News

Sonic Colors: Ultimate เกมแอ็กชัน 3D ในแบบซูเปอร์โซนิกสีสันสดใส วางจำหน่ายบน Steam แล้ว!

รับส่วนลด 30% เพื่อฉลองการจำหน่ายบน Steam!

SEGA ยินดีที่ได้ประกาศว่าเกม “Sonic Colors: Ultimate” ซึ่งมีเกมเมอร์หลายคนได้เล่นกันไปแล้วอย่างสนุกสนานบน Nintendo Switch™, PlayStation®4, และ Epic Game Store, บัดนี้ได้วางจำหน่ายบน Steam แล้วในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2023 และเพื่อเป็นการฉลองวางจำหน่าย  “Sonic Colors: Ultimate” จึงจะลดราคาในอัตรา 30% จนถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้

นี่คือตัวเกมฉบับเพาเวอร์อัปของต้นฉบับอย่าง “Sonic Colors” (2010), โดย “Sonic Colors: Ultimate” คือเกมแอ็กชัน 3D ไฮสปีดที่ออกแบบมาสำหรับแพลตฟอร์มปัจจุบันโดยเฉพาะ

“Sonic Colors: Ultimate” ดำเนินเรื่องราวในสวนสนุกขนาดมหึมาที่ซึ่งดวงดาวก็คือเครื่องเล่น พร้อมด้วยทางเข้าประหนึ่งรีสอร์ต, โรงงานผลิตขนมหวานที่ลอยอยู่บนเมฆ, พาเรดยานอวกาศ และอีกมากมาย โซนิก (Sonic) ได้ออกผจญภัยในสวนแห่งนี้ และได้พบกับหุ่นยนต์อันไม่เหมือนใคร พร้อมด้วยเอเลี่ยนที่สีสันสดใสซึ่งเรียกว่า “วิสป์” (Wisp) โดยการใช้พลังของเหล่าวิสป์นี้ โซนิกจะสามารถใช้งานพลังแห่งสีสัน (Color Powers) ได้มากมาย ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นได้สนุกเพลิดเพลินไปกับแอ็กชันอันตื่นเต้นและสดใหม่

บรรดาตัวละคร, ฉาก, และอีกมากมาย ต่างก็ได้รับการอัปเกรดในแบบความละเอียดสูงและคมชัด เพลงเปิดเกมแบบรีมิกซ์ (“Reach For The Stars”) และยังมีเพลงประกอบฉากสำหรับทุกฉากและในการต่อสู้กับบอสก็ได้รับการเพิ่มเติมลงไปในเกมชุดนี้

ตะลุยผ่านฉากอันแปรเปลี่ยนสลับไปมาระหว่าง 3D และ 2D แล้วเอาชนะความท้าทายมากมาย ออกสำรวจโลกอันน่าตื่นเต้นของ “Sonic Colors: Ultimate” ได้วันนี้แล้วบน Steam!

รายละเอียดผลิตภัณฑ์:

• Sonic Colors: Ultimate – Standard Edition
– Sonic Colors: Ultimate เนื้อหาหลัก

• Sonic Colors: Ultimate – Digital Deluxe
– Sonic Colors: Ultimate – เนื้อหาหลัก
– DLC – แพ็กอัลติเมตคอสเมติก
– DLC – แพ็กเพลง
URL:https://store.steampowered.com/app/2055290/Sonic_Colors_Ultimate/

• Sonic Colors: Ultimate DLC “Cosmetic Pack”
มาปรับแต่งโซนิกแล้วโดดเด่นเหนือใครด้วยถุงมือและรองเท้าสีทองและสีเงิน อีกทั้งยังมีเอฟเฟกต์กระแสไฟฟ้าและออร่าจากภาพยนตร์โซนิกสุดฮิต รวมถึงไอคอนผู้เล่นในธีมภาพยนตร์โซนิกแบบเอ็กซ์คลูซีฟ
URL:https://store.steampowered.com/app/2129040/Sonic_Colors_Ultimate__Ultimate_Cosmetic_Pack/

• Sonic Colors: Ultimate DLC “Music Pack”
บทเพลงรีมิกซ์ 3 เพลงจากเกมต้นฉบับแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อสร้างท่วงทำนองให้คุณในระหว่างการเดินทางไปจัดการดร.เอ็กแมน (Dr.Eggman)
URL:https://store.steampowered.com/app/2154410/_/

ฉลองการวางจำหน่ายบน Steam ของ “Sonic Colors: Ultimate”! – ลดราคาสูงสุด 75% เมื่อซื้อเกมโซนิกที่คัดสรรมาแล้ว!

เพื่อเป็นการฉลองวางจำหน่ายของ “Sonic Colors: Ultimate”, จะมีการจัดลดราคาบน Steam ตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์ไปจนถึง 14 กุมภาพันธ์นี้ โดยในระหว่างช่วงลดราคา “Sonic Colors: Ultimate” และ “Sonic Frontiers” ก็จะลดราคา 30% ทั้งสองเกม! ส่วนเกมดังอื่น ๆ ของโซนิกก็จะมีการลดราคา 75% จากราคามาตรฐานในช่วงนี้ด้วยเช่นกัน

อย่าลืมมาใช้โอกาสนี้คว้าเกมโซนิกไปเล่นในราคาอันยอดเยี่ยมนี้ล่ะ!

แคมเปญพิเศษแจกเกมบนเพจ Facebook ทางการของ Sonic the Hedgehog!

เพื่อเป็นการฉลองการวางจำหน่ายของ “Sonic Colors: Ultimate”, SEGA จึงได้จัดแคมเปญพิเศษแจกเกมขึ้น โดยจะมีผู้โชคดีจำนวนสามรายที่ได้รางวัลเป็นเกมฉบับดิจิทัลของ “Sonic Colors: Ultimate” บน Steam โดยการสุ่มจับรางวัล! มาร่วมสนุกตอนนี้เลยเพื่อรับโอกาสชนะรางวัล!

https://www.facebook.com/SonicOfficial.asia

ช่วงเวลาร่วมกิจกรรม: 2/7/2023 – 2/14/2023
ของรางวัล: “Sonic Colors: Ultimate” – คีย์เกมบน Steam แบบ Standard Edition x 3 (1 รางวัลต่อ 1 ผู้ชนะ)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์