News

เลื่อนกำหนดวันปล่อยเกม DRAGON BALL Z: KAKAROT เวอร์ชันดาวน์โหลดสำหรับ Xbox Series X|S

สิงคโปร์ – 16 มกราคม 2023 – Bandai Namco Entertainment Asia ขอแจ้งข่าวการเลื่อนวันวางจำหน่ายเวอร์ชันดาวน์โหลดของเกม DRAGON BALL Z: KAKAROT สำหรับ Xbox Series X|S ซึ่งมีกำหนดปล่อยให้เล่นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (13 มกราคม 2023) เนื่องด้วยเหตุผลทางเทคนิค

DRAGON BALL Z: KAKAROT

นอกจากนี้ เราจำเป็นต้องเลื่อนการปล่อย DLC ภาคล่าสุด “เนื้อเรื่องเพิ่มเติม: ภาค -BARDOCK- ศึกตัดสินเพียงผู้เดียว” และ “Season Pass 2” เวอร์ชัน Xbox One ซึ่งมีกำหนดปล่อยในวันศุกร์ที่ผ่านมาออกไปด้วยเหตุผลเดียวกัน

ข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นกับเกม DRAGON BALL Z: KAKAROT สำหรับ Xbox ในขณะนี้

เนื่องด้วยความเคลื่อนไหวของเกมไม่เป็นไปตามที่คาดการณ์ ลูกค้าที่มีเกม DRAGON BALL Z: KAKAROT เวอร์ชัน Xbox One บนคอนโซล Xbox Series X|S ต้องประสบกับความผิดปกติที่เกิดการดาวน์โหลดเกม DRAGON BALL Z: KAKAROT เวอร์ชัน Xbox Series X|S โดยอัตโนมัติ ซึ่งเกมไม่สามารถเล่นต่อได้

เนื่องด้วยเหตุผลดังกล่าว ทีมงานจำเป็นต้องเลื่อนการปล่อย DLC ภาคล่าสุด “เนื้อเรื่องเพิ่มเติม: ภาค -BARDOCK- ศึกตัดสินเพียงผู้เดียว” และ “Season Pass 2” เวอร์ชัน Xbox One ซึ่งมีกำหนดปล่อยในวันศุกร์ที่ผ่านมาออกไป

ข้อผิดพลาดนี้เกิดขึ้นกับลูกค้าผู้เล่นเกม DRAGON BALL Z: KAKAROT เวอร์ชัน Xbox One บนคอนโซล Xbox Series X|S เท่านั้น โดยจะไม่เกิดข้อผิดพลาดดังกล่าวกับผู้เล่นบนคอนโซล Xbox One เราได้ตรวจสอบแล้วว่าข้อมูลที่บันทึกไว้ในเกม DRAGON BALL Z: KAKAROT เวอร์ชัน Xbox One จะไม่ได้รับผลกระทบหรือไม่มีการลบออก

ขณะนี้เรากำลังตรวจสอบสาเหตุของข้อผิดพลาดนี้โดยละเอียดพร้อมทั้งมาตรการแก้ปัญหาที่สามารถดำเนินการได้ แต่เราใคร่ขอความร่วมมือผู้เล่นบนคอนโซลดังกล่าวงดเล่นเกมจนกว่าเราจะสามารถยืนยันการแก้ปัญหานี้ได้ โดยเราจะแจ้งให้ท่านทราบทันทีที่เรายืนยันสถานการณ์เป็นที่ชัดเจนแล้ว

DRAGON BALL Z: KAKAROT สำหรับคอนโซล PlayStation®5 และ PlayStation®4 สามารถเล่นได้ตามปกติ DLC ภาคล่าสุด “เนื้อเรื่องเพิ่มเติม: ภาค -BARDOCK- ศึกตัดสินเพียงผู้เดียว” และ “Season Pass 2” ซึ่งมีกำหนดปล่อยบนคอนโซล PlayStation®5, PlayStation®4, Nintendo Switch™ และ PC ผ่านทาง STEAM® ในวันที่ 13 มกราคม 2023 ได้เปิดให้เล่นตามกำหนดการแล้ว

ขออภัยเป็นอย่างยิ่งที่ก่อให้เกิดความไม่สะดวก ขณะนี้ยังไม่สามารถกำหนดวันปล่อยเกมบน Xbox Series X|S ได้ เราจะแจ้งรายละเอียดให้ทราบโดยเร็วที่สุด

ขอบพระคุณสำหรับความร่วมมือ

หากต้องการทราบรายละเอียดเกี่ยวกับ DRAGON BALL Z: KAKAROT หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของ Bandai Namco Entertainment Asia โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ ของเราหรือติดตามเราทาง Facebook, Instagram, Twitter ละ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์