News

Anno 1800 มีผู้เล่นทะลุ 2.5 ล้านคน – เตรียมปล่อยเวอร์ชันคอนโซลเน็กซ์เจน 16 มี.ค.นี้

เป็นครั้งแรกในรอบ 25 ปีที่เกมแอนโนภาคหลักจะเล่นได้บนคอนโซล

ประเทศไทย – 18 มกราคม 2566 – วันนี้ Ubisoft ประกาศว่าเป็นครั้งแรกในรอบ 25 ปี ที่เกมภาคหลักของ Anno กำลังเปิดตัวบนคอนโซล โดยนี่คือเกมที่มีผู้เล่นมากกว่า 2.5 ล้านคน และเป็นเกมที่ขายเร็วที่สุดของแฟรนไชส์ ซึ่ง​​Anno 1800 จะวางจำหน่ายในวันที่ 16 มีนาคมที่จะถึง บน PlayStation 5 และ Xbox Series X|S.

Anno 1800 Console – Reveal Trailer https://youtu.be/WBU_iCDxjIc

Anno 1800 เป็นเกมวางแผนสร้างเมืองที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้แสดงทักษะความเป็นผู้นำ สร้างมหานครขนาดมหึมา วางระบบเครือข่ายลอจิสติกส์ที่มีประสิทธิภาพและให้ผลกำไร ตั้งรกรากในทวีปแห่งใหม่ ออกเดินทางไปทุกทิศทั่วโลก และรับมือกับทุกฝ่ายด้วย การทูต การค้า หรือการทหาร.

Anno 1800 Console – Game Presentation Trailer https://youtu.be/uZiY1XlA0L0

เกมพัฒนาโดย Ubisoft Mainz สตูดิโอเดียวกับที่อยู่เบื้องหลังเกมเวอร์ชัน PC ดั้งเดิม โดย Anno 1800 คอนโซลเอดิชั่น จะมอบประสบการณ์แอนโนเต็มรูปแบบให้กับผู้เล่นด้วยอินเทอร์เฟซผู้ใช้และการควบคุมที่ออกแบบใหม่ทั้งหมด ซึ่งขับเคลื่อนโดยคอนโซลเน็กซ์เจนเจเนอเรชัน.

“Anno 1800 เป็นเรื่องราวความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับสตูดิโอและแบรนด์แอนโนที่มีอายุมากว่า 25 ปี ความนิยมและความสำเร็จของเกมบนพีซีทำให้เรามีโอกาสพัฒนาเกมเวอร์ชันคอนโซล ซึ่งต้องขอบคุณขุมพลังแห่งคอนโซลเน็กซ์เจน ทั้งนี้ การนำเกมที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของเรามาสู่คอนโซลเป็นโอกาสที่แท้จริงสำหรับเรา ที่จะให้ผู้เล่นหน้าใหม่ได้ค้นพบเกมที่ได้รับรางวัลมาแล้วนี้เป็นครั้งแรก และได้เข้าร่วมชุมชนที่น่าทึ่งของเรา” Stephane Jankowski ผู้อำนวยการสร้าง ระบุ.

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้เล่นสามารถสั่งซื้อล่วงหน้า “Anno 1800 Console Edition” ได้สองรุ่น คือแบบสแตนดาร์ด และดีลักซ์:

  • เวอร์ชันสแตนดาร์ด ประกอบด้วยเกมหลัก และการอัปเดตเกมขนาดใหญ่สุด.
  • เวอร์ชันดีลักซ์ ประกอบด้วยเกมหลัก, การอัปเดตเกมขนาดใหญ่สุด, และแพ็คของตกแต่งอีก 3 ชุด ได้แก่ Pedestrian Zone, Amusements Pack และ Vibrant Cities.

สำหรับ Early adopters* หรือผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้า หรือผู้ที่ซื้อเกมในช่วงแรก จะได้เพลิดเพลินกับแพ็คอิมพีเรียลและแพ็คคอนโซลฟาวน์เดอร์ ที่มีโบนัสของตกแต่งเพิ่มเติม พร้อมกับอาร์ตบุ๊กดิจิทัลและเพลงประกอบ นอกจากนี้ ชุดของตกแต่งเมืองทั้งหมดจะพร้อมให้ซื้อได้ทันที.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Anno โปรดดูที่: https://annogame.com/console

หากต้องการดูข้อมูลเพิ่มเติมของ Anno 1800 โปรดเข้าร่วม Anno Union: https://www.anno-union.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์