News

KONAMI ประกาศการกลับมาของ YU-GI-OH! WORLD CHAMPIONSHIP ในปี 2023

KONAMI ประกาศการกลับมาของ YU-GI-OH! WORLD CHAMPIONSHIP ในปี 2023 เผยตัวอย่างพิเศษสำหรับการ์ดเกม Yu-Gi-Oh! ในโครงการครบรอบ 25th ปี

Konami Digital Entertainment Limited (KONAMI) ยินดีที่ได้ประกาศแผนงานแข่ง the Yu-Gi-Oh! World Championship 2023, ซึ่งเป็นการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ระดับสากลอันทรงเกียรติ เพื่อเฟ้นหาดูเอลิสต์ระดับท็อปของโลกในสามหมวดด้วยกัน

นับตั้งแต่อีเวนต์ระดับโลกในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ครั้งนี้จะถือเป็นครั้งแรกที่จะมีการจัดทัวร์นาเมนต์นับจากครั้งล่าสุดในปี 2019 โดยขณะนี้ KONAMI มีแผนที่จะจัดแข่ง Yu-Gi-Oh! World Championship 2023 ในเดือนสิงหาคมนี้ที่ประเทศญี่ปุ่น

KONAMI จะจัดแข่ง Yu-Gi-Oh! World Championship 2023 โดยแบ่งเป็นสามทัวร์นาเมนต์ที่แยกต่างหากจากกันสำหรับ Yu-Gi-Oh! Official Card Game (OCG), Yu-Gi-Oh! DUEL LINKS และ Yu-Gi-Oh! MASTER DUEL.

ข้อมูลเกี่ยวกับรอบคัดเลือกสำหรับ Yu-Gi-Oh! World Championship จะได้รับการประกาศผ่านช่องทางเว็บไซต์ทางการของการ์ดเกม Yu-Gi-Oh! และช่องทางโซเชียลมีเดียรวมถึงแจ้งเตือนในเกม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่: https://www.konami.com/yugioh/worldchampionship/2023/en/

นอกจากการประกาศในวันนี้แล้ว KONAMI ก็ยินดีที่จะได้เผยตัวอย่างโปรโมตฉบับพิเศษของการ์ดเกม Yu-Gi-Oh! ในโครงการฉลองครบรอบ 25 ปี รับชมตัวอย่างได้ที่นี่: [https://youtu.be/TmNSKIxp5Fg]]

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์