News

รายละเอียดระบบต่อสู้สี่แบบใน Like A Dragon Ishin! แต่ละสไตล์จะมาพร้อมคุณลักษณะเฉพาะตัว

รายละเอียดระบบต่อสู้สี่แบบใน Like A Dragon Ishin! แต่ละสไตล์จะมาพร้อมคุณลักษณะเฉพาะตัว ซึ่งจะส่งผลต่อกลยุทธ์ของคุณอย่างมาก!

SEGA ยินดีที่ได้นำเสนอระบบต่อสู้สี่แบบอันตื่นเต้นและแตกต่างจาก Like a Dragon: Ishin! (วางจำหน่าย 22 กุมภาพันธ์ 2023, Wed, บน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, Windows, Steam)

ระบบต่อสู้สี่แบบ

ในผลงานนี้ คุณจะสามารถสลับสับเปลี่ยนระบบต่อสู้สี่แบบได้โดยอิสระในระหว่างต่อสู้: นักดาบ, มือปืน, ระบำคลั่ง และนักบู๊ สไตล์เหล่านี้จะส่งผลอย่างมากต่อกลยุทธ์ของคุณในการต่อสู้และการเลือกสไตล์ที่เหมาะสมที่สุดก็จะส่งผลต่อความยากง่ายในการต่อสู้อย่างมาก แต่ละสไตล์จะยังมี Heat Actions และท่าพิเศษของตัวเองด้วยเช่นกัน

・นักดาบ (Swordsman)
สไตล์ที่เน้นพลัง โดยแต่ละการโจมตีจะสร้างความเสียหายอย่างหนักหน่วง สามารถชาร์จพลังโจมตีได้ด้วย เมื่อป้องกันคุณจะสามารถปัดลูกปืนและดาบได้ สไตล์นี้จะใช้งานได้ง่ายเพราะยอดเยี่ยมทั้งด้านการโจมตีและการป้องกัน อีกทั้งจะมีประโยชน์มากในการดวลแบบ 1 ต่อ 1 อย่างเช่นการปะทะกับบอส

พิรุณคิมหันต์ (Summer Rainfall)
ในบรรดาท่าพื้นฐานของนักดาบนั้น หนึ่งในความสามารถที่มีประโยชน์ที่สุดหากใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพก็คือ “พิรุณคิมหันต์” เพราะการใช้สกิลนี้ได้อย่างสำเร็จก็จะเป็นการทำลายการ์ดของศัตรู และเปิดโอกาสให้คุณระดมโจมตีศัตรูที่คอยตั้งรับได้

ท่าพิเศษ: ประกายแสงเขี้ยวมังกร (Dragonfang Flash)
ด้วยสกิลนี้ คุณจะทำการชักดาบพุ่งเข้าใส่ศัตรูด้วยความเร็วชั่วพริบตา หลังโจมตีแล้วคุณก็จะสามารถพุ่งหาศัตรูรายอื่นใกล้เคียงได้ทันที ทำให้คุณสามารถฟาดฟันศัตรูทีละคนได้จำนวนมาก

・มือปืน (Gunman)
สไตล์ที่มีเอกลักษณ์เป็นการยิงโจมตีระยะไกล คุณจะสามารถยิง “กระสุนพิเศษ” ได้ซึ่งจะมาพร้อมเอฟเฟกต์พิเศษอย่างเช่นพิษหรือติดไฟ การเลือกกระสุนที่เหมาะสมกับสถานการณ์ที่สุดจะช่วยให้คุณได้เปรียบนการต่อสู้อย่างมาก ถึงแม้ว่าปกติแล้วคุณจะไม่สามารถป้องกันดาบและกระสุนได้ก็ตาม แต่ถ้าหากสวมใส่เกราะเฉพาะบางอย่างก็จะทำให้ป้องกันได้

