News

Goi: Let’s Play Together ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์แรกอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้!

ผู้ให้บริการเกม MYGG และผู้พัฒนาเกม บริษัท อิ๊กดราซิล กรุ๊ป จำกัด ทำการปล่อยตัวอย่างออฟฟิเชียลเกมเพลย์แรกของผลงานเกมล่าสุด Goi: Let’s Play Together ให้ได้รับชมกันแล้ววันนี้ โดยตัวเกมมีแผนจะวางขายอย่างเป็นทางการในช่วงเดือน กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้

Goi: Let’s Play Together จะให้ผู้เล่นได้รับบทบาทเป็นเหล่าเด็กน้อย ที่ไปวิ่งเล่นกับผีน้อย กุ๊กกู๋ ที่สามารถแปลงกายเป็น ผีปอบ และผีต่างๆ ได้ตามสถานที่ต่าง ๆ ตอนกลางคืน ไม่ว่าจะเป็นสนามเด็กเล่น สวนสาธารณะ หรือทุ่งนา โดยผีปอบจะออกมาวิ่งไล่ผู้เล่นอยู่เป็นระยะ และคนที่สามารถโกยหนีจนรอดเป็นคนสุดท้ายได้เท่านั้นถึงจะเป็นผู้ชนะ!

ในการหนีจากผีปอบผู้เล่นจะสามารถ “กลั้นหายใจ” เพื่อซ่อนตัวจากผีปอบได้ ซึ่งจำเป็นต้องใช้พลังงานที่เกมเรียกว่า Soul (ดวงวิญญาณ) โดยสามารถมองหาได้ตามจุดต่างๆ ในสถานที่ซึ่งเด็กๆ มักไปวิ่งเล่นกัน หากโดนผีปอบจับได้ ตัวละครของผู้เล่นจะถูกทำให้กลายร่างเป็นวิญญาณตัวสีฟ้าที่เกมเรียกว่า “Ghost Guy” และทำให้ Soul ที่เก็บไว้ทั้งหมดหล่นออกมาจากตัว

ทั้งนี้ผู้เล่นที่ถูกทำให้กลายเป็นวิญญาณจะยังสามารถพลิกกลับมาชนะได้ ด้วยการขโมยร่างกายมาจากผู้เล่นคนอื่น โดยโอกาสสำเร็จในการขโมยร่างกายขึ้นอยู่กับปริมาณ Soul ที่ผู้เล่นสะสมไว้ ยิ่งมีเกจ Soul เยอะเท่าไหร่ โอกาสที่จะขโมยร่างกายได้สำเร็จก็จะมีมากขึ้นเท่านั้น จุดนี้จะเป็นการแข่งขันชิงจังหวะกับผู้เล่นที่ยังมีร่างกายอยู่ซึ่งสามารถ “กลั้นหายใจ” เพื่อซ่อนตัวจากผู้เล่นที่อยู่ในร่างวิญญาณได้เช่นกัน

นอกจากนี้ภายในเกมยังมีระบบไอเทม ที่เอาไว้ให้ผู้เล่นใช้สร้างความได้เปรียบ เพิ่มโอกาสในการโกยเอาตัวรอดกว่า 10 ชนิด ซึ่งจะมีทั้งที่ใช้เพื่อขัดขวางผู้เล่นอื่นโดยตรง ไอเทมที่ใช้วางไว้เป็นกับดัก รวมไปจนถึงไอเทมที่เอาไว้ใช้เพิ่มความสามารถให้กับตัวละครของเราเอง โดยไอเทมบางอันจะสามารถทำให้เราขโมย Soul จากคนผู้เล่นคนอื่นได้ด้วย

จุดเด่นทั้งหมดของเกมไม่ได้หยุดแค่รูปแบบการเล่นที่น่าสนใจ แต่ยังรวมไปจนถึงแฟชั่นไอเทมเครื่องสวมใส่ที่ขนกันมาแบบจุใจ และการปรับแต่งตัวละครที่ทำได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็น สีผิว ดวงตา รูปแบบปาก หรือทรงผม

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงรายละเอียดบางส่วนของตัวเกมเท่านั้น สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมได้เลยผ่าน Social Media ทั้ง Facebook, Youtube, Tiktok และสามารถกด Wishlist บน Steam เพื่อไม่พลาดวันวางจำหน่ายได้แล้วตอนนี้

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์