News

เวลาได้มาถึงแล้ว: Risen วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 4, Xbox One, และ Nintendo Switch!

ได้เวลาออกสำรวจฟารังกา (Faranga) แล้วยืนหยัดเผชิญหน้าอันตรายที่รอคอยอยู่! THQ Nordic ยินดีที่ได้ประกาศว่า Risen วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation®4, Xbox One™, และ Nintendo Switch! นอกจากนั้นแล้ว THQ Nordic ยังได้ร่วมมือกับ GameStop เป็นการเฉพาะเพื่อนำ Risen ไปจำหน่ายบน PS4 และ Nintendo Switch ในอเมริกาเหนือ

ผู้ไต่สวนศรัทธาเมนโดซา (Mendoza) มาเยือนฟารังกา เกาะอันเป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์ร้ายมากมายและปกครองโดยดอน เอสเตบัน (Don Esteban) ผู้ลึกลับ ซากโบราณได้ปรากฏขึ้นมาจากพื้นดินทั่วฟารังกา พร้อมมอนสเตอร์สุดอันตรายที่เข้ายึดครองเกาะอย่างช้า ๆ ซึ่งเมนโดซาต้องการตรวจสอบเรื่องนี้และต้องการความช่วยเหลือจากคุณ – คุณจะช่วยเขาหรือไม่? คุณจะตกอยู่ท่ามกลางการลุกฮือต่อต้าน, ทรราช, และพิธีกรรมประหลาด โดยคุณจะเป็นผู้ตัดสินใจในท้ายที่สุดว่าลูกตุ้มแห่งโชคชะตาจะแกว่งไกวไปในทิศทางใด

ดำดิ่งสู่โลกอันหยาบกร้านของ Risen, ที่ซึ่งทุกการกระทำล้วนมีผลลัพธ์ตามมา ฝึกฝนวิถีดาบ, เรียนรู้ศาสตร์การต่อสู้, หรือก้าวขึ้นมาเป็นจอมเวททรงพลัง, แผ้วถางเส้นทางของคุณเองไปทั่วดินแดนที่เต็มไปด้วยแผ่นดินไหวอันลึกลับ, มอนสเตอร์สุดสะพรึง และสมบัติเกินจินตนาการ

ชมตัวอย่างบน YouTube: https://youtu.be/bTWbRoX7XQU

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์