News

DRAGON BALL Z: KAKAROT เวอร์ชันคอนโซล PlayStation5 วางจำหน่ายแล้ววันนี้!

DLC ภาคล่าสุด “เนื้อหาเพิ่มเติม: ภาค -BARDOCK- ศึกตัดสินเพียงผู้เดียว” พร้อมให้คุณเล่นวันนี้เช่นกัน!

SINGAPORE – 12 Jมกราคม 2023 – Bandai Namco Entertainment Asia ขอแจ้งข่าวการวางจำหน่ายเกม DRAGON BALL Z: KAKAROT เวอร์ชันคอนโซล PlayStation?5 (ต่อไปเรียกว่า PS5™) ในวันนี้ ซึ่งเกมนี้ได้รับความนิยมบนคอนโซล PlayStation®4 (ต่อไปเรียกว่า PS4™)/Xbox One/Nintendo Switch™ มาก่อน แต่ในครั้งนี้เราได้ปล่อย DLC แบบแยกจำหน่าย “เนื้อหาเพิ่มเติม: ภาค -BARDOCK- ศึกตัดสินเพียงผู้เดียว” ให้คุณสามารถเล่นได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปพร้อมกัน โดย DLC ดังกล่าวสามารถจะมีวางจำหน่ายให้สามารถเพลิดเพลินได้บนทุกแพลตฟอร์ม

*เวอร์ชัน Xbox Series X|S วางจำหน่ายวันศุกร์ที่ 13 มกราคม 2023

DRAGON BALL Z: KAKAROT เกมแอ็กชัน RPG ที่ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ของโกคูถึงขั้นที่สุด เวอร์ชันคอนโซล PS5™ วางจำหน่ายแล้ววันนี้!

DRAGON BALL Z: KAKAROT แอ็กชัน RPG ที่ให้คุณได้เล่นเป็น “ซุนโกคู” เข้าไปตามรอยเรื่องราวของ “DRAGON BALL Z”

ในวันนี้เราได้วางจำหน่าย DRAGON BALL Z: KAKAROT สำหรับคอนโซล PS5™ ทั้งเวอร์ชันดาวน์โหลดและเวอร์ชันแพ็กเกจแล้ว

เกมนี้มีทั้งฉากเล็กๆ น้อยๆ จากภาคอนิเมะต้นฉบับที่ไม่เคยหยิบยกมาแสดงหรือเล่าเรื่องราวในเกมดราก้อนบอลที่วางจำหน่ายในอดีต

นำเสนอเรื่องราวของ “DRAGON BALL Z” ที่สรรค์สร้างด้วยกราฟิกอนิเมชันอันงดงามพร้อมกับเพื่อสร้างความประทับใจแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

นอกจากนี้ ผลงานชิ้นนี้ยังมี “ชุดเนื้อหาเพิ่มเติม: การปลุกพลังครั้งใหม่ (ภาคแรก/ภาคหลัง)” และ “เนื้อหาเพิ่มเติม: ภาค – TRUNKS – นักรบแห่งความหวัง” ซึ่งเคยวางจำหน่ายบนคอนโซลชนิดอื่นประกอบมาให้เล่นกันด้วย เพื่อจะให้คุณได้สนุกสนานกับเนื้อเรื่องของ “DRAGON BALL Z” อย่างดื่มด่ำยิ่งขึ้น

ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ที่มีเกมนี้ในเวอร์ชัน PS4™/Xbox One อยู่แล้วสามารถอัปเกรดโดยใช้ฟังก์ชันของคอนโซลเกมได้! ไม่ว่าคุณพึ่งจะเริ่มเล่นเกมนี้เป็นครั้งแรกหรือว่าเคยสนุกกับเกมนี้มาก่อนแล้ว คุณจะสามารถเล่นเกม DRAGON BALL Z: KAKAROT ได้ด้วยกราฟิกที่ยกระดับยิ่งขึ้นไปอีก

PV ที่ปล่อยออกมาให้รับชมกันอยู่ในขณะนี้นำเสนอฉากหลังและงานภาพในแบบฉบับเฉพาะของคอนโซลรุ่นใหม่ให้ชมกันด้วย ขอเชิญให้มาดูกันได้เลย

*ผู้ที่มี DRAGON BALL Z: KAKAROT เวอร์ชัน PS4 อยู่แล้วสามารถอัปเกรดเป็นเวอร์ชันคอนโซล PS5 ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
หากต้องการอัปเกรดเวอร์ชันแพ็กเกจจะต้องมีคอนโซล PS5 ที่มีดิสก์ไดรฟ์
*หากต้องการอัปเกรดและดาวน์โหลดจะต้องอยู่ในสภาพแวดล้อมที่สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้

DLC ภาคล่าสุด “เนื้อหาเพิ่มเติมภาค -BARDOCK- ศึกตัดสินเพียงผู้เดียว” เปิดให้คุณเล่นตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปพร้อมปล่อยเทรลเลอร์เปิดตัวให้ชมกันแล้ว!

