News

SD Shin Kamen Rider Rumble จะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch และ STEAM 27 เมษายน 2023!

Bandai Namco Entertainment Asia ยินดีที่ได้แจ้งว่า SD Shin Kamen Rider Rumble มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 27 เมษายน 2023 นี้

ตัวเกมจะเป็นแนวตะลุยด่าน ซึ่งคอนเซปต์ของเกมจะอ้างอิงจากฉบับภาพยนตร์ Shin Kamen Rider, ที่จะฉายในโรงภาพยนตร์ในญี่ปุ่นเดือนมีนาคม 2023 นี้

ตัวอย่างแรก

เผยตัวอย่างแรกของเกมในวันนี้ ซึ่งจะให้ผู้ชมได้รู้ว่าตัวเกมเป็นอย่างไร ลองชมได้จากข้างล่างเลย!

SD Shin Kamen Rider Rumble

ฮีโร ทาเคชิ ฮอนโก จะไม่มีวันแพ้พ่ายเพื่อดำรงไว้ซึ่งเกียรติยศของตน

ภาพยนตร์ที่เตรียมฉายโรง Shin Kamen Rider จะกลายมาเป็นเกมตะลุยด่าน การต่อสู้อันดุเดือดระหว่างคาเมนไรเดอร์และช็อกเกอร์จะได้รับการนำเสนอในงานภาพสไตล์ SD พร้อมด้วยระบบเพาเวอร์อัปอันหลากหลายที่รอคอยให้ผู้เล่นได้สัมผัส หวังว่าผู้เล่นจะได้สนุกไปกับฉากต่อสู้ที่ได้ฟาดฟันศัตรูในชั่วพริบตาด้วยบิลด์ของตนเอง

แม้จะพ่ายแพ้ก็จงลุกขึ้นอีกครั้ง! คุณจะต่อสู้ร่วมไปกับคาเมนไรเดอร์เพื่อให้มนุษย์ยังคงเป็นมนุษย์ต่อไปได้หรือไม่? มาหาคำตอบได้ใน SD Shin Kamen Rider Rumble!

Shin Kamen Rider, ฉบับภาพยนตร์

ภาพยนตร์ Shin Kamen Rider, มีกำหนดเข้าฉายในญี่ปุ่นเดือนมีนาคม 2023 โดยได้มีการประกาศสร้างเมื่อวันที่ 3 เมษายน 2021 ซึ่งเป็นวันครบรอบ 50 ปีของคาเมนไรเดอร์ และมีเป้าหมายให้เป็นผลงานออริจินัลที่จะเคารพต้นฉบับ

ภาพยนตร์ได้รับการเขียนบทและกำกับโดยคุณอันโนะ ฮิเดอากิผู้ซึ่งสร้างผลงานฮิตระดับบล็อกบัสเตอร์มาแล้วมากมาย ตัวละครหลักฮอนโก ทาเคชิ/คาเมนไรเดอร์ แสดงโดยอิเคมัตสึ โซสึเกะ ซึ่งเป็นนักแสดงที่ได้สร้างชื่อเสียงจากแวดวงภาพยนตร์ญี่ปุ่น ส่วนนางเอกของเรื่องมิโดริคาวะ รูริโกะ แสดงโดยนักแสดงหญิงอันเป็นที่รู้จักอย่างฮามาเบะ มินามิ ส่วนอิจิมอนจิ ฮายาโตะ/คาเมนไรเดอร์หมายเลข 2 จะแสดงโดยเอโมโตะ ทาสึคุ นักแสดงผู้มากฝีมือที่เหมาะกับบทบาทอย่างยิ่ง

เหล่านักแสดงและทีมงานชั้นยอดของญี่ปุ่นต่างก็ได้ทุ่มเทจิตใจและจิตวิญญาณเพื่อสร้าง Shin Kamen Rider – นี่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความดีและความชั่ว และชะตาของโลกนี้ขึ้นอยู่กับชายเพียงคนเดียวที่จะช่วยโลกนี้ไม่ให้ล่มสลาย

Shin Kamen Rider
เรื่องราวต้นฉบับ: อิชิโนโมริ โชทาโร่
งานภาพ/กำกับ: อันโนะ ฮิเดอากิ
นักแสดง: อิเคมัตสึ โซสึเกะ, ฮามาเบะ มินามิ, เอโมโตะ ทาสึคุ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SD Shin Kamen Rider Rumble และผลิตภัณฑ์อื่นจาก Bandai Namco Entertainment Asia, โปรดไปที่ website หรือติดตามได้จาก FacebookInstagramTwitter และ YouTube.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์