News

TT ISLE OF MAN: RIDE ON THE EDGE 3 เผยประสบการณ์การแข่งขันมอเตอรไซค์ที่สมจริงที่สุด

เลสควิน วันที่ 13 มกราคม 2023 – NACON และ RaceWard Studio, สัญลักษณ์แห่งเกมการแข่งขันยานยนต์จาก NACON Studio Milan มีความยินดีที่จะเผยตัวอย่างส่วนแรกของ TT Isle of Man: Ride on the Edge 3 ในตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ ที่พัฒนาโดย RaceWard Studio ให้เกมเมอร์ได้สัมผัสกับความตื่นเต้นของการแข่งมอเตอร์ไซค์ที่อันตรายที่สุดในโลกของตำนานการแข่งขัน Tourist Trophy ที่จะจำหน่ายในช่วงเดือนพฤษภาคม 2023 บน PC, PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox One, Xbox Series X|S และ Nintendo SwitchTM

รับชมตัวเกมเพลย์ได้ที่นี่

เกมที่เต็มไปด้วยทิวทัศน์ที่ผ่านไปอย่างรวดเร็ว ด้วยความเร็วมากกว่า 300 กม./ชม. (186 ไมล์/ชม.) ไม่มีอะไรที่จะทำให้ผู้ขับขี่เสียสมาธิในที่ส่วนควบคุม เพราะความผิดพลาดเพียงเล็กน้อยอาจถึงแก่ชีวิตได้ ในส่วนแรกของการแข่งไทม์ไทรอัลครั้งนี้ ถูกสร้างขึ้นใหม่ในอัตราส่วน 1:1 ที่สมจริง คุณจะต้องเริ่มจากเบรย์ฮิลล์บนทางลาดชันและเผชิญหน้ากับทางลาดยาวเส้นแรกของวง ซึ่งต้องใช้การเบรกอย่างหนัก จากนั้นเข้าโค้งสุดแคบและโค้งที่กว้างหลายๆ แบบ ที่เชื่อมต่อโดยตรงกับ Ballacraine ด้วยการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญเหล่านี้ต้องอาศัยตำแหน่งที่สมบูรณ์แบบบนท้องถนนและการคาดเดาที่ไร้ที่ติ ระหว่างทางคุณจะพบกับอาคารที่โดดเด่นหลายแห่ง เช่น โบสถ์หลายแห่ง, Railway Inn, Twisted Chimneys of Glen Vine, และ Crosby Hotel

TT Isle of Man: Ride on the Edge 3 มาพร้อมกับมุมมองบุคคลที่สาม และยังเป็นโอกาสในการเผบรูปแบบแบบไดนามิกของผู้ขับขี่ที่ลื่นไหลเมื่อคุณเปลี่ยนตำแหน่งบนมอเตอร์ไซค์ หรือในมุมมองของผู้ขับขี่ จะเป็นการจำลองแผงแดชบอร์ดของมอเตอร์ไซค์ที่มีชื่อเสียงเกือบ 40 รูปแบบ อย่างตรงไปตรงมา ช่วยให้ดื่มด่ำยิ่งกว่าเดิมด้วยการแสดงข้อมูลเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์และฟิสิกส์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่

TT Isle of Man: Ride on the Edge 3 มาพร้อมกับฟีเจอร์ “Open Roads” ใหม่ ซึ่งคุณสามารถขับขี่ได้อย่างอิสระรอบสนาม Tourist Trophy อย่างเป็นทางการ และบนถนนสายอื่นๆ รอบพื้นที่ของ Isle of Man ทั้งหมด นอกจากนี้คุณยังสามารถสำรวจเกาะโดยเข้าร่วมในกิจกรรมที่ไม่เป็นทางการซึ่งมีถึง 11 ประเภท ที่แตกต่างกัน รวมถึงการทดสอบจับเวลา, การแข่งขันจำนวนมาก และการท้าทายอื่นๆ ในโหมดอาชีพที่มีอยู่ในรถประเภท Superbike และ Supersport คุณจะได้แข่งขันตลอดทั้งฤดูกาลและตั้งเป้าที่จะปลดล็อกการอัปเกรดจักรยานยนต์ของคุณให้ได้มากที่สุดก่อนการแข่งขันขั้นสูงสุดใน: Tourist Trophy

จุดเด่นและเนื้อหาใหม่ของ TT Isle of Man: Ride on the Edge 3:

  • ถนนทั้งหมด 200 กม. (124 ไมล์) ที่คุณสามารถขี่เพื่อค้นหาจุดที่น่าสนใจและความท้าทายที่ต้องพิชิต รวมถึงระยะทางทั้งหมด 60 กม. ของ Snaefell Mountain Course

  • 32 สนาม Circuits ที่แตกต่างกัน รวมถึงเส้นทางการแข่งขันในปัจจุบันและเส้นทางในอดีต

  • Superbike และ Supersport ที่มีให้เลือกกว่า 40 คัน

  • ฟิสิกส์ที่ดีขึ้นพร้อมการจัดการการเข้าโค้งและการเบรกที่แม่นยำยิ่งขึ้น

  • การอัพเกรดที่หลากหลายเพื่อให้ได้สมรรถนะที่ดีขึ้น

  • Open Roads ใหม่ เพื่อการสำรวจ Isle of Man ได้อย่างอิสระ

  • กิจกรรม 11 ประเภทที่แตกต่างกัน รวมถึงกิจกรรมอีก 2 ประเภทที่ปรับแต่งได้

  • โหมดผู้เล่นหลายคนสามารถสร้างล็อบบี้ออนไลน์แบบเปิดหรือแบบส่วนตัวก็ได้

  • การแข่งขันออนไลน์พร้อมกิจกรรมรายสัปดาห์และรายเดือน

  • รองรับการเล่นเกมข้ามเจนร่วมกัน

  • ฟังก์ชัน Smart delivery สำหรับเกมเมอร์ เพื่อเพลิดเพลินกับแพลตฟอร์มคอนโซลเดียวกันทั้งรุ่นเก่าและรุ่นถัดไปหลังจากซื้อเกมเวอร์ชันใดก็ได้

TT Isle of Man: Ride on the Edge 3 จำหน่ายบน PC, PlayStation®4, PlayStation®5,
Xbox One, Xbox Series X|S และ Nintendo Switch™ ในเดือนพฤษภาคม 2023 นี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์