News

เผยรายละเอียดทั้งหมดของ ONE PIECE ODYSSEY ก่อนวางจำหน่าย

ONE PIECE ODYSSEY ข้อมูลเกี่ยวกับโครงเรื่อง ฟีเจอร์ และเกมเอดิชันต่าง ๆ

ตัวเกมพัฒนาโดย ILCA, Inc. และจัดจำหน่ายโดย Bandai Namco Entertainment Inc. โดยที่ ONE PIECE ODYSSEY คือโครงการเกม RPG ใหม่ที่จะให้ผู้เล่นได้มีโอกาสสัมผัสกับประสบการณ์การผจญภัยในโลกของวันพีซ

ข้อมูลสำคัญ

เดโมสาธารณะจะเปิดให้เล่นในวันที่: 10 มกราคม 2023
วันวางจำหน่าย: 12 มกราคม 2023 (PS5, PS4, Xbox Series X|S) & 13 มกราคม 2023 (PC ผ่าน STEAM)
ผู้จัดจำหน่าย: Bandai Namco Entertainment Inc.
ผู้พัฒนา: ILCA, Inc.
จำนวนผู้เล่น: 1
แพลตฟอร์มที่เล่นได้: PS5, PS4, Xbox Series X|S, PC ผ่าน Steam
URL ทางการ: https://opflag.bn-ent.net/*
*เว็บไซต์เป็นภาษาญี่ปุ่น

เรื่องราวเบื้องต้น

ในระหว่างที่กำลังออกเดินทางท่องมหาสมุทรอยู่นั้น เรือของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางได้ถูกพายุลูกใหญ่กลืนเข้าไปทั้งลำ เมื่อเรืออับปาง สมาชิกแต่ละคนก็พบว่าตนเองมาเกยตื้นบนเกาะลึกลับแห่งหนึ่งที่เต็มไปด้วยธรรมชาติต่าง ๆ นานาและถูกห้อมล้อมไปด้วยพายุรอบเกาะ เพื่อนพ้องต่างก็กระจัดกระจายกันไป พร้อมด้วยเรือเธาซันด์ซันนี่ที่จมลงสู่ใต้สมุทร…ลูฟี่และคนอื่น ๆ จะต้องออกเดินทางผจญภัยครั้งใหม่เพื่อหลบหนีออกจากเกาะที่ห้อมล้อมไปด้วยพายุแห่งนี้! แต่สิ่งที่รอคอยพวกเขาอยู่ก็คือพลังธรรมชาติอันโหดเหี้ยม, ศัตรูอันน่าพรั่นพรึงและยังมี...! มาร่วมไปกับลูฟี่และกลุ่มหมวกฟางเพื่อหาทางออกเรือกันอีกครั้งเถอะ!

ฟีเจอร์ของเกม
  • เกาะลึกลับ: ลูฟี่ตัดสินใจที่จะออกสำรวจเกาะและรวบรวมสมาชิกที่กระจัดกระจาย และในขณะที่ออกสำรวจนั้นก็ได้พบกับซากปรักหักพังปริศนาและมอนสเตอร์ที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อน ถึงแม้ว่ากลุ่มหมวกฟางจะตื่นเต้นในทีแรกที่ได้พบกับเกาะที่ไม่มีผู้ใดอาศัยอยู่แห่งนี้ สถานการณ์ก็พลิกผันอย่างคาดไม่ถึงในตอนที่พวกเขาได้พบกับมนุษย์สองคนบนเกาะที่ชื่อว่าอาดิโอและลิม มาพบและสัมผัสกับเรื่องราวที่ชวนให้คิดถึงความหลังแต่ก็ยังสดใหม่ในแบบออริจินัลจากโลกของวันพีซได้ที่นี่!
  • หมวกฟางรวมเป็นหนึ่ง: กำจัดศัตรูหน้าใหม่, เผยปริศนาโบราณ และสัมผัสกับการผจญภัยขนานแท้ร่วมไปกับกลุ่มหมวกฟางที่คุณชื่นชอบ! ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นลูฟี่, โซโล, นามิ, อุซป, ซันจิ, ช็อปเปอร์, โรบิน, แฟรงกี้และบรู๊ค! นอกเหนือไปจากความหลากหลายด้านพลังในการต่อสู้แล้ว แต่ละคนจะยังมีทักษะในการสำรวจที่ต่างกัน อย่างเช่นการเดินทางด้วย Gum Gum Slingshot ของลูฟี่และความสามารถในการฟันสิ่งกีดขวางของโซโล
  • RPG ในสไตล์ของวันพีซ: มาสัมผัสกับเควสต์และดันเจี้ยนที่มาพร้อมกับรสชาติแบบวันพีซ: ระบบ Dramatic Scene จะให้คุณได้เผชิญกับเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงและเป็นแบบสุ่ม! คุณจะทำอย่างไรถ้าหากว่าอุซปเกิดกลัวศัตรูขึ้นมาและจำเป็นต้องได้รับความช่วยเหลือ? นอกเหนือไปจาก Scramble Area Battle ที่ผู้เล่นจะต้องเคลื่อนที่ไปตามพื้นที่มากมายในการต่อสู้แล้ว ระบบ Dramatic Scene จะยังทำให้การต่อสู้พัฒนาไปสู่สถานการณ์อันคาดไม่ถึงอีกด้วย-ที่ซึ่งผู้เล่นจะต้องวางแผนและใช้งานทักษะเฉพาะของสมาชิกกลุ่มหมวกฟางเพื่อเอาชนะศัตรู!
  • นอกเหนือไปจากเนื้อหาหลักที่เรียกว่า Main Episode แล้ว ผู้เล่นจะยังได้พบกับเนื้อหาเสริมที่เรียกว่า Side Episodes และ Battles เสริม ที่จะทำให้ทุกคนได้ดื่มด่ำไปกับเหล่าสมาชิกหมวกฟางในจักรวาลวันพีซที่แตกต่าง
เอดิชันของเกม

