News

ตอบรับชะตากรรมของคุณใน SpellForce: Conquest of Eo – วางจำหน่ายแล้ว!

มาตอบรับชะตากรรมบนเส้นทางแห่งเวทมนตร์เพื่อกลายเป็นจอมเวทที่ทรงพลังเหนือใครใน SpellForce: Conquest of Eo – วางจำหน่ายให้เล่นบน PC แล้ว! มาสัมผัสกับการผสมผสานอันเป็นเอกลักษณ์ของเกมวางแผนการรบ เพื่อนำพากองทัพและฮีโรของคุณไปรับชัยชนะอันนับไม่ถ้วน อัปเกรดหอคอยเพื่อเพิ่มพูนพลังของคุณแล้วพิชิตโลกแห่งเวทมนตร์ Eo ในเกมอาร์พีจีกลยุทธ์เทิร์นเบสที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา!

เริ่มต้นการเดินทางจากจุดเล็ก ๆ ในหอคอยพ่อมดเล็ก ๆ ของอาจารย์ของคุณ แล้วออกตระเวนไปในดินแดนอันโหดร้ายของ Eo เพื่อมุ่งสู่ความเป็นหนึ่งในเวทมนตร์พร้อมในการผจญภัยที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เผชิญหน้ากับขุมกำลังคู่ปรับแล้วส่งกองทัพและฮีโรของคุณไปปฏิบัติภารกิจแสนอันตรายให้คุณได้แสวงหาความรู้เวทมนตร์จนได้กลายเป็นจอมเวทผู้ทรงอิทธิฤทธิ์ที่สุดตลอดกาล

SpellForce: Conquest of Eo จะให้ประสบการณ์ด้านเกมเพลย์ที่ไม่เหมือนใครและดึงดูด โดยผสมผสานองค์ประกอบในสไตล์ 4X ของเกมกลยุทธ์, อาร์พีจีและการวางแผนการรบสไตล์เทิร์นเบส ฐานปฏิบัติการเคลื่อนที่ของคุณ หอคอยจอมเวท และทรัพยากรที่ร่อยหรอไปเรื่อย ๆ จะทำให้คุณต้องเคลื่อนที่ตลอดเวลา เพื่อไม่ให้เกิดการชะงักงันตามที่เกิดขึ้นเสมอ ๆ ในช่วงท้ายเกมของแนว 4X เกมอื่น ๆ เกมนี้จะเน้นไปที่ความตื่นเต้นในการค้นพบสิ่งต่าง ๆ และอันตรายที่จะได้พบในช่วงต้นของเกมเพลย์ และในขณะเดียวกันก็เปิดโอกาสให้ได้ลองค้นคว้าและทดลองเพื่อพัฒนายูนิต ในการเลเวลอัปแล้วได้รับอาวุธยุทโธปกรณ์รวมถึงความสามารถใหม่ ๆ ด้วยการผจญภัยที่ได้รับการก่อร่างสร้างขึ้นในระหว่างเล่น และองค์ประกอบของเกมอาร์พีจี SpellForce: Conquest of Eo จะเปลี่ยนโฉมของการผสมผสาน RTS-RPG ในแบบคลาสสิกให้กลายเป็นประสบการณ์แบบเทิร์นเบส 4X อาร์พีจี ที่จะดึงผู้เล่นให้ติดหนึบ

รับชมตัวอย่างล่าสุดได้ที่นี่: https://youtu.be/7GxwbnHWpKs

ลดราคาช่วงวางจำหน่าย
SpellForce: Conquest of Eo คือบทใหม่ของเกมเทิร์นเบสในซีรีส์ SpellForce, และพร้อมให้ซื้อเล่นแล้วบน PC หากคุณว่องไวดุจสายลม ก็จะสามารถประหยัดไปได้ถึง 20% ในสัปดาห์แรกหลังจากที่เกม SpellForce: Conquest of Eo วางจำหน่าย

ซื้อได้ที่นี่:
Steam: https://thqn.net/SFCoE-steam
GOG.com: https://thqn.net/SFCoE-gog
Epic Game Store: https://thqn.net/SFCoE-egs

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตาม SpellForce บน Facebook หรือดูเว็บไซต์ทางการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์