News

มาสร้างความเป็นจริงขึ้นใหม่: เกม VR พัสเซิลแพลตฟอร์เมอร์ PATHCRAFT พร้อมให้เล่นแล้วบน META QUEST 2

เกม VR ที่สดใสและประหลาดนี้ จะมาให้เล่นกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟบน Meta Quest 2

Vertigo Games, แผนกจัดจำหน่ายและพัฒนาเกม VR ของ PLAION Group รวมถึงนักพัฒนาอย่าง Devil Cow Studio ยินดีที่ได้วางจำหน่ายเกม VR พัสเซิลแพลตฟอร์เมอร์ PathCraft, ซึ่งวางจำหน่ายทั่วโลกแล้วบน Meta Quest 2 และในการเดินทางที่เต็มไปด้วยสีสันพร้อมดูเหมือนจะเรียบง่ายนี้ ผู้เล่นจะได้เข้าสู่โลกอันสีสันแสบตาและประหลาดที่ได้แรงบันดาลใจจากจินตนาการอันไร้ขอบเขตของวัยเยาว์ โดยใช้บล็อกต่าง ๆ เพื่อเคลียร์พัสเซิลที่จะซับซ้อนขึ้นเรื่อย ๆ โดยคอยช่วยเหลือมิตรสหายจากกระดาษไปสู่จุดปลอดภัยและความสำเร็จ ลองมาชมตัวอย่างด้านล่างได้เลย!

รับชมตัวอย่าง ที่นี่!

คิดว่าการเล่นกับบล็อกนี่ง่ายสินะ? ลองคิดใหม่! PathCraft คือเกมพัสเซิลแพลตฟอร์เมอร์สีสันสดใสในสไตล์คลาสสิกยุค 90s ที่ได้รับการตีความใหม่และสร้างขึ้นมาเพื่อ VR โดยเฉพาะ ด้วยเทคโนโลยีจับความเคลื่อนไหวของมือเพื่อให้ผู้เล่นสัมผัสกับการแก้ปริศนาและสร้างหนทางได้อย่างแท้จริง เกมดำเนินเรื่องในโลกอันเต็มไปด้วยสีสันที่จะสะท้อนให้เห็นถึงความสว่างสดใสและเสน่ห์ของวัยเยาว์ ผู้เล่นจะต้องสร้างและคอยปรับสภาพแวดล้อมเพื่อทำเป็นหนทางอันซับซ้อน แล้วคอยนำทางเพื่อนจากกระดาษของตนไปสู่จุดสิ้นสุดในแต่ละฉาก ไขปริศนาอันท้าทายที่จะยากขึ้นเรื่อย ๆ หรือปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ของคุณด้วยโหมดสร้างฉาก แล้วทดสอบความสามารถของเพื่อนคุณรวมถึงผู้เล่นอื่น คุณยังสามารถลองท้าทายฉากที่คนอื่นสร้างขึ้นได้ด้วยนะ!

เดิมทีเกมนี้ได้รับการออกแบบและผลิตมาสำหรับ Oculus Go และ Meta App Lab, PathCraft คือผลงานของนักพัฒนาเพียงคนเดียวคือแดเนียล ยู (Daniel Yu) จาก Devil Cow Studio PathCraft จะให้ผู้เล่นได้สร้างและเปลี่ยนแปลงโลกของตนเองด้วยสองมือ แล้วไขปริศนาไปสู่จุดสูงสุด คุณจะคิดนอกกรอบได้ดีพอหรือไม่?

ฟีเจอร์อื่น ๆ ประกอบไปด้วย:

■ โลกที่เขียนด้วยมือซึ่งสร้างขึ้นเพื่ออุทิศให้กับความสนุกและอัศจรรย์ของจินตนาการในวัยเยาว์

■ แอ็กชันพัสเซิลแพลตฟอร์มที่อบอุ่น และเหมาะกับคนทุกวัย

■ มีบล็อก 8 แบบให้เลือกใช้ และสภาพแวดล้อมที่เป็นเอกลักษณ์ 4 แบบเพื่อความหลากหลายของปริศนาและหนทางแก้ไข

■ ระบบการเล่นใหม่ ๆ ที่ปลดล็อกได้ รวมถึงสภาพแวดล้อมและชุดสวมใส่ให้กับเพื่อนร่วมทาง

■ โหมดสร้างฉากที่จะให้ผู้เล่นได้สร้างและอัปโหลดความท้าทายของตนเองให้ผู้อื่นได้ทดสอบ

■ เล่นซ้ำได้ไม่มีที่สิ้นสุด ด้วยฉากที่คอมมูนิตีสร้างขึ้นให้คุณได้ดาวน์โหลดไปเล่น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์