• สแตนดาร์ดเอดิชัน
• ดิจิทัลดีลักซ์เอดิชัน:
o เกม ONE PIECE ODYSSEY ในแบบที่มีจำหน่ายบนร้านค้าดิจิทัลของ PlayStation, Xbox, และ STEAM
o แพ็กส่วนขยายการผจญภัย:
▪ เนื้อหาเสริม
▪ เซ็ตเครื่องประดับสุดยอดมีประโยชน์ (4 ชิ้น)
o 100,000 เบรี
o เซ็ตเครื่องแต่งกาย Sniper King:
▪ เครื่องแต่งกาย Sniper King
▪ เครื่องประดับเพิ่ม Evasion +15
▪ เครื่องประดับลดค่า TP

• คอลเล็กเตอร์สเอดิชัน:
o เกม ONE PIECE ODYSSEY เวอร์ชัน PlayStation 5 & PlayStation 4
o กล่องสำหรับสะสม
o ฟิกเกอร์ลูฟี่และลิม
o กล่องเหล็ก
o โปสการ์ด
o แพ็กส่วนขยายการผจญภัย:
▪ เนื้อหาเสริม
▪ เซ็ตเครื่องประดับสุดยอดมีประโยชน์ (4 ชิ้น)
o 100,000 เบรี
o เซ็ตเครื่องแต่งกาย Sniper King:
▪ เครื่องแต่งกาย Sniper King
▪ เครื่องประดับเพิ่ม Evasion +15
▪ เครื่องประดับลดค่า TP

• โบนัสเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับผู้ซื้อแบบแผ่นในช่วงแรก + โบนัสเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับผู้สั่งซื้อล่วงหน้าแบบดิจิทัล: โบนัสดังกล่าวต่อไปนี้จะมีให้สำหรับเกมแบบสแตนดาร์ดเอดิชันหรือคอลเล็กเตอร์สเอดิชัน และมีจำนวนจำกัด
o เอเนอร์จีแอปเปิล x 10
o เอ็กไซต์แอปเปิล x 10
o โกลเดนเจลลี x 3
o 100,000 เบรี
o เซ็ตชุดนักเดินทาง (ลูฟี่, โซโล, ซันจิ, อุซป, นามิ, ช็อปเปอร์, โรบิน)

 โบนัสเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับผู้ซื้อแบบแผ่นในช่วงแรก
o เครื่องประดับเพิ่มอัตราดรอปไอเท็ม
o เครื่องประดับแปลงค่า HP

โปรโมชันสั่งซื้อล่วงหน้าบน Shopee (เฉพาะสิงคโปร์เท่านั้น)

สั่งซื้อล่วงหน้าเกมสแตนดาร์ดเอดิชันแบบแผ่นหรือคอลเล็กเตอร์สเอดิชันจากร้านค้าที่ร่วมรายการบน Shopee Singapore ภายในวันที่ 11 มกราคม 2023 เพื่อรับโบนัสเอ็กซ์คลูซีฟดังต่อไปนี้*:
• “เครื่องประดับ Death’s Edge Power” ซึ่งเป็นโบนัสโค้ด DLC, จำกัดจำนวนเพียง 500 คนแรกที่ซื้อเกมบน Shopee Singapore
• รับสิทธิ์ชิงของรางวัลเป็น ONE PIECE ODYSSEY ชุดคอลเล็กเตอร์สเอดิชันมูลค่า $239.90, โดยจำกัดเฉพาะผู้ซื้อ 500 คนแรกบน Shopee Singapore เท่านั้น

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับร้านค้าที่ร่วมรายการในโปรโมชันนี้ โปรดไปที่เว็บไซต์ Shopee Singapore: https://shopee.sg/m/one-piece-odyssey.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์