News

การทดสอบ Final Closed Beta ของ Honkai: Star Rail เปิดให้ลงทะเบียนอย่างเป็นทางการแล้ว

เกมสวมบทบาทผจญภัยในกาแล็กซีที่ทุกคนเฝ้ารอคอย กำลังจะเปิดการทดสอบแบบปิดรอบสุดท้ายบนแพลตฟอร์ม PC, iOS และ Android การทดสอบในครั้งนี้จะมาพร้อมกับเนื้อเรื่อง, ตัวละคร และเกมเพลย์รูปแบบใหม่ ที่จะนำผู้เล่นไปสู่มหากาพย์การผจญภัยข้ามดวงดาวครั้งยิ่งใหญ่

สิงคโปร์ วันที่ 24 มกราคม 2023 – HoYoverse ผู้พัฒนาและให้บริการสื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก ได้ประกาศอย่างยิ่งใหญ่ว่า “Honkai: Star Rail” เกมสวมบทบาทผจญภัยในกาแล็กซี จะเปิดการทดสอบ Final Closed Beta บนแพลตฟอร์ม PC, iOS, และ Android ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2023 เกม Honkai: Star Rail ในฐานะเกมภาคต่อของซีรีส์ “Honkai” จะมาพร้อมกับธีมพื้นหลังใหม่ที่บรรยายถึงมหากาพย์การผจญภัยในอวกาศ ซึ่งนอกจากเกมเพลย์หลักและเนื้อเรื่องแล้ว การทดสอบ Final Closed Beta ในครั้งนี้ยังได้รวบรวมตัวละคร พื้นที่ และรูปแบบการเล่นใหม่มาให้เล่นกันด้วย โดยได้เริ่มเปิดให้ลงทะเบียนเข้าร่วมการทดสอบ Closed Beta อย่างเป็นทางการผ่านทางเว็บไซต์: https://hoyo.link/27ftB8Bd

“Honkai: Star Rail” คือเกมสวมบทบาทแนวแฟนตาซีกาแล็กซี ที่ผสมผสานระบบการต่อสู้แนวเทิร์นเบสที่เล่นง่าย กับแผนที่ขนาดใหญ่และเกมเพลย์ไขปริศนาสำรวจเขาวงกต การผจญภัยในโลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยสีสัน รวมไปถึงเนื้อเรื่องและองค์ประกอบอื่น ๆ ที่ชวนให้ดื่มด่ำไปกับตัวเกม ร้อยเรียงเป็นบทกวีแห่งการผจญภัยในกาแล็กซี ที่จะนำพาทั้งความประทับใจ ความอัศจรรย์ และฉากอันสวยงามมาสู่ผู้เล่น
ตัวละครหลักที่บังเอิญมี “Stellaron” อยู่ในร่างกาย ได้ขึ้นรถไฟ “Astral Express” ไปพร้อมกับกลุ่มผู้ที่อ้างว่าได้สืบทอดเจตจำนงของ “การบุกเบิก” แล้วเริ่มต้นการเดินทางข้ามผ่านดวงดาว ในตอนท้ายของการเดินทางนี้ จะมีสิ่งไหนรออยู่กันแน่? ตัวละครหลักและผองเพื่อนจะได้ตามรอยของ “เทพดารา” เพื่อค้นหาคำตอบ ไขความลับที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังตำนานต่างๆ และทำการสำรวจไปจนถึงจุดสิ้นสุดของจักรวาล