เราได้ปล่อย DLC ใหม่ล่าสุด “เนื้อเรื่องเพิ่มเติม: ภาค -BARDOCK- ศึกตัดสินเพียงผู้เดียว” ให้คุณสามารถเล่นได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ซึ่ง DLC ชุดนี้สามารถเล่นได้ทั้งบนแพลตฟอร์มที่วางจำหน่ายมาก่อนแล้วและบนคอนโซล PS5™ ที่วางจำหน่ายในวันนี้เช่นเดียวกัน

“บาร์ดัค” บิดาของโกคูผู้ปฏิบัติการบุกรุกดาวเคราะห์ต่างๆ ในฐานะนักรบแห่งกองทัพฟรีเซอร์ ระหว่างการต่อสู้ บาร์ดัคได้รับหมัดมายาที่ทำให้เขาสามารถหยั่งรู้อนาคตที่จะเกิดขึ้นได้

เขาจึงได้รับรู้ว่าชาวไซย่าจะถูกฟรีเซอร์ทำลายล้างจนสูญสิ้นไปทั้งหมด แม้บาร์ดัคจะต้องเจ็บปวดไปทั้งกายและใจจากการสูญเสียพวกพ้อง แต่เขาก็ลุกขึ้นประจันหน้ากับฟรีเซอร์แต่เพียงลำพังเพื่อที่จะฝืนต่อชะตากรรมอันโหดร้ายนั้น

ใน DLC ชุดนี้ ผู้เล่นจะได้เล่นเป็นบาร์ดัคและเข้าไปตามรอยเรื่องราวของเขา!

นอกจากนี้ เรายังปล่อย Season Pass 2 ซึ่งรวม DLC ชุดใหม่ล่าสุดนี้ให้คุณเล่นตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โปรดติดตามเนื้อหาที่จะเพิ่มเข้ามาในภายภาคหน้าต่อไป!

เราแนะนำรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวของ DLC ชุดนี้และ Season Pass ในเทรลเลอร์เปิดตัวที่แพร่ภาพอยู่ในขณะนี้ เชิญเข้าไปชมได้เลย

*เวอร์ชัน Xbox Series X|S เปิดให้เล่นวันศุกร์ที่ 13 มกราคม 2023

เปิดตัวคลิปเกมเพลย์ใหม่ล่าสุดให้ชมกันแล้ว!

ขณะนี้เราปล่อยภาพคลิปเกมเพลย์ของ “เนื้อหาเพิ่มเติม: ภาค -BARDOCK- ศึกตัดสินเพียงผู้เดียว” DLC ภาคล่าสุดให้ชมกันจำนวน 2 คลิป

อย่าพลาดชมกัน

การต่อสู้บนดาวคานัซซะ

การต่อสู้เพื่อดาวเคราะห์เบจิต้

แนะนำ DRAGON BALL Z: KAKAROT

เกมแอ็กชัน RPG ที่ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ของ “ซุนโกคู (คาคาล็อต)” ไปในโลกของ “DRAGON BALL Z”

เรื่องราวของ “DRAGON BALL Z” ที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยกราฟิกอนิเมชันอันงดงามเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเกมนี้
ให้คุณได้ชมแม้แต่ฉากเล็กๆ น้อยๆ จากภาคอนิเมะต้นฉบับที่ไม่เคยหยิบยกมาแสดง

หรือเล่าเรื่องราวในเกมดราก้อนบอลที่วางจำหน่ายในอดีต ให้คุณได้สนุกสนานกับความประทับใจอย่างที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน

*เว็บไซต์นี้จัดทำเป็นภาษาญี่ปุ่

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ DRAGON BALL Z: KAKAROT หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ Bandai Namco Entertainment Asia กรุณาเยี่ยมชม เว็บไซต์ หรือติดตามเราทาง Facebook, Instagram, Twitterและ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์