News

ESO เผยการผจญภัยครั้งใหม่และคลาสใหม่ใน Shadow Over Morrowind

The Elder Scrolls Online ประกาศการผจญภัยครั้งใหม่และคลาสใหม่สำหรับเนื้อหาในปี 2023 – Shadow Over Morrowind

ในวันนี้ ทีมงาน ZeniMax Online Studios ได้ประกาศการผจญภัยครั้งใหม่สำหรับ ESO ในปี 2023, Shadow Over Morrowind เรื่องราวในปีนี้จะนำพาผู้เล่นหวนคืนสู่มอร์โรวินด์ (Morrowind) เพื่อให้ผู้เล่นได้ออกสำรวจสถานที่ที่ไม่ได้พบเจอกันมาตั้งแต่เกม The Elder Scrolls ในปี 1994 การผจญภัยใน Shadow Over Morrowind จะบอกเล่าเรื่องราวอันตราตรึงผ่านการปล่อยคอนเทนต์ให้เล่นกันหลายครั้ง โดยเริ่มตั้งแต่ Scribes of Fate ซึ่งเป็นดันเจี้ยนแบบ DLC ในเดือนมีนาคม และเรื่องราวจะดำเนินต่อไปในบท Necrom ในเดือนมิถุนายน และที่น่าตื่นเต้นที่สุดคือทีมงานได้เปิดเผยว่าจะมีคลาสใหม่ของตัวละครให้ได้เลือกเล่นนั่นคือ Arcanist, ที่จะมาพร้อมกับบท Necrom ในเดือนมิถุนายน

Scribes of Fate จะมาให้เล่นกันในวันที่ 13 มีนาคม 2023 สำหรับ PC/Mac, และ 28 มีนาคม 2023 สำหรับ Xbox และ PlayStation ส่วน The Elder Scrolls Online: Necrom จะมาให้เล่นกันบน PC/Mac ในวันที่ 5 มิถุนายน 2023, และบน Xbox และ PlayStation ในวันที่ 20 มิถุนายน 2023

สำหรับผู้ที่พลาดชมไลฟ์สตรีมของ ESO, สามารถรับชมได้ ที่นี่

The Elder Scrolls Online Scribes of Fate DLC
เพื่อเป็นการเริ่มต้น Shadow Over Morrowind, DLC Scribes of Fate จะมาให้เล่นกันในเดือนมีนาคมนี้ และจะมีดันเจี้ยนใหม่แบบ PvE สำหรับสี่ผู้เล่นเพิ่มมาอีกสองแห่ง ผู้เล่นจะได้ต่อสู้ฝ่าฟันบรรดานักบวชแสนชั่วร้ายแห่ง Scribes of Mora ใน Scrivener’s Hall หรือไม่ก็เผชิญหน้ากับเวทกาลเวลาของ Bal Sunnar

Scribes of Fate จะพร้อมให้เล่นในวันที่ 13 มีนาคม 2023 สำหรับ PC/Mac, และ 28 มีนาคม 2023 สำหรับ Xbox และ PlayStation สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ DLC Scribes of Fate อย่าลืมติดตามบล็อกทางการได้ ที่นี่

The Elder Scrolls Online: Necrom Chapter

หลังจาก DLC Scribes of Fate, The Elder Scrolls Online: Necrom จะมาให้ได้เล่นกันในเดือนมิถุนายน โดยบท Necrom จะอัดแน่นไปด้วยเนื้อหาใหม่ 30 ชั่วโมง ที่จะพาผู้เล่นไปสู่ดินแดนใหม่อันไม่ธรรมดาในดินแดนมอร์โรวินด์ฝั่งตะวันออก พร้อมด้วยสหายร่วมทางใหม่อีกสองคน นอกเหนือจากดินแดนใหม่แล้ว Necrom จะยังมาพร้อมกับหนึ่งในฟีเจอร์ที่เรียกร้องกันเข้ามามากที่สุดของ ESO, นั่นคือคลาสใหม่ – Arcanist โดย Arcanist ถือเป็นคลาสใหม่และคลาสลำดับที่เจ็ดของ ESO ซึ่งจะมีความสามารถใหม่อันทรงพลังและระบบการเล่นที่หยิบยืมพลังมาจากเดดริก ปรินซ์ (Daedric Prince) ในดินแดนแห่งออบลิเวียน (Oblivion) สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับคลาสใหม่นี้ ลองมาติดตามบล็อกทางการของ ESO ได้ ที่นี่

The Elder Scrolls Online: Necrom จะมาให้เล่นกันบน PC/Mac ในวันที่ 5 มิถุนายน 2023, และบน Xbox และ PlayStation ในวันที่ 20 มิถุนายน 2023

การผจญภัยในเรื่องราวของ Shadow Over Morrowind จะเริ่มต้นเดือนมีนาคมนี้ด้วยดันเจี้ยนแบบ DLC Scribes of Fate และจะดำเนินเนื้อหาต่อเนื่องไปถึงบท Necrom พร้อมกับนำเสนอคลาสใหม่ Arcanist ในเดือนมิถุนายน คอยติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเอาไว้ที่ elderscrollsonline.com เกี่ยวกับเนื้อหาใหม่นี้ในช่วงหลายเดือนนับจากนี้ไป!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์