News

เกมมวยหมัดหนัก UNDISPUTED เข้าสู่ช่วง EARLY ACCESS บน STEAM แล้ว

ผู้พัฒนา Steel City Interactive ร่วมฉลองด้วยฟุตเตจของมูฮัมหมัด อาลี, ที่จะสามารถเลือกเล่นได้เต็มรูปแบบในช่วง Early Access

 

วันนี้ Steel City Interactive (SCI) ร่วมฉลอง Early Access ของ Undisputed เกมชกมวยสุดยิ่งใหญ่เกมแรกในรอบทศวรรษ ที่พร้อมให้เล่นแบบ Early Access แล้ว (Steam) และจะวางจำหน่ายบน PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ในภายหลัง

แล้วจะมีอะไรที่เหมาะไปกับการฉลองครั้งนี้มากกว่าฟุตเตจของตำนานแห่งวงการมวยอย่างมูฮัมหมัด อาลี (Muhammad Ali) อีกล่ะ? นี่คือนักมวยผู้ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาลใน Undisputed:

https://youtu.be/Hjy58QHb-IQ

สำหรับช่วง Early Access นี้, Undisputed จะมีจำนวนนักมวยให้เล่นกว่า 50 คนที่ประกอบไปด้วยมูฮัมหมัด อาลี, ไทสัน ฟิวรี (Tyson Fury), คาเนโล อัลวาเรซ (Canelo Alvarez), ดีออนเทย์ ไวลเดอร์ (Deontay Wilder), เคที เทย์เลอร์ (Katie Taylor) และสายการแข่งมวยหญิงเต็มรูปแบบ โดยมีเวทีเฉพาะ 6 ที่ ซึ่งประกอบไปด้วยเวทีขนาดใหญ่และยิมโคลด์เวลล์ (Coldwell) ผู้เล่นจะได้ต่อสู้กันทั้งในแบบมัลติเพลเยอร์โลคัลและออนไลน์ รวมถึงโหมดซิงเกิลเพลเยอร์เพื่อสู้กับ AI และในโหมด Prize Fight

นอกเหนือจากการแก้บั๊กและการพัฒนาคุณภาพชีวิตแล้ว แผนงานช่วง Early Access ยังจะประกอบไปด้วยฟีเจอร์เสริมและคอนเทนต์เสริมอย่างเช่นโหมด Career, เครื่องมือในการสร้างนักมวย, นักมวยที่ได้รับสิทธิในการใช้ชื่อและหน้าตา รวมถึงเวทีแข่ง โดย SCI จะอัปเดตให้คอมมูนิตีทราบเมื่อมีข่าวสารใหม่ ๆ ต่อไป

เพื่อให้มั่นใจว่า Undisputed มีความสมจริง ทีมพัฒนาจากเชฟฟิลด์ Steel City Interactive ได้ร่วมมือกับแบรนด์ระดับเฮฟวี่เวทในวงการมวย ซึ่งรวมถึงสภามวยโลก, บอร์ดบริหารมวยอังกฤษ, นิตยสารเอ็มไพร์และอีกมากมาย

ฟีเจอร์หลัก:

  • ระบบฟุตเวิร์กที่จะปฏิวัติวงการ ซึ่งก็รวมถึงการการปรับแต่งการเคลื่อนไหวแบบผ่อนคลาย (Loose Movement) เพื่อให้ผู้เล่นเคลื่อนที่ไปรอบเวทีได้อย่างง่ายดายขึ้น
  • มีการออกหมัดเฉพาะกว่า 60 แบบ ผู้เล่นจะสามารถชกได้จากหลากหลายมุม, หรือหลอกล่อเพื่อวางกับดักแล้วชกสวน
  • มีระบบทั้งหมดที่คุณต้องการเพื่อตั้งรับ ผู้เล่นสามารถปัดหมัด, โยก, หลบและป้องกันได้
  • ระบบปฏิสัมพันธ์ที่อ้างอิงระบบฟิสิกส์เป็นหลัก – หมัดบางครั้งอาจแฉลบออกข้าง หรือบางทีก็ทะลุการป้องกัน
  • การชกกันในระยะประชิดแบบถึงเนื้อถึงตัวอย่างไม่เคยมีมาก่อน

สำหรับผู้เล่นที่ต้องการขึ้นสู่เวที สามารถเข้าเล่น Early Access ได้แล้วผ่านหน้า Steam ของ Undisputedhttps://store.steampowered.com/app/1451190/Undisputed/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์