News

ZUMBA® Burn It Up! จะช่วยให้คุณฟิตได้ทุกที่ทุกเวลา! และนี่คือเพลงแนะนำบางส่วนจากเกม!

ZUMBA® Burn It Up! วางจำหน่ายแล้ววันนี้บน Nintendo SwitchTM, ประกอบไปด้วยกว่า 30 เพลงฮิตและเพลงออริจินัล SEGA จึงจะขอแนะนำบางเพลงสำหรับมือใหม่

Zumba® เป็นโครงการฟิตเนสที่สร้างขึ้นมาโดยผสมผสานระหว่างฟิตเนส, ความบันเทิง, วัฒนธรรมและองค์ประกอบอื่น ๆ อีกมากมาย ใน Zumba® Burn It Up!, ผู้เล่นจำนวนสูงสุดสี่คนจะได้สนุกไปกับ Zumba ในโหมดเกมที่ต่างกันสามโหมด

มาออกกำลังร่วมไปกับ DJ ระดับโลก Steve Aoki, ผู้บุกเบิกเร็กเก้ตัน Daddy Yankee, Play-N-Skillz, Elvis Crespo, และอีกมากมาย!

หากคุณเป็นมือใหม่ของ Zumba®, หรือกำลังสับสนว่าจะเลือกเพลงอะไรดี นี่คือเพลงแนะนำบางส่วนจากเรา ทั้งจังหวะและท่วงท่าในเพลงเหล่านี้จะทำให้คุณเต้นตามได้อย่างง่ายดาย

Dust Dance

ไม่เพียงแต่จังหวะจะเต้นตามง่ายแต่ท่ายากก็ไม่มี จึงทำให้เป็นเพลงที่ง่ายสำหรับมือใหม่ของ Zumba® หรือบรรดานักเต้นที่น้อยประสบการณ์ นี่คือเพลงดีฟอลต์เมื่อกดเล่นแบบ Long Class ดังนั้นเราจึงขอแนะนำให้เริ่มเล่นจากเพลงนี้

Marimba

นี่เป็นอีกเพลงหนึ่งที่รวมอยู่ใน Long Class ลองมาขยับมือขยับไม้ของคุณพร้อมโยกร่างกายจากด้านหนึ่งไปอีกด้านหนึ่ง ด้วยเพลงจังหวะสนุกสนานรื่นเริงเพลงนี้

Fresco

ด้วยจังหวะที่ช้าและท่วงท่าที่ไม่ซับซ้อนทำให้เพลงนี้เป็นเพลงที่เต้นตามได้ง่าย แม้จังหวะจะไม่ธรรมดาไปสักหน่อย แต่การเคลื่อนไหวมือที่หลากหลายจะทำให้การเต้นเพลงนี้เป็นสิ่งที่สนุกมาก

Level Up

เพลงนี้มีจังหวะที่ยอดเยี่ยม ทำให้เต้นได้อย่างตื่นเต้น และเพราะมีการเคลื่อนไหวที่ซ้ำเดิมหลายครั้งคุณจึงจะเต้นตามเพลงนี้ได้สมบูรณ์แบบในเวลาไม่นาน

Hey Alicia

เพลงที่เชื่อมเข้ากันได้อย่างไร้รอยต่อกับ “Fur Elise”, “Hey Alicia” จะให้คุณได้ยกต้นขาขึ้นพร้อมกับบิดร่างกายและได้ออกกำลังทุกส่วน เพลงนี้จะช่วยให้คุณได้ทำความคุ้นเคยกับการเคลื่อนไหวในสไตล์ Zumba®

Azukita

เพลงดังระดับโลก มีท่ายากบางท่าในช่วงคอรัส แต่โดยรวมถือว่ามีความสมดุลและเป็นเพลงที่เต้นได้สนุก เราขอแนะนำเพลงอันแสนสนุกนี้ให้กับมือใหม่และรวมถึงนักเต้นมือเก๋าเช่นเดียวกัน

Be As One

เพลงนี้จะเป็นเพลงจบของ Long Class และเหมาะมากสำหรับการคูลดาวน์ จะมีท่าที่ผ่อนคลายมือและเท้า จึงเป็นเพลงที่เหมาะที่สุดสำหรับการเริ่มต้นและปิดฉากการออกกำลังกาย

I Like It

คุณอาจจะตามจังหวะอันรวดเร็วไม่ทัน แต่ท่วงท่านั้นไม่ค่อยยากนัก นี่เป็นเพลงที่เล่นแล้วติดใจได้ง่ายและจะให้คุณได้ขยับทั้งร่างกายด้วย

La Cinta Roja

ด้วยเวลาเพียงแค่สองนาทีครึ่ง นี่คือเพลงสั้น ๆ ที่คุณไม่ต้องจดจ่อมากนัก แม้ว่าท่วงท่าการเคลื่อนไหวโดยรวมจะง่าย แต่ก็จะมีท่าที่ต้องอาศัยความแม่นยำเช่นกัน ดังนั้นอย่าลืมขยับร่างกายให้ครบถ้วนล่ะ! คอรัสจะยากสักหน่อย ลองมาเต้นสักหลาย ๆ ครั้งจนกว่าคุณจะคุ้นชินกับเพลง

Everybody Muevelo

เพลงนี้มีเอกลักษณ์ที่การเคลื่อนไหวอันตลกแต่กะทันหัน คุณอาจจะลำบากในท่อนที่ต้องเคลื่อนไหวจากขวาไปซ้ายเพื่อให้ตรงกับการขยับของมือ เมื่อคุณได้เรียนรู้วิธีการขยับร่างกายส่วนบนและส่วนล่างภายในเวลาให้ตรงจังหวะแล้ว คุณก็จะสามารถเต้นท่ายาก ๆ ได้มากขึ้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์