News

SWORD ART ONLINE Last Recollection เปิดเผยตัวอย่างล่าสุด

SWORD ART ONLINE Last Recollection เปิดเผยตัวอย่างล่าสุด, เพลงธีมของเกม, “VITA”, ที่ขับร้องโดย ReoNa! พร้อมเผยรายชื่อนักพากย์สำหรับตัวละครออริจินัลใหม่โดโรธีและซาไร!

Bandai Namco Entertainment Asia ยินดีที่ได้เปิดเผยตัวอย่างล่าสุดของเกมใหม่บน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, และ STEAM®, “SWORD ART ONLINE Last Recollection”, โดยมาพร้อมกับเพลงประจำเกม, “VITA”, ที่ขับร้องโดย ReoNa

นอกจากนี้ยังยินดีที่ได้เปิดเผยรายชื่อนักพากย์สำหรับตัวละครออริจินัลใหม่ของเกมอย่างโดโรธีและซาไรอีกด้วย

เว็บไซต์ทางการ: https://lr.sao-game.jp/*

*เว็บไซต์เป็นภาษาญี่ปุ่น

เผยตัวอย่างล่าสุด พร้อมด้วยเพลงธีมของเกม “VITA”, โดย ReoNa!

ตัวอย่างล่าสุดที่เปิดเผย จะให้ผู้เล่นได้ชมเกี่ยวกับปูมหลังบางส่วนของตัวละครออริจินัลอย่างโดโรธี (Dorothy) และภารกิจที่เธอได้รับมอบหมาย นอกจากนั้นแล้วยังมีการเผยบางส่วนเกี่ยวกับเนื้อหาออริจินัลในเกม ซึ่งคิริโตะ (Kirito) และนักรบคนอื่น ๆ จากแดนมนุษย์ (Human Realm) จะต้องย่างเท้าเข้าสู่แดนทมิฬ (Dark Territory) อันโหดร้าย

ช่วงครึ่งหลังของตัวอย่างจะเป็นการเปิดเผยโฉมแรกของตัวละครประจำเกมและบรรดาซูเปอร์ยูสเซอร์บางส่วน (Superuser Accounts) ที่เสริมด้วยเพลง “VITA” โดย ReoNa! จึงขอเชิญชวนให้ทุกท่านรับชมจนจบวิดีโอ

ชมตัวอย่างได้ที่นี่เลย

เปิดเผยนักพากย์สำหรับตัวละครออริจินัลโดโรธีและซาไร!

พวกเรายินดีที่ได้เปิดเผยรายชื่อนักพากย์ที่จะมาให้เสียงตัวละครออริจินัลอย่างโดโรธีและซาไร

บรรดาฮีโรจะมีปฏิกิริยาอย่างไรกับตัวละครเหล่านี้ซึ่งไม่เคยปรากฏในผลงานต้นฉบับหรืออนิเมมาก่อนเลย หรือว่าการเดินทางของพวกเขาจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางใดกัน?

ซาไร (ให้เสียงโดย: ยูคิ คุวาฮาระ/Yuki Kuwahara)
ตัวละครออริจินัลประจำเกมนี้ สาวน้อยคนนี้เดินทางมายังแดนมนุษย์พร้อมกับโดโรธี แต่ด้วยเหตุผลอะไรกันที่ทำให้สาวน้อยคนนี้ก้าวเข้าสู่แดนอันตรายเช่นนั้น…?

โดโรธี (ให้เสียงโดย: รินะ ซาโต้/Rina Sato)
ตัวละครออริจินัลที่สร้างมาสำหรับเกมนี้โดยเฉพาะ สาวน้อยปริศนาผู้นี้คืออัศวินแห่งความมืดที่ปรากฏตัวจากแดนทมิฬเพื่อทำภารกิจสำคัญ เธอต่อสู้โดยใช้เคียวขนาดใหญ่ที่มีความสูงพอ ๆ กับร่างกายของเธอ

“SWORD ART ONLINE Last Recollection” คืออะไร?

ผลงานต้นฉบับจากนิยายโดยเรคิ คาวาฮาระ (Reki Kawahara) SWORD ART ONLINE คือซีรีส์อนิเมที่ได้รับคำชื่นชมล้นหลาม โดยบอกเล่าเรื่องราวการผจญภัยของตัวเอกหนุ่มคิริโตะ (Kirito) ที่เดินทางในเกมออนไลน์มัลติเพลเยอร์แบบเสมือนจริงแบบเน็กซ์เจน ที่เรียกว่า SWORD ART ONLINE

ภาคล่าสุดของซีรีส์นี้จะอ้างอิงเนื้อหาจากช่วง “War of Underworld” ที่เป็นแบบฉบับของเกม และจะมีตัวละครรวมถึงเรื่องราวที่มากกว่าที่เคยมีมาเพื่อนำเสนอเซ็ตติ้งที่แตกต่างไปจากต้นฉบับและอนิเม

หากว่าคิริโตะและยูจีโออยู่ที่นี่…

ภัยแห่งการสิ้นสูญใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับอันเดอร์เวิลด์ (Underworld) ซึ่งเป็นโลกเสมือนที่ออกแบบมาเพื่อให้กำเนิดสุดยอด AI ที่เรียกว่า A.L.I.C.E.

ซึ่ง “การทดสอบครั้งสุดท้าย” จะถือเป็นจุดเริ่มต้นแห่งจุดจบ... ประตูที่กั้นระหว่างแดนมนุษย์และแดนทมิฬได้ถูกเปิดออก เกิดเป็นเงามืดแห่งสงครามที่ปกคลุมทั้งสองดินแดน

ในตอนนั้นเอง ได้มีอัศวินแห่งความมืดพร้อมด้วยเด็กสาวที่ปรากฏตัวออกมาจากประตูต่อหน้าคิริโตะและพวกพ้อง…

“การที่โลกนี้ถึงจุดจบกับการที่ฉันกำลังจะตายมันต่างกันตรงไหนล่ะ?” สาวน้อยผู้นี้เป็นใครกัน และดูเหมือนเธอจะมีชะตาอันแสนเศร้าอีกทั้งยังอาจนำพา “จุดจบ” อันไม่อาจหลีกเลี่ยงได้มาสู่ทุกสิ่ง?

คำตอบนั้นถูกปกคลุมไปด้วยความลึกลับมากมาย เรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตกำลังจะเปิดเผยออกมาให้ได้รับรู้กันแล้ว…

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์