News

Warlander พร้อมให้เล่นบน PC ทั่วโลกแล้ววันนี้

จงเป็น WARLANDER

Warlander พร้อมให้เล่นบน PC ทั่วโลกแล้ววันนี้

Toylogic และ PLAION ภูมิใจที่ได้ประกาศว่า Warlander, เกมเล่นฟรีมุมมองบุคคลที่สาม ซึ่งเป็นเกมสงครามมัลติเพลเยอร์แบบออนไลน์ พร้อมให้เล่นแล้วทั่วโลกวันนี้บน Steam

Warlander คือเกมแข่งขันแนวใหม่ที่เป็นการผสมผสานระหว่างเกมแนวฟันแหลก, เกมยิงและเกมกลยุทธ์ที่เล่นร่วมกันได้สูงสุด 100 ผู้เล่นโดยจะแบ่งออกเป็นห้ากองทัพโดยมีเป้าหมายคือการทำลายปราสาทของกองทัพอื่น ๆ

ผู้เล่นจะสามารถเลือกได้จากสามคลาสที่ต่างกัน: นักรบ, ผู้เชี่ยวชาญดาบและโล่; นักเวท, ผู้ครอบครองพลังเวทธาตุเช่นไฟและสายฟ้า หรือนักบวช, ที่ยอดเยี่ยมในความสามารถการเยียวยาและสนับสนุน

นอกเหนือไปจากการบุกปราสาทเต็มรูปแบบโดยใช้เครื่องยิงหิน, หอคอยเคลื่อนที่, เสากระทุ้งประตูและอีกมากมายแล้ว ณ จุดไคลแมกซ์ของการต่อสู้จะมีการปลดล็อกเทวรูปกลียุคออกมา โดยสิ่งนี้จะเป็นดั่งตัวแทนของเวทอันทรงพลังเช่นฝนดาวตกขนาดมหึมา, พายุขนาดยักษ์หรือแม้แต่หุ่นยนต์ 4 ที่นั่ง ซึ่งทั้งหมดต่างก็สามารถเปลี่ยนกระแสการรบได้หรือไม่ก็ช่วยให้คุณถือครองชัยชนะเอาไว้ได้อย่างมั่นคง

Warlander เปิดให้เล่นฟรีแล้วตอนนี้ และสามารถดาวน์โหลดได้โดยตรงจาก Steam

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ เว็บไซต์ทางการของ Warlander หรือมาร่วมพูดคุยและเข้าร่วมคอมมูนิตีของ Warlander ได้ผ่าน เซิฟเวอร์ Discord อย่างเป็นทางการ.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์