News

OddBallers เกมปาร์ตีดอดจ์บอลอัดใส่หน้าปาให้หลุดโลก พร้อมให้เล่นกันแล้ว!

มาท้าเพื่อนและครอบครัวเล่นเกมดอดจ์บอลแบบกระหน่ำไม่ยั้ง

กรุงเทพฯ – 26 มกราคม 2566 – ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้เล่นสามารถสนุกสนานไปกับจักรวาลเบาสมองและมีสีสันของ OddBallers เกมปาร์ตีล่าสุดของ Ubisoft ที่พัฒนาโดยสตูดิโอ Swing เกม OddBallers จะพร้อมให้เล่นบน Nintendo SwitchTM, PlayStation®4, Xbox One, และบน Windows PC ผ่าน Epic Store แล้วยังเปิดให้เล่นบน PlayStation®5 และ Xbox Series X | S ผ่านโหมดเล่นเกมย้อนหลังได้ด้วย

Oddballers: Launch Trailer

https://youtu.be/U8I4gR7SR0c

OddBallers เป็นเกมเล่นหลายคนที่ได้แรงบันดาลใจมาจากปาร์ตีดอดจ์บอลแบบกระหน่ำปาไม่ยั้ง ซึ่งผู้เล่นจะถูกกระตุ้นให้ใช้ลูกไม้สกปรกและอาวุธสุดบ้าบอเพื่อเอาชนะมินิเกมต่าง ๆ ตั้งแต่ฟาร์มขึ้นสนิมไปจนถึงเมืองริมฝั่ง ลากยาวไปถึงเกาะแห่งสรวงสวรรค์ แต่ละสภาพแวดล้อมจะมีสนามแข่งแตกต่างกันกว่า 30 แบบ พร้อมมินิเกมเฉพาะตัว OddBallers จะท้าทายให้ผู้เล่นใช้ทุกสิ่งทุกอย่างที่คว้าได้ แล้วปามันไปอัดหน้าเพื่อนแบบจัง ๆ

ผู้เล่นจะต้องทำแต้มตามตัวเลขคะแนนที่กำหนดมาแล้ว เพื่อรับคะแนนของแมทช์ ผู้เล่นคนแรกที่ทำคะแนนแมทช์ได้ โดยการเอาชนะมินิเกมในรอบต่อไป ก็จะชนะแมทช์นั้นไป ระยะเวลาของเซสชันอาจยาวเป็นสิบถึงยี่สิบนาทีขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการชนะที่ผู้เล่นกำหนดได้เอง

ตัวละครสามารถปรับแต่งได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า มาพร้อมชุดแต่งกาย, ทรงผมสุดฮานับร้อย ๆ แบบ และอีกมากมาย

องค์ประกอบสำหรับการปรับแต่งสามารถปลดล็อกได้ฟรีผ่านความก้าวหน้าเมื่อเล่นเกม

ไม่ว่าจะเล่นออนไลน์ หรือ เล่นกับคนใกล้ตัว ผู้เล่นจะสามารถทดสอบทักษะและมิตรภาพในพวกพ้องได้ โดยผู้เล่นสูงสุดถึง 6 คน สามารถแข่งขันกันเอง (สำหรับเวอร์ชัน PS4 จะเล่นได้สูงสุด 4 คน) ถ้าออนไลน์จะได้สูงสุดถึง 6 คน พวกเขาสามารถเล่นปาร์ตีออนไลน์* เพื่อสัมผัสประสบการณ์สุดฮาของ OddBallers ได้ทุกที่ทั่วโลก ฟีเจอร์ครอสเพลย์จะช่วยให้ผู้เล่นแข่งขันกับผู้เล่นอื่นได้บนทุกแพลตฟอร์ม

สำหรับข่าวสารล่าสุดของ OddBallers และทุกเกมของ Ubisoft โปรดไปที่: news.ubisoft.com

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ OddBallers โปรดไปที่: https://www.ubisoft.com/en-gb/game/oddballers.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์