entertainment Asia สามารถติดตามได้ทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเรา หรือกดติดตามทางช่องทาง FacebookInstagramTwitter และ YouTube.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์