News

TEKKEN 8 เผยโฉมนักสู้คนล่าสุดที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน

TEKKEN 8 เผยโฉมนักสู้คนล่าสุดที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน พร้อมเปิดตัววิดีโอจากทีมพัฒนาแนะนำระบบการต่อสู้ใหม่ล่าสุดแบบ “ดุดัน” ของเกม 

พร้อมเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับ TEKKEN World Tour 2023 ให้ทราบกันด้วย 

สิงคโปร์ – 6 กุมภาพันธ์ 2023 – Bandai Namco Entertainment Asia เปิดตัววิดีโอ 2 ชุดแนะนำเนื้อหาที่เพิ่มมาใหม่ใน TEKKEN™ 8 เกมภาคใหม่จากแฟรนไชส์เกมต่อสู้ระดับตำนานที่จะมาให้คุณเล่นบนคอนโซล PlayStation 5, Xbox Series X|S, และบน PC ผ่าน Steam® วิดีโอเทรลเลอร์ใหม่แกะกล่องนี้เผยโฉม Nina Williams (นีน่า วิลเลียมส์) “มือสังหารไร้เสียง” ที่ปรากฏตัวเป็นครั้งแรกใน TEKKEN™ ต้นตำรับ ซึ่งเธอจะกลับมาปรากฏตัวในการแข่งขันชิงตำแหน่งราชาหมัดเหล็กในเกมภาคใหม่นี้ นอกจากนีน่าแล้ว ยังได้มีการเปิดตัววิดีโอจากทีมพัฒนาที่แนะนำองค์ประกอบการเล่นเกมแบบใหม่ซึ่งนำรูปแบบที่ “ดุดัน” ยิ่งกว่าเข้ามาผสมผสานในการเล่นเกมซีรีส์นี้

นีน่า วิลเลียมส์ กลับมาพร้อมกับรูปแบบการต่อสู้ที่นุ่มนวลแต่เป็นอันตรายถึงชีวิต ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะการต่อสู้หลายแขนง และในฐานะมือสังหาร เธอยังติดอาวุธที่จะช่วยในการเอาชนะคู่ต่อสู้ได้อีกด้วย ทีมพัฒนาได้ออกแบบตัวละครนีน่าขึ้นใหม่ทั้งหมดสำหรับ TEKKEN 8 เพื่อให้เหมาะกับแพลตฟอร์มเกมยุคใหม่ ทั้งยังยกระดับการเคลื่อนไหวและทักษะต่อสู้ของเธอซึ่งรวมถึงการนำศักยภาพใหม่ ๆ เพื่อให้เหมาะกับแนวคิดการต่อสู้แบบ “ดุดัน” ที่ถูกนำมาใช้ในระบบต่อสู้ใหม่ล่าสุดของเกมอีกด้วย นีน่า วิลเลียมส์ จะกลับมาร่วมต่อสู้กับตัวละครที่จะมาปรากฏตัวใน TEKKEN 8 ดังที่ได้ประกาศไปแล้ว ทั้งคาซามะ จิน, มิชิมะ คาซึยะ, คาซามะ จุน, พอล ฟีนิกซ์, มาร์แชล ลอว์, คิง, แจ็ค 8 และลาร์ส อเล็กซานเดอร์สัน

วิดีโอจากทีมพัฒนา TEKKEN 8 นำโดยคุณฮาราดะ คัตสึฮิโระ Executive Director ของโปรเจกต์ TEKKEN และคุณอิเคดะ โคเฮ (นากาสึ) Chief Director ของโปรเจกต์ TEKKEN ทั้งสองจะมาอธิบายอย่างละเอียดเกี่ยวกับองค์ประกอบที่แตกต่างไปจากซีรีส์ที่ผ่านมาซึ่งทำให้เกมนี้ตรงตามแนวคิด “การต่อสู้แบบดุดัน” วิดีโอชุดนี้ให้คุณได้ลงลึกไปกับการยกระดับระบบการต่อสู้ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ซึ่งทีมผู้พัฒนาได้สัญญาว่าจะเพิ่มความลึกล้ำ น้ำหนัก และบรรยากาศให้กับการต่อสู้ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแฟรนไชส์ TEKKEN

