News

เชิญชมพลังแห่งเครื่องจักรกลของ DEUTSCHES AFRIKAKORPS ใน COMPANY OF HEROES 3

สวัสดีทุกท่าน! พวกเรายินดีมากที่จะได้แสดงให้ผู้เล่นได้ชมตัวอย่างที่สี่และเป็นตัวอย่างสุดท้ายในการเปิดเผยขุมกำลังประจำ Company of Heroes 3 ในวิดีโอประจำวันนี้ ผู้เล่นจะได้รับรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Deutsches Afrikakorps ที่หลายคนรอคอย รวมถึงยานพาหนะ และอาวุธยุทโธปกรณ์เคลื่อนที่ของพวกเขาด้วย พวกเขาจะเปิดตัวทั้งในแบบซิงเกิลเพลเยอร์และมัลติเพลเยอร์ Afrika Korps นั้นเลื่องชื่อในด้านของความแข็งแกร่งในแถบทะเลทรายของแอฟริกาเหนือ

Afrikakorps ถือเป็นกองทัพหัวรุนแรงและแหวกขนบที่สุดในเกม และจะเหมาะมากสำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบสไตล์การเล่นแบบดุดันและคอยกดดันศัตรู พวกเขาจะได้ประโยชน์อย่างมากในการผสมผสานระหว่างพลทหารเดินเท้าและกองยานเกราะที่มีให้ใช้งาน ผู้เล่น Afrikakorps จะสามารถใช้งาน Half-track เพื่อทำการปล่อยกำลังพลของตนได้อย่างรวดเร็วเพื่อตอบโต้ภัยคุกคามหรือไม่ก็เพื่อโจมตีกดดันต่อเนื่อง ส่วน Panzer III อันแคล่วคล่องก็ถือเป็นรถถังที่เปรียบได้กับม้างานประจำกองทัพ ระบบ Armored Reserves จะช่วยให้สามารถปล่อย Tiger Tank ที่สร้างความหวาดหวั่นให้ฝั่งตรงข้าม และตัวเลือกยานเกราะอื่น ๆ อีกด้วย ในท้องทะเลทรายอันไร้ปรานีของแอฟริกาเหนือนี้ Afrikakorps จำเป็นจะต้องอาศัยพึ่งพาความสามารถในการลากจูงพาหนะ เพื่อทำการจัดวางเปลี่ยนตำแหน่งของปืนใหญ่ต่อต้านรถถังอย่าง Flak 36 88mm หรือไม่ก็ทำการซ่อมแซมรถถังที่เสียหาย

และก็เช่นเดียวกับทุกขุมกำลังใน Company of Heroes 3, ที่ Afrikakorps จะมาพร้อมด้วยการสนับสนุนของ Battlegroups เพื่อรับมือกับสมรภูมิในหลากหลายรูปแบบ อย่างเช่น Italian Guastatori, ที่มีชุดยูนิฟอร์มสีดำทั้งตัว มาพร้อมปืนไฟอันร้ายกาจที่จะทำให้ศัตรูกลัวจับขั้วหัวใจ หรือจะใช้งาน Italian Combined Arms Battlegroup ที่จะให้คุณสามารถปล่อยยูนิตอันยอดเยี่ยมอย่างเช่น Semovente da 75/18 Assault Gun ที่ประสิทธิภาพสูง, หน่วยชั้นแนวหน้าอย่าง Bersaglieri, รวมถึงรถถังเบาจู่โจมไว Carro Armato M13/40 Light Tank

Company of Heroes 3 จะวางจำหน่ายบน PC ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ และเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว! ซื้อ Launch Edition แล้วรับ DLC ชุด Devil’s Brigade ที่มีสกินระดับตำนานสำหรับ Infantry, Vehicles, และของตกแต่งระดับตำนานอื่น ๆ อีกมากมาย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์