News

Etrian Odyssey Origins Collection วางจำหน่าย 1 มิถุนายน 2023!

“Etrian Odyssey Origins Collection” วางจำหน่าย 1 มิถุนายน 2023! Etrian Odyssey, ซีรีส์เกมแอ็กชันอาร์พีจี 3D ชื่อดังจาก ATLUS กลับมาอีกครั้งบน Nintendo Switch™ และ Steam!  


SEGA ยินดีที่ได้ประกาศว่า Etrian Odyssey, ซีรีส์เกมแอ็กชันอาร์พีจี 3D ชื่อดังจาก ATLUS, จะกลับมาอีกครั้งบน Nintendo Switch™ และ Steam ในวันที่ 1 มิถุนายน 2023 นี้ โดย “Etrian Odyssey Origins Collection” คือคอลเล็กชันฉบับรีมาสเตอร์ของเกมต้นฉบับสามภาคในซีรีส์: “Etrian Odyssey”, “Etrian Odyssey II: Heroes of Lagaard”, และ “Etrian Odyssey III: The Drowned City” ซึ่ง Etrian Odyssey เป็นเกมอาร์พีจีลงดันเจี้ยนแบบ 3D ที่ผู้เล่นจะต้องเลือกนักผจญภัยจากหลากหลายคลาส และผสมผสานสกิลเพื่อค้นหาสมบัติล้ำค่ามหาศาลที่ซุกซ่อนอยู่ใต้เขาวงกตมหึมา และในขณะเดียวกันก็สร้างแผนที่เฉพาะตัวของตนเองขึ้นมา ด้วยงานภาพที่ได้รับการอัปเกรดอย่างสวยงาม และการเพิ่มเติมฟังก์ชันให้เล่นง่ายขึ้น คุณจะได้สนุกกับประสบการณ์แบบรีมาสเตอร์ของเกมต้นฉบับทั้งสามภาคใน “Etrian Odyssey Origins Collection”

ตัวอย่างประกาศวันวางจำหน่าย: https://youtu.be/X3x5RPfIQKU
เว็บไซต์ทางการ:atlus.com/etrianorigins

Etrian Odyssey Origins Collection” – ฟีเจอร์หลัก 1 กราฟิกแบบ HD ที่สวยงามและชัดเจน!  

ภาคต้นฉบับวางจำหน่ายบน Nintendo DS, ทั้งสามภาคนี้ต่างก็ได้รับการอัปเกรดกราฟิกเป็น HD ทั้งหมด ทั้งสภาพแวดล้อมภายในดันเจี้ยน, ตัวละคร, สถานที่อำนวยความสะดวก, มอนสเตอร์และอีกมากมายต่างก็ได้รับการวาดขึ้นมาใหม่ด้วยงานภาพที่คมชัดและสดใส เพื่อให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำไปกับโลกในเกมอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยเอฟเฟกต์ในการต่อสู้ที่ได้รับการขัดเกลาอย่างดี ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับระบบต่อสู้ที่ดึงดูดและลึกซึ้งกว่าที่เคย!

Etrian Odyssey Origins Collection” – ฟีเจอร์หลัก 2 ฟีเจอร์ที่ช่วยให้เล่นง่ายและพัฒนาคุณภาพชีวิต

– เพิ่มระดับความยากง่าย
ด้วยความยากสามระดับ ผู้เล่นจากทุกระดับความสามารถต่างก็สามารถสนุกกับเกมได้เหมือนกัน “Picnic” จะเหมาะมากสำหรับมือใหม่ “Basic” ก็ยอดเยี่ยมสำหรับนักผจญภัยในแบบแคชชวล และ “Expert” (ระดับความยากแบบเกมต้นฉบับ) คือระดับที่เหมาะสำหรับผู้ที่คุ้นเคยกับซีรีส์ ซึ่งความยากง่ายเหล่านี้สามารถเปลี่ยนในภายหลังได้ คุณจึงสามารถเล่นเกมในจังหวะของตนเองได้

– เลือกวิธีการวาดแผนที่ของคุณเอง
ในเกมนี้ คุณจะสามารถวาดแผนที่ของสภาพแวดล้อมได้โดยการใช้คอนโทรลเลอร์หรือไม่ก็ด้วยระบบสัมผัสหน้าจอ ทั้งสองโหมดเหล่านี้จะมีตัวเลือกที่ละเอียดขึ้น ทำให้คุณปรับแต่งได้มากขึ้น คุณจะสร้างแผนที่ในแบบที่เหมาะกับรูปแบบการเล่นของคุณ

– รับประสบการณ์ที่เพลิดเพลินกว่าเดิมด้วยระบบสร้างแผนที่อัตโนมัติ
เกมนี้ยังมาพร้อมกับฟังก์ชันวาดแผนที่อัตโนมัติ โหมดใหม่ที่จะช่วยให้คุณบันทึกแผนที่แต่ละชั้นและกำแพงได้อัตโนมัติ ผู้เล่นหน้าใหม่จะเดินทางได้โดยไม่ต้องกังวล!

