News

THQ Nordic ขออวยพรปีใหม่ให้ทุกท่านสุขสันต์และกล่าวอำลาปี 2022!

ปีนี้เกิดอะไรขึ้นมากมายเลย THQ Nordic ได้วางจำหน่ายเกมหลากหลายแนวมากในปี 2022 ตั้งแต่เกม cRPG อย่าง Expeditions: Rome ในเดือนมกราคม ไปจนถึงเกมจำลองการล่าสัตว์อย่าง Way of the Hunter, เกมแข่งรถอย่าง MX vs ATV Legends, การกลับมาของคริปโต (Crypto) ใน Destroy All Humans! 2 – Reprobed, และอีกมากมายเลย! และเมื่อเร็ว ๆ นี้เราก็เพิ่งวางจำหน่ายเกมกลยุทธ์ขนาดใหญ่เกมแรกของเราไปนั่นคือ Knights of Honor II: Sovereign

ในปี 2023, เราจะมีอะไรมานำเสนอเพิ่มเติมอีกมากมายเลย ลองมาชมตัวอย่างต้อนรับวันหยุดจากเรากันดูสิ!

รับชมตัวอย่างต้อนรับวันหยุดได้บน YouTube: https://youtu.be/FP26ZEq8Ji4

เริ่มจาก SpongeBob SquarePants: The Cosmic Shake ในวันที่ 31 มกราคม 2023 ที่จะทำให้ THQ Nordic เริ่มต้นการวางจำหน่ายเกมในหลากหลายรูปแบบอีกครั้งหนึ่ง แฟน ๆ เกมสยองขวัญสามารถรอคอยเล่น Alone in the Dark ได้เลย, และหากว่าคุณชื่นชอบมวยปล้ำล่ะก็ คอยติดตาม AEW: Fight Forever เอาไว้ หรือคุณชื่นชอบเกมกลยุทธ์? เราจัดให้ได้ด้วย Jagged Alliance 3 (เทิร์นเบส), SpellForce: Conquest of Eo (เกมกลยุทธ์ 4x), และ Tempest Rising (RTS) หรือจะเป็นเกมแข่งรถที่มาพร้อมกับการสร้างสนามใน Wreckreation, หรือถ้าคุณแฮปปี้กับการได้ออกตระเวนไปสำรวจดาวอื่น คอยจับตาดู Space for Sale เอาไว้ (เกมน่ารักนะ) และยังมี Outcast 2: A New Beginning (น่ารักน้อยลง แต่แอ็กชันมากขึ้น) และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด เกม RPG อันเปี่ยมเอกลักษณ์ของเยอรมนีจะกลับมาอีกครั้ง ด้วยรูปโฉมใหม่เอี่ยมนั่นคือ Gothic Remake

นี่ยังเป็นแค่เพียงเกมที่เราประกาศมาแล้วเท่านั้น ปี 2023 จะมีการประกาศอะไรใหม่ ๆ และการวางจำหน่ายเกมที่น่าตื่นเต้นอีกมากมายแน่นอน

THQ Nordic ขออวยพรให้คุณและคนที่คุณรักมีความสุขในช่วงวันหยุดนี้, เมอร์รีคริสต์มาส และสุขสันต์วันปีใหม่ เราพร้อมแล้วที่จะให้ความบันเทิงแก่คุณในปี 2023!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์