ระดมยิงคำราม (Roaring Fusillade)
สกิลนี้จะสามารถใช้งานได้ระหว่างการใช้รัชคอมโบ (Rush Combo) ซึ่งก็จะเป็นการยิงกระสุนแบบกระจายและโจมตีศัตรูหลายตัว การเลเวลอัปสกิลนี้จะทำใหยิงกระสุนได้มากขึ้น

ท่าพิเศษ: เพลิงมังกรอัคคี (Dragonfire Blaze)
คุณจะทำการเล็งแล้วยิงกระสุนหลายนัดพร้อมกันในครั้งเดียว ความเสียหายจะกระจายไปยังศัตรูหลายตัวหรือจะเน้นไปที่ศัตรูตัวเดียวก็ได้เช่นกัน เมื่อเลเวลอัปสกิลนี้จะเป็นการเพิ่มจำนวนกระสุนแล้วช่วยให้ใช้กระสุนพิเศษได้

・ระบำคลั่ง (Wild Dancer)
ดาบและปืนจะผสานรวมกันในสไตล์นี้ คุณจะสามารถหลบหลีกการโจมตีของศัตรูด้วยท่วงท่าราวเริงระบำ สไตล์นี้จะมีประสิทธิภาพมากหากคุณโดนล้อมหรือเผชิญหน้ากับศัตรูจำนวนมาก เมื่อทำการหลบหลีกต่อเนื่องก็จะทำให้คุณหาตำแหน่งที่ได้เปรียบหรือสร้างระยะระหว่างคุณกับศัตรูได้

วิหคเพลิงคลั่ง (Phoenix Frenzy)
วิหคเพลิงคลั่งจะใช้ทั้งดาบและปืนเพื่อโจมตีศัตรูที่รายล้อม สกิลนี้จะสามารถแคนเซิลได้โดยการหลบหลีก แล้วจากนั้นก็ใช้อีกครั้งในภายหลัง ผู้ที่ใช้วิหคเพลิงคลั่งได้อย่างคล่องแคล่วจะสามารถโจมตีศัตรูได้โดยไม่หยุดพัก

ท่าพิเศษ: ระบำเทพมังกร (Dragon God Dance)
ทั้งฟันและยิงพร้อมกับหมุนตัวและเคลื่อนที่เพื่อกำจัดศัตรู ด้วยรัศมีการโจมตีวงกว้างนี่เองจึงทำให้สกิลนี้ทรงประสิทธิภาพเป็นพิเศษเมื่อโดนล้อมด้วยศัตรูจำนวนมาก

・นักบู๊ (Brawler)

สไตล์ที่มีเอกลักษณ์เป็นการใช้กำปั้นและความรวดเร็ว แม้ว่าการโจมตีเหล่านี้จะไม่รุนแรงที่สุดแต่ก็รวดเร็วเป็นอย่างมาก คุณจะสามารถหยิบวัตถุจากพื้นได้และนำมาใช้ในการต่อสู้ได้ การปัดป้องด้วยสไตล์นักบู๊นี้จะเป็นการเปิดใช้สกิล “ตอบโต้สิงหนาท” (War Cry Counter) จะช่วยให้คุณเป็นอมตะชั่วครู่หนึ่ง ซึ่งจะทำให้คุณมุ่งเน้นไปที่การจู่โจมศัตรูได้

ปัดป้อง (Parry)
ปัดป้องการโจมตีของศัตรู ก่อนที่จะโดนโจมตีก็จะทำให้พวกมันเสียหลัก ซึ่งก็จะเป็นการเปิดใช้สกิลตอบโต้สิงหนาท ซึ่งจะทำให้คุณพลิกมาเป็นฝ่ายจู่โจมได้

ท่าพิเศษ: ฝ่าทะลวงปีกมังกร (Dragonwing Sortie)
เทคนิกอันทรงพลังที่จะถล่มศัตรูหนึ่งคนด้วยการโจมตีเป็นชุดจำนวนมาก ซึ่งจะมีประโยชน์เป็นอย่างมากเมื่อคุณต้องการเน้นโจมตีศัตรูตัวใดตัวหนึ่ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์