News

Tango Gameworks เซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยเกมใหม่, Hi-Fi RUSH, เล่นได้แล้ววันนี้

ในระหว่างงาน Developer_Direct, ของ Xbox และ Bethesda นั้น Tango Gameworks ได้ทำให้แฟน ๆ ต้องเซอร์ไพรส์ด้วยการประกาศการวางจำหน่ายของเกมใหม่ล่าสุด Hi-Fi RUSH – เกมแอ็กชันตามจังหวะดนตรีแบบซิงเกิลเพลเยอร์ที่พกความเวอร์มาเต็มพิกัดในแบบที่ไม่เคยปรากฏที่ไหนมาก่อน จากสตูดิโอมือรางวัลผู้อยู่เบื้องหลังผลงานอย่าง Ghostwire: Tokyo และ The Evil Within โดย Hi-Fi RUSH พร้อมให้เล่นแล้วตอนนี้ผ่าน Game Pass บน Xbox Series X|S และ PC, รวมถึงผ่าน Microsoft Store, Steam, และ Epic Games Store

ตัวอย่างวางจำหน่าย Hi-Fi RUSH สามารถรับชมได้ ที่นี่

Hi-Fi RUSH คือเกมแอ็กชันจังหวะดนตรีในโลกที่สีสันสดใสที่ซึ่งทุกอย่างขับเคลื่อนด้วยจังหวะดนตรี นับตั้งแต่ต้นไม้ปลิวไหวไปจนถึงทุกการโจมตีระหว่างการต่อสู้ ฉากต่อสู้จะสอดคล้องเข้ากับจังหวะดนตรีอย่างสมบูรณ์แบบ ที่จะทำให้เกมเพลย์ไม่เพียงแต่สนุกตื่นเต้นแต่ยังทำให้เพลิดเพลินเกินห้ามใจ ท่วงท่าของผู้เล่นจะไม่ได้กำหนดโดยเสียงดนตรีแบบในเกมกดตามจังหวะทั่วไป ผู้เล่นยังคงมีอิสระในการเล่นแบบเกมแอ็กชันเต็มรูปแบบ แต่ว่าการกดแอ็กชันท่วงท่าไปตามท่วงทำนองจะช่วยเสริมพลังให้กับการโจมตีไปพร้อมกัน

ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นชาย (Chai), หนุ่มจอมอู้ผู้รักอิสระแต่มีความทะยานอยากหวังเป็นร็อกสตาร์ ในระหว่างขั้นตอนเข้ารับแขนกลนี่เอง เขาก็ได้พบกับ “โบนัส” อันคาดไม่ถึงในตอนที่อุปกรณ์เล่นเพลงเชื่อมต่อเข้ากับแหล่งพลังงานของเขา แต่หากว่านั่นยังไม่พอ บริษัทที่อยู่เบื้องหลังการทดลองในครั้งนี้ได้ตราหน้าเขาว่าเป็น “ของผิดพลาด” อีกด้วย จึงทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายในการปิดระบบ และด้วยความที่องค์กรยักษ์ใหญ่รวมถึงกองทัพหุ่นยนต์ออกไล่ล่าเขานี่เอง ชายจึงต้องป้องกันตัวเองด้วยระบบต่อสู้ตามจังหวะ และช่วยเหล่ามิตรสหายอันสุดแสนจะผสมปนเปเพื่อโค่นบรรดาผู้นำกิจการอันเหี้ยมโหดแล้วหลบหนีให้ได้

ตัวเกมมีเพลงที่ได้รับอนุญาตจากวงร็อกอันโดดเด่นที่ประกอบไปด้วย Nine Inch Nails และ The Black Keys, ทำให้ Hi-Fi RUSH จะเต็มไปด้วยจังหวะดนตรีที่ชวนคุณมาทั้งซัดทั้งโยกตาม พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้ผ่าน Game Pass บน Xbox Series X|S และ PC, รวมถึงผ่าน Microsoft Store, Steam, และ Epic Games Store

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์