ในจักรวาลแห่งนี้มีสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า “เทพดารา” อยู่ ในตำนานกล่าวว่าพวกเขาเป็นดั่งตัวแทนของกฎเกณฑ์แห่งจักรวาล และถูก “แรงกระตุ้น” บางอย่างขับเคลื่อนให้สามารถเดินทางไปยัง “โลก” ต่างๆ มากมายได้อย่างอิสระ ซึ่งโลกแต่ละแห่งในกาแล็กซีก็จะมีทิวทัศน์และเรื่องราวที่มีเอกลักษณ์แตกต่างกันไป ส่วน “เทพดารา” นั้นจะเดินไปตามเส้นทางของแต่ละตนตามความเชื่อที่แตกต่างกัน ตัวละครหลักที่บังเอิญมี “Stellaron” อยู่ในร่างกาย ได้ขึ้นรถไฟ “Astral Express” ไปพร้อมกับกลุ่มผู้ที่อ้างว่าได้สืบทอดเจตจำนงของการ “บุกเบิก” และเริ่มต้นการเดินทางข้ามผ่านดวงดาวเพื่อสำรวจความลับของ “เทพดารา” พร้อมทั้งช่วยแก้ไขข้อพิพาทต่าง ๆ ที่เกิดจาก “Stellaron”

ในการทดสอบ Final Closed Beta ครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้มายังสถานีอวกาศ Herta เพื่อทำความเข้าใจจุดเริ่มต้นของเรื่องราว ณ ที่แห่งนี้ ตัวละครหลักจะถูกฝัง “Stellaron” เข้าไปในร่างกาย! จากนั้นผู้เล่นจะได้ขึ้นรถไฟ “Astral Express” เพื่อไปยังสถานี Jarilo-VI และ Xianzhou “Luofu” ซึ่งเป็นสองจุดแรกของการเดินทางระหว่างดวงดาว Jarilo-VI คือดวงดาวสีขาวที่ปกคลุมด้วยหิมะและน้ำแข็งหนาทึบ ภายใต้เกล็ดหิมะสีขาวบริสุทธิ์ มีความลับและวิกฤตมากมายรอคอยให้เหล่าผู้บุกเบิกไปสำรวจและแก้ไขอยู่ และในฐานะหนึ่งในกองกำลังที่ทรงอิทธิพลที่สุดในอวกาศ สหพันธ์ Xianzhou นั้นประกอบไปด้วยกองเรือรบสุดยิ่งใหญ่ทั้งหก ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ Xianzhou “Luofu” ผู้เล่นที่ได้มายัง Xianzhou “Luofu” เป็นครั้งแรก จะได้สำรวจโลกที่แสนอัศจรรย์และเต็มไปด้วยความแฟนตาซีแบบตะวันออก ผ่านภูมิทัศน์และสถาปัตยกรรมของเมืองใหญ่ และทำความเข้าใจสถานการณ์และความตึงเครียดระหว่างแต่ละฝ่าย เตรียมพร้อมสำหรับการเดินทางใน Xianzhou ไว้ให้ดีล่ะ

นอกจากการสำรวจโลก, เนื้อเรื่อง และค้นพบมิตรภาพที่แสนหลากหลายแล้ว ผู้เล่นในการทดสอบ Final Closed Beta ยังสามารถศึกษาระบบการต่อสู้ และสร้างทีมจากตัวละครที่มีให้เลือกสรรมากมาย ใช้ประโยชน์จากความสามารถของตัวละครเพื่อสัมผัสระบบการต่อสู้ที่เข้าถึงได้ง่ายอย่างเต็มที่ และตัวละครใหม่อย่าง Bailu, Yanqing, Qingque และ Tingyun เองก็ควรค่าแก่สะสมเป็นอย่างยิ่ง! การทดสอบในครั้งนี้ยังได้เพิ่ม Co-op Event, การถ่ายรูป, ระบบและเกมเพลย์ใหม่ ๆ อีกมากมาย ที่จะช่วยเพิ่มความตื่นเต้นในการต่อสู้ และสีสันต่าง ๆ ให้ค้นพบระหว่างการเดินทาง

สามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์: https://hoyo.link/27ftB8Bd เพื่อรับสิทธิ์เข้าร่วมการทดสอบ Final Closed Beta “Honkai: Star Rail” การทดสอบ Final Closed Beta จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2023 หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการของเรา หรือติดตาม @HonkaiStarRail บน Twitter, Instagram และ Facebook

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์