News

รีแคป Xbox & Bethesda Developer_Direct

วันนี้ Developer_Direct ทีมพัฒนาของ Xbox และ Bethesda ได้เปิดลิสต์เกมที่กำลังจะเพิ่มเข้ามา พร้อมเปิดเผยข้อมูลสำคัญของเกมบางเกมที่กำลังจะลงบนแพลตฟอร์ม Xbox, PC และ Game Pass ที่รวมถึง Forza MotorsportMinecraft Legends, Redfall และ The Elder Scrolls Online ภาคใหม่ 

นอกจากนี้ แฟน ๆ จะตื่นตาตื่นใจไปกับการประกาศและการเปิดตัว HiFi RUSH เกมใหม่ที่คาดไม่ถึงจาก Tango Gameworks ที่เป็นแนวเกมแบบ rhythmaction เปิดให้เล่นผ่าน Game Pass บน Xbox Series X/และ PC

สำหรับ Starfield ผลงานเกมที่ Bethesda Game Studios ทุ่มเวลาเพื่อนำพาทุกคนเดินทางไปสู่ห้วงอวกาศนั้น ใกล้จะได้ออกสู่สายตาเหล่าเกมเมอร์แล้วในเร็ว ๆ นี้  นอกจากนี้ ทีมงานของเรากำลังทำงานอย่างหนักและตั้งตารอที่จะแชร์สิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไปในอนาคตอันใกล้สำหรับแฟน ๆ เมื่อเรากลับมาที่ลอสแองเจลิสเพื่อร่วมงาน Showcase ของเราในช่วงฤดูร้อนนี้

สำหรับรายละเอียดทั้งหมด สามารถดูได้ที่ Xbox Wire หรือ Bethesda.net 

HIFI RUSH – เปิดให้เล่นแล้ววันนี้

Tango Gameworks สร้างความประหลาดใจให้บรรดาคอเกมด้วยการประกาศและเปิดตัวเกม HiFi RUSH ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ซึ่งเป็นเกมแอคชั่นแบบเล่นคนเดียวที่จะท้าทายประสาทสัมผัสของผู้เล่นที่โลกทั้งโลกจะต้องเคลื่อนไหวไปตามจังหวะ

ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็น Chai คนขี้เกียจผู้รักอิสระและมีความทะเยอทะยานแบบร็อคสตาร์ โดย Chai มีเครื่องดนตรีประจำตัว และเขาจะต้องปกป้องตัวเองผ่านการต่อสู้ผ่านจังหวะดนตรีเพลงลิขสิทธิ์จากวงร็อคชื่อดังย่าง Nine Inch Nails และ The Black Keys ด้วยความช่วยเหลือจากพันธมิตรหลากหลายกลุ่ม

 HiFi RUSH พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้ผ่าน Game Pass บน Xbox Series X|S และ PC รวมถึงผ่านทาง Microsoft Store, Steam และ Epic Games Store

MINECRAFT LEGENDS – เปิดตัววันที่ 18 เมษายน

Mojang Studios ร่วมมือกับ Blackbird Interactive ประกาศว่าเกมแนวแอคชั่นวางแผน Minecraft Legends จะวางจำหน่ายในวันอังคารที่ 18 เมษายนนี้! ภายในแคมเปญขับเคลื่อนด้วยเนื้อเรื่องที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกที่เต็มไปด้วยสมบัติและอันตราย ร่วมแก๊งค์กับตัวละคร (mob) ที่คุ้นเคย พร้อมพบกับตัวละครลึกลับตัวใหม่ และวางกลยุทธ์ร่วมกับพันธมิตรในการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่กับเหล่าวายร้ายหมู Piglins  ทั้งนี้ สำหรับ Minecraft Legends จะแนะนำโหมด PvP ซึ่งเป็นการเล่นแบบสองทีมที่มีผู้เล่นสูงสุดสี่คนที่ร่วมกันวางแผนกันเพื่อรวบรวมทรัพยากร สร้างฐาน และปิดล้อมกองกำลังของทีมตรงข้าม Minecraft Legends จะวางจำหน่ายในวันอังคารที่ 18 เมษายนนี้ บน Xbox Game Pass, PC Game Pass, Windows 11/10 PC, Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation 5|4, Steam และ Nintendo Switch