– เพิ่มจำนวนช่องเซฟ
จำนวนช่องเซฟถูกเพิ่มเป็นเก้าช่อง! ออกสำรวจทางวงกตได้ด้วยปาร์ตี้อันหลากหลาย และสามารถบันทึกเรื่องราวได้มากกว่าที่เคย

– อิสระในการสร้างตัวละครที่มากขึ้
คุณจะสามารถเลือกหน้าตาตัวละครจากคลาสอื่นได้แล้ว! มาสร้างปาร์ตี้นักผจญภัยที่คุณชอบได้โดยไม่ต้องถูกจำกัดด้วยคลาส แล้วออกไปเผชิญทางวงกตด้วยกัน!

– คุณสามารถตรวจสอบสถานะบัฟ/ดีบัฟของปาร์ตี้ได้แล้ว
ในระหว่างการต่อสู้ คุณจะสามารถดูสถานะบัฟ/ดีบัฟของสมาชิกปาร์ตี้ทุกคนได้ มาใช้สิ่งนี้เพื่อตรวจสอบสถานการณ์แล้วเตรียมพร้อมเพื่อการเคลื่อนไหวต่อไปของคุ

– เพิ่มเติมฟังก์ชัน “Reference”
ฟังก์ชันใหม่ “Reference” จะทำให้ผู้เล่นได้ดูข้อมูลเกี่ยวกับศัตรูในระหว่างการต่อสู้

– เพิ่มการเล่นแบบออนไลน์ลงไปใน Oceanic Quests
คุณสามารถซื้อขายแลกเปลี่ยนและออกผจญภัยสำหรับ oceanic quests ร่วมกับผู้เล่นจากทั่วประเทศ ลองมาพบกับเพื่อนพ้องนักผจญภัยมากมายในท้องทะเลอันกว้างใหญ่ไพศาล!
*Oceanic quests มีให้เล่นเฉพาะใน “Etrian Odyssey II HD”

Etrian Odyssey Origins Collection” – ฟีเจอร์หลัก 3 ภาพวาดของคลาสที่หลากหลายกว่าเดิม

ใน Etrian Odyssey, ผู้เล่นจะกำหนดคลาสให้แก่นักผจญภัยแล้วเลเวลอัปสกิลของพวกเขาในระหว่างที่เล่นเกม ในฉบับ HD รีมาสเตอร์ ทุกคลาสจะมีภาพที่วาดใหม่จากผู้ออกแบบตัวละครประจำซีรีส์ยูจิ ฮิมุไค (Yuji Himukai) ซึ่งจะมีภาพวาดใหม่ทั้งหมด 24 ภาพตลอดทั้งสามเกม ยิ่งไปกว่านั้น คราวนี้จะมีภาพวาด*ที่เลือกได้ทั้งหมด 5 ภาพต่อคลาส ซึ่งมากกว่าเกมต้นฉบับหนึ่งภาพ มารวมพลังกับตัวละครที่คุณคุ้นเคยและบรรดาหน้าใหม่ในยามที่คุณตระเวนไปทั่วทางวงกต

*จะมีการทยอยปล่อยภาพวาดใหม่เหล่านี้บนช่องทางโซเชียลมีเดียและช่องทางอื่น ๆ ต่อไป

โบนัสสำหรับผู้ซื้อเกมช่วงแรก: เซ็ต DLC ภาพวาดตัวละคร

“เซ็ต DLC ภาพวาดตัวละคร” ซึ่งเป็น DLC โบนัสสำหรับผู้ซื้อเกมช่วงแรกของ “Etrian Odyssey Origins Collection” (บันเดิล 3 เกม) จะให้ผู้เล่นได้เปลี่ยนรูปลักษณ์ของนักผจญภัยให้กลายเป็นตัวละครของ ATLUS ที่หลายคนหลงรัก นี่เป็น DLC ที่จะฟรีแบบจำกัดเวลา มารับโบนัสนี้แล้วออกสำรวจทางวงกตร่วมไปกับตัวละครโปรดจาก ATLUS ของคุณกันเถอะ!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์