News

มาปลดปล่อยแรงดันบนทุกแพลตฟอร์มด้วย POWERWASH SIMULATOR

Square Enix Collective® และ FuturLab ยินดีที่ได้ประกาศว่าผู้เล่นบน PlayStation®4 (PS4TM), PlayStation®5 (PS5TM) และ Nintendo Switch® สามารถมาร่วมขบวนกับผู้เล่นนับล้านที่ปราบคราบสกปรกในมักกิงแฮม (Muckingham) ได้แล้ววันนี้ใน POWERWASH SIMULATOR

และเพื่อเป็นการขอบคุณคอมมูนิตีที่ให้การสนับสนุนตัวเกมมาโดยตลอด FuturLab และ Square Enix ยินดีที่ได้ปล่อย TOMB RAIDER Special Pack ให้เล่นกันฟรี ๆ โดยจะเพิ่มเติมคฤหาสน์ครอฟต์รวมถึงพื้นที่บริเวณตัวคฤหาสน์ มาเป็นฉากใหม่ให้คุณได้ทำความสะอาดกัน!

PlayStation Store ประเทศไทย: https://store.playstation.com/en-th/product/UP0082-PPSA04987_00-3528315769842001

FuturLab COO: Chris Mehers
“พวกเราตื่นเต้นมากที่ได้นำ PowerWash Simulator มาลง PlayStation และ Nintendo Switch คอมมูนิตีของเราให้การสนับสนุนเราเป็นอย่างดีมาก ดังนั้นพวกเราจึงยินดีที่ได้นำเอา IP อันโดดเด่นอย่าง TOMB RAIDER มาให้ได้ล้างทำความสะอาดกัน!”

Square Enix Collective® Studio Head: Phil Elliot
“คอมมูนิตี PowerWash ได้ทำให้พวกเราตะลึงไปเลยกับความรักที่มีให้เกมตั้งแต่วันแรก ด้วยความช่วยเหลือจากบรรดาทีมงานอันสุดยอดแห่ง Crystal Dynamics จึงทำให้ Tomb Raider Special Pack นี้เป็นการขอบคุณจากเรา!”

DLC พิเศษ TOMB RAIDER SPECIAL PACK พร้อมให้เล่นแล้ว
https://youtu.be/d5UJ9optOJI

ยืนยัน DLC ฟรี MIDGAR SPECIAL PACK

และยังมีอะไรมาให้ฉลองกันเพิ่มเติมอีก เพราะผู้จัดจำหน่ายเกม Square Enix Co., Ltd. ได้ประกาศว่าทีมงาน Final Fantasy VII ร่วมมือกับ FuturLab และ Square Enix Collective® เพื่อผสมผสานความสนุกสุดผ่อนคลายจาก POWERWASH SIMULATOR เข้าด้วยกันกับโลกอันดึงดูดแต่หยาบกร้านของหนึ่งในภาคที่ยากจะลืมประจำซีรีส์ Final Fantasy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์