REDFALL – เปิดตัววันที่ 2 พฤษภาคม

ในที่สุด Arkane Austin ก็พร้อมที่จะเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับ Redfall ด้วยรูปแบบการเล่นแบบใหม่ที่ขยายออกไปซึ่งนำเสนอโลกที่เปิดกว้าง แวมไพร์ชั่วร้าย (รวมถึงการแอบดู Vampire Gods ผู้ยิ่งใหญ่) การปรับแต่งตัวผู้เล่น รังของแวมไพร์กายสิทธิ์ และอื่น ๆ อีกมากมาย

และส่วนที่ดีเยี่ยมที่สุด: เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งตามเนื้อเรื่องของ Arkane จะเปิดตัวในวันที่ พฤษภาคมนี้ โดยนำการล่าแวมไพร์แบบผู้เล่นคนเดียวและหลายคนมาสู่ถนนนองเลือดของ Redfall, Mass Redfall ซึ่งจะวางจำหน่ายผ่าน Game Pass สำหรับ Xbox Series X/และ PC

 THE ELDER SCROLLS ONLINENECROM – เปิดตัวในเดือนมิถุนายน

ZeniMax Online Studios พร้อมเผยรายละเอียดหลักที่ผู้เล่น ELDER SCROLLS ONLINE (ESO) รอคอยเกี่ยวกับการอัปเดต Chapter ครั้งใหญ่ในปีนี้ The Elder Scrolls OnlineNecrom ซึ่งจะเปิดตัวในเดือนมิถุนายนนี้ จะพาผู้เล่นกลับสู่ดินแดนเอเลี่ยนแห่ง Morrowind เพื่อผจญภัยในภูมิภาคตะวันออกที่ยังไม่ถูกสำรวจ บทนี้จะแนะนำคุณสมบัติที่แฟน ๆ เรียกร้องมากที่สุด: คลาสใหม่ที่สามารถเล่นได้คือ Arcanist The Arcanist: ซึ่งจะนำความสามารถและกลไกใหม่มาให้ และทำเครื่องหมายเฉพาะคลาสใหม่ ทั้ง 3 คลาสที่เพิ่มขึ้นมานับจากเปิดตัวเกม

 นอกจากนี้ ZOS ยังประกาศให้ทดลองใช้ฟรี ด้วย ESO Plus ตั้งแต่วันนี้ ในระยะเวลาจำกัด ซึ่งจะทำให้บทที่ผ่านมาทั้งหมด (ยกเว้น High Isle) และ DLC ที่ผ่านมาพร้อมใช้งานสำหรับผู้เล่นทุกคนที่มีเกมพื้นฐาน ESO รวมถึงผู้ที่เล่นผ่าน Game Pass The Elder Scrolls OnlineNecrom จะเปิดตัวบน PC/Mac รวมถึงคอนโซล Xbox และ PlayStation ในเดือนมิถุนายนนี้

 FORZA MOTORSPORT – เปิดตัวในปี 2566

Turn 10 Studios แสดงให้เห็นว่าพวกเขาสร้างรูปลักษณ์ เสียง และสัมผัสของ Forza Motorsport ให้เหมือนจริงผ่านรถยนต์ แทร็ก และเสียง ทั้งหมดนี้นำเสนอถึง ความดื่มด่ำ และความสมจริงแบบก้าวกระโดดจากรุ่นก่อน Forza Motorsport เป็นเกมแข่งรถที่มีความก้าวหน้าทางเทคนิคและแท้จริงที่สุดเท่าที่ทีมเคยสร้างมา โดยเกมนี้สร้างขึ้นเพื่อใช้ประโยชน์จากคอนโซล Xbox Series X|S ได้อย่างเต็มที่ Forza Motorsport ที่กำลังจะมาถึงสำหรับ Xbox Series X|S และ Xbox Game Pass รวมถึงคอนโซล พีซี และ Cloud Gaming (เบต้า) ในปีนี้ จะนำเสนอโหมดการแข่งรถออนไลน์ใหม่ที่น่าทึ่ง รวมถึงการสร้างรถใหม่ทั้งหมดที่เน้นผู้เล่นแบบเดี่ยว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์