News

The Sims 4 เผย Simtimates Collection และ Bathroom Clutter Kit วางจำหน่าย 20 มกราคม

EA และ Maxis ได้เปิดเผยรายละเอียดของ The Sims 4 Simtimates Collection Kit และ The Sims 4 Bathroom Clutter Kit, ที่พร้อมให้เล่นบน PC ผ่านแอป EA, Mac® ผ่าน Origin, Steam®, PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S และ Xbox One systems ในวันที่ 20 มกราคมนี้ 

ในซีซันนี้ ชาวซิมส์จะได้เซ็ตมู้ดของตนให้พร้อมรับความสนุกและความวาบหวามด้วยชุดชั้นในร่วมสมัยจาก The Sims 4 Simtimates Collection Kit, ซึ่งจะมาทั้งลายลูกไม้, สายรัดและผ้าโปร่ง ที่จะชวยเพิ่มความ “แซ่บ” ให้กับการวู้ฮูยิ่งกว่าเดิม

มาอัปเดตตู้เสื้อผ้าให้กับซิมส์ของคุณ ด้วยเนื้อผ้า, สีและลวดลายอันทรงเสน่ห์ ไม่ว่าจะบอดี้สูทลูกไม้, ชุดชั้นในประเภทต่าง ๆ และบ็อกเซอร์ที่เต็มไปด้วยลวดลายเชิงยั่วเย้า อันจะทำให้ห้องนอนของซิมส์คุณเปรียบเสมือนดั่งรันเวย์ 

The Sims ร่วมกับ MeUndies เพื่อออกแบบไอเท็มต่าง ๆ ใน Simtimates Collection Kit ที่จะเสริมเสน่ห์ให้กับทุกคน พร้อมด้วยลวดลายแสนสนุกที่จะแสดงตัวตนให้เด่นชัด ช่วยให้ซิมส์ของคุณเกิดความสบายใจและแนบแน่นกันยิ่งขึ้น เพราะสิ่งสำคัญที่ทั้ง MeUndies และ The Sims, มุ่งหวังก็คือทั้งผู้คนและชาวซิมส์จะได้มั่นใจในรูปร่างของตนเองมากยิ่งขึ้น รวมถึงเสื้อผ้าที่สวมใส่ด้วย ไอเท็มของเราจะดูดีไม่ว่ารูปร่างจะเป็นแบบไหนและไซส์อะไรก็ตาม มาเพิ่มความมั่นใจให้ตู้เสื้อผ้าของซิมส์ ด้วยรูปแบบห้องนอนที่ได้แรงบันดาลใจจากเทรนด์แฟชั่นในปัจจุบันกันสิ

The Sims 4 Bathroom Clutter Kit จะให้ชาวซิมส์ได้พบเจอกับความยุ่งเหยิงแห่งชีวิตประจำวัน ไม่ว่าคุณจะอยากวางเครื่องสำอางและหวีเอาไว้แบบกระจัดกระจายบนโต๊ะเครื่องแป้ง หรือจะเพิ่มตู้พิเศษให้ซิมส์ของคุณเก็บข้าวของได้เอี่ยมอ่องก็ตาม ทั้งหมดอยู่ที่คุณเลือกด้วยคอลเล็กชันนี้ ที่มาพร้อมของประดับประดาในห้องน้ำจากทุกยุคทุกสมัย 

ไม่ว่าจะเป็นลวดลายตกแต่งบนกำแพงแสนน่ารัก ไปจนถึงฟันปลอมของคุณยาย ชุดนี้มีทุกสิ่งให้กับทุกคน มาเปลี่ยนห้องน้ำของซิมส์ให้กลายเป็นสถานที่หย่อนใจให้พวกเขาได้หลบหนีจากความวุ่นวายในชีวิตประจำวัน หรือไม่ก็ให้ความวุ่นวายนั้นเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในห้องน้ำเสียด้วยเลย เพราะในชุดนี้คุณจะสามารถสร้างสภาพแวดล้อมที่สะท้อนลักษณะนิสัยอันหลากหลายของซิมส์ได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์