วิดีโอเผยโฉม นีน่า วิลเลียมส์ 

วิดีโอจากทีมพัฒนา TEKKEN 8 

นอกจากข่าวคราวสำหรับเกม TEKKEN 8 แล้ว เรายังประกาศ ณ TEKKEN World Tour 2022 Global Finals ว่า TEKKEN World Tour 2023 จะเปิดศึกในเดือนมีนาคมที่จะมาถึงนี้ โดยจะเป็นอีเวนต์แข่งขัน TEKKEN 7 แบบจัดในสถานที่จริงล้วน ๆ ทัวร์นาเมนต์จะจัดลีดเดอร์บอร์ดระดับโลกซึ่งเป็นผลจากการนับคะแนนโดยไม่จำกัดภูมิภาคและนับตามประเภทอีเวนต์ MASTER+, MASTER, CHALLENGER และ DOJO แบบจัดในสถานที่จริงทั่วโลก ผู้เล่นที่ได้คะแนนเป็นอันดับต้น ๆ ของอีเวนต์แต่ละประเภทจะได้รับรางวัลตามคะแนน โดยผู้ที่ได้คะแนนสูงสุดบนลีดเดอร์บอร์ดระดับโลกจะได้ก้าวเข้าไปสู่รอบ Global Finals เพื่อชิงตำแหน่ง TEKKEN World Tour 2023 Champion 

การแข่งขันแบบจัดในสถานที่จริงประเภท MASTER+, MASTER, CHALLENGER และ DOJO รอบแรกของปีนี้จะจัดขึ้นที่ EVO Japan ในวันที่ 31 มีนาคมศกนี้ ต่อด้วย MIXUP ในเมืองลียง ประเทศฝรั่งเศส ในวันที่ 22 เมษายน หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวันเวลา สถานที่ และการลงทะเบียนเข้าร่วมอีเวนต์ต่าง ๆ โปรดเข้าชมเว็บไซต์ tekkenworldtour.com และแชร์ข้อมูลบนสื่อโซเชียลของคุณด้วยแฮชแท็ก #TWT2023

ระหว่างการแข่งขัน TEKKEN World Tour 2023 ผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับคะแนนและไต่อันดับขึ้นบนลีดเดอร์บอร์ดในอีเวนต์หลาย ๆ ประเภทซึ่งรวมถึง

อีเวนต์ DOJO 

ผู้จัดทัวร์นาเมนต์สามารถสมัครเข้าร่วมอีเวนต์ DOJO โดยตรงผ่านทาง TEKKEN Esports Tournament Portal โดยจะเปิดรับสมัครตั้งแต่กลางเดือนมีนาคมนี้ อีเวนต์ DOJO สำหรับ TEKKEN World Tour 2023 จะเริ่มขึ้นในวันที่ 31 มีนาคม 2023 อีเวนต์นี้เป็นแบบออฟไลน์ซึ่งเป็นการแข่งขันแบบจัดในสถานที่จริงที่เปิดให้ผู้เล่นจากทั่วโลกเข้าร่วมได้โดยจำนวนคะแนนที่จะได้รับรางวั ลจะวัดตามจำนวนของผู้เข้าร่วมการแข่งขัน DOJO ทั้งหมดที่เปิดแข่งขันจะต้องสตรีมสดและได้รับการตรวจสอบสตรีม สำหรับผู้จัดทัวร์นาเมนต์ เราจะแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมในเว็บไซต์ทางการ tekkenworldtour.com ในไม่ช้า

อีเวนต์ MASTER+, MASTER และ CHALLENGER 

สำหรับอีเวนต์ประเภทเหล่านี้ ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมได้อย่างอิสระและรับคะแนนจากอีเวนต์ทั่วโลก อีเวนต์ประเภทนี้ได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นทางการและผลตอบแทนจะสูงกว่าโดยจะได้รับคะแนนจำนวนมากกว่าสำหรับลีดเดอร์บอร์ดระดับโลก

ดูวิดีโอเทรลเลอร์แนะนำ TEKKEN World Tour 2023 ใหม่ล่าสุดที่นี่

เข้าร่วมสนทนาในคอมมิวนิตี้ TEKKEN ได้ที่ https://twitter.com/tekkenwww.instagram.com/tekken/ และ www.facebook.com/TekkenAmericas/

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ TEKKEN 8 และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของ Bandai Namco Entertainment Asia โปรดเข้าชม เว็บไซต์ของเรา  หรือติดตามเราทาง FacebookInstagramTwitter และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์