News

VALKYRIE PROFILE: LENNETH พร้อมให้เล่นแล้วบนคอนโซลเพลย์สเตชัน

SQUARE ENIX CO., LTD. วันนี้ได้ประกาศว่า VALKYRIE PROFILE®: LENNETH พร้อมให้เล่นแล้วในแบบดิจิทัลบน PlayStation®5 และ PlayStation®4

จิตวิญญาณมนุษย์ผู้กล้าหาญ ที่พำนักอยู่ในร่างของเทพธิดาและยืนหยัดร่วมกันในสนามรบ

แฟน ๆ และผู้เล่นหน้าใหม่จะได้เล่นเกมสุดคลาสสิกอันเป็นที่รักบนแพลตฟอร์มปัจจุบัน เพื่อสัมผัสกับระบบต่อสู้ที่เน้นคอมโบและยังมีเรื่องราวอันลึกซึ้งและแตกแขนงที่อ้างอิงจากตำนานนอร์ส ในคราวนี้ยังมาพร้อมกับอัปเดตเพิ่มคุณภาพชีวิตอีกหลายประการ อย่างเช่นฟังก์ชันการย้อนเวลา, การที่สามารถควิกเซฟได้และตัวเลือกงานภาพ นี่คือตัวเกมฉบับสมบูรณ์สำหรับผู้เล่นใหม่ให้มารับรู้ประสบการณ์เป็นครั้งแรก และแฟนเก่าที่หวนคืนสู่ตัวเกมอีกครั้ง

VALKYRIE PROFILE: LENNETH Store URL:
https://store.playstation.com/concept/10004508/

แฟน ๆ ของซีรีส์ VALKYRIE จะสามารถเล่นเกม VALKYRIE ELYSIUM, ซึ่งเป็นภาคล่าสุดของแฟรนไชส์และวางจำหน่ายไปเมื่อต้นปีได้บน PS5, PS4 และ PC ผ่าน STEAM® ตอนนี้เดโมเล่นได้ฟรีพร้อมระบบการโอนเซฟ* พร้อมให้เล่นแล้วบน PS5 และ PS4 ซึ่ง VALKYRIE PROFILE: LENNETH จะรวมอยู่ในตัวเกมฉบับ Digital Deluxe ของ VALKYRIE ELYSIUM

สำหรับผู้ที่ซื้อเกมฉบับ Digital Deluxe ของ VALKYRIE ELYSIUM ไว้แล้ว จะสามารถดาวน์โหลดเกมได้จากหน้าผลิตภัณฑ์ของ VALKYRIE PROFILE -LENNETH- บน PlayStation® Store และสำหรับผู้ที่ซื้อเกมฉบับ Digital Deluxe ภายหลังจากวันที่ 10 มกราคม 2023 นั้นตัวเกมจะได้รับการดาวน์โหลดโดยอัตโนมัติ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์