News

THE CRACKPET SHOW อัพเดทใหม่ รองรับภาษาไทยบน  STEAM แล้ววันนี้!

รายการสุดโหดพร้อมให้คุณสัมผัสได้ทุกคนแล้ว

The Crackpet Show รายการทีวีที่แปลกประหลาดที่สุดเท่าที่เคยมีมา ในรูปแบบของเกมแนว Rogue-lite Shoot-em-up สุดโหด พร้อมอัพเดทแพทช์ 1.1.4 รองรับภาษาไทยให้ผู้เล่นชาวไทยเพลิดเพลินกันอย่างเต็มอิ่มได้แล้ววันนี้ บน Steam และเตรียมแผนวางจำหน่ายผ่านร้านค้า Nintendo e-shop ในประเทศญี่ปุ่น, เกาหลี และฮ่องกง ช่วงต้นปี 2023 นี้ สำหรับเครื่องเกมพกพายอดนิยมมากที่สุด Nintendo Switch

นอกจากนี้ ภายในอัพเดทแพทช์ 1.1.4 ได้มีการปรับปรุงเกี่ยวกับระบบ Steam cloud save ให้ผู้เล่นสามารถสลับไปเล่นคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นๆ ได้อย่างชื่นใจขึ้น หลังจากก่อนนี้ที่ไม่สามารถซิงค์บันทึกเกมจากที่เล่นอยู่ไปเครื่องอื่นได้ รวมไปถึงการแก้ไขปัญหาการเชื่อมต่อ Controller ในการเล่นเกม ที่มักจะเกิดปัญหาในเวลาที่ผู้เล่น เล่นในโหมดของ Co-op และสุดท้ายคือการแก้ไขปัญหาของ Meat Boys perk ที่ทำให้เกมค้างในตอนเล่นโหมดเนื้อเรื่องและโหมดไม่มีที่สิ้นสุด

จุดเด่นสำคัญของเกม:

  • Rogue-lite Shoot-em-up Showdown – มีศัตรูมากมาย อาวุธหลายสิบชนิด เพิร์คละไอเทมมากมาย ทั้งการสุ่มดร็อปและแผนที่แบบสุ่ม รวมถึงบอสที่กินเนื้อเป็นอาหารเพื่อให้คุณทดสอบความสามารถในการเอาชนะเกมด้วยไอเทมภายในเกมสุดเจ๋ง

  • The Bloodiest and Most Bizarre TV Show On Air – มันน่ารัก มันมีสีสัน ทุกอย่างที่คุณชอบเกี่ยวกับการ์ตูนเลือดสาดในสมัยเด็ก นี่เป็นโอกาสเดียวของคุณที่จะทำให้กระต่ายสีชมพูน่ารัก กลายเป็นลางสังหรณ์แห่งความตาย อย่าเล็งพลาดละ!

  • Enjoy Solo or With Friends – เล่นคนเดียวหรือชวนเพื่อนมาเล่นกับคุณ สร้างกลวิธีที่ซับซ้อนหรือยุ่งวุ่นวายและพยายามขโมยไอเทมหรือพาวเวอร์อัพของเพื่อนคุณ เป้าหมายคือ ความสนุกสนานและชื่อเสียง ที่ไม่ใช่เพียงนั่งตีแต่ตัวเลข แม้ว่าจะเป็นเรื่องที่คุณสนใจ

The Crackpet Show จำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ บน PC ใน Steam และรวมถึงการจำหน่ายบน Nintendo e-shop ในประเทศญี่ปุ่น, เกาหลี และฮ่องกง ช่วงต้นปี 2023 ที่จะถึงนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook,  Twitter, YouTube,Instagram, Discord, Steam

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์