News

PARANORMASIGHT: THE SEVEN MYSTERIES OF HONJO เผยความหลอนแล้ว

การผจญภัยอันลึกลับชวนสยองขวัญ PARANORMASIGHT: THE SEVEN MYSTERIES OF HONJO เผยความหลอนแล้ว เปิดเผยปริศนาที่ได้แรงบันดาลใจจากตำนานท้องถิ่นญี่ปุ่นในโลกจริง…หรือเสี่ยงที่จะถูกสาปในเกม IP ใหม่สุดระทึกเกมนี้!

ลอสแอนเจลิส, แคลิฟอร์เนีย (8 ก.พ. 2023)  วันนี้ Square Enix® ประกาศว่า PARANORMASIGHT: The Seven Mysteries of Honjo เกมผู้เล่นเดี่ยวสุดตื่นเต้นเกมใหม่ จะปลุกชีวิตการผจญภัยลึกลับเหนือธรรมชาติในรูปแบบงานวิชวลโนเวล 2D ที่มีสไตล์โดดเด่น พร้อมให้เล่นบน PC ผ่าน Steam® วันที่ 8 มีนาคม 2023 และบน Nintendo Switch™ วันที่ 9 มีนาคม 2023

ชมตัวอย่างประกาศเปิดตัว PARANORMASIGHT: The Seven Mysteries of Honjo ที่นี่

เกมมีฉากในยุคโชวะ (1926-89) ในฮอนโจ เมืองสุมิดะ โตเกียว PARANORMASIGHT: The Seven Mysteries of Honjo เป็นการรวบรวมเรื่องราวผีชวนขนหัวลุกที่รายล้อมตัวเอกหลายคนซึ่งมี “พลังคำสาป” คุณจะได้เล่นผ่านมุมมองของตัวละครต้องสาปหลายตัว และออกสืบสวนความลี้ลับของฮอนโจ ในช่วงกลางวันผู้เล่นจะได้ออกสำรวจความลี้ลับเบื้องหลังคำสาปสุดอันตรายทั้งเจ็ด เมื่อพระอาทิตย์ตกดิน พวกเขาจะออกล่า หรือ ถูกคนต้องสาปคนอื่นออกล่า ผู้เล่นจะต้องฝึกการควบคุมพลังตัวเองจนเชี่ยวชาญ แล้วหาทางที่จะไม่ตกเป็นเหยื่ออันชั่วร้ายจากน้ำมือของผู้อื่นในช่วงเวลาอันทุกข์ทรมานเหนือธรรมชาตินี้

ผู้เล่นสามารถคาดหวังว่าจะได้เดินทางผ่านมุมมืดสุดหลอนของฮอนโจ และดำดิ่งในพื้นที่ที่คัดสรรมาแล้วของเกมผ่านทิวทัศน์เมืองสุมิดะแบบสไตล์กล้องถ่ายภาพ ทั้งหมดนี้เป็นทิวทัศน์ที่เอามาจากโลกจริงโดยใช้กล้อง 360 องศา พร้อมความร่วมมือและการสนับสนุนของฝ่ายท่องเที่ยวเมืองสุมิดะ, พิพิธภัณฑ์ท้องถิ่น, สมาคมนักท่องเที่ยว และชุมชนท้องถิ่นด้วย

PARANORMASIGHT: The Seven Mysteries of Honjo จะพร้อมให้เล่นในรูปแบบดิจิทัลบน PC ผ่าน Steam® วันที่ 8 มีนาคม 2023 และบน Nintendo Switch™ วันที่ 9 มีนาคม 2023 รวมถึงผู้เล่นยังสามารถสั่งซื้อเกมบน Steam ได้แล้ววันนี้ ส่วน Nintendo Switch จะเริ่มวันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2023

หากต้องการดูข้อมูลเพิ่มเติมของ PARANORMASIGHT: The Seven Mysteries of Honjo และตำนานท้องถิ่นในโลกจริงที่เป็นแรงบันดาลใจให้เกม โปรดดูที่ Square Enix Blog

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์