News

สนุกกับเกมแอ็กชันเน้นท่วงทำนอง Samba de Amigo: Party Central สำหรับชาว Nintendo Switch

ร่วมปาร์ตีแห่งท่วงทำนอง แล้วเขย่าจอยคอนให้เหมือนมาราคัส ♪ สนุกกับเกมแอ็กชันเน้นท่วงทำนอง “Samba de Amigo: Party Central” ทั้งในแบบเล่นเดี่ยว หรือ เล่นแบบ coop! วางจำหน่ายบน Nintendo Switch ฤดูร้อน ปี 2023
9 กุมภาพันธ์ 2023 – SEGA ประกาศว่าเกม Samba de Amigo: Party Central กำลังจะมาชวนแดนซ์กันในฤดูร้อน ปี 2023 สำหรับชาว Nintendo Switch™

ซีรีส์ Samba de Amigo เกมดนตรีที่สนุกและเข้าถึงทุกคน ได้รับความนิยมจากการเป็นเกมอาร์เคด, Dreamcast, และ Wii ตอนนี้ภาคใหม่ของเกมก็กำลังจะมาหาคุณแล้ว!
เกมนี้จะใช้จอยคอนของ Nintendo Switch มาเป็นมาราคัส วางมาราคัสให้ตรงตามจุดบนหน้าจอที่มุมขวา รอจังหวะเหมาะ แล้วก็เขย่าเลย! คอยทำตามคำสั่งบนหน้าจอว่าให้เต้น หรือ ให้โพส จากนั้นก็สนุกไปกับจังหวะบีตของเพลงฮิตมากมาย
คุณอาจไปเจอกับมินิเกม “roulette” กระทันหัน! ชาลเลนจ์แบบสุ่มอย่างไฮไฟว์ผู้ฟัง หรือ รอจังหวะเปลี่ยนของเทมโปจะช่วยให้คุณรู้สึกตื่นเต้นไปอีกขั้น!
เนื่องจากเรามีโหมดมากมายให้สนุก คุณสามารถเพลิดเพลินกับ Samba de Amigo: Party Central ได้ไม่ว่าจะเล่นเดี่ยว หรือ ชวนเพื่อนมาเฮฮากัน ส่วนโหมดออนไลน์ “World Party” จะชวนให้คุณตื่นเต้นถึงขั้นกัดเล็บด้วยผู้เข้าร่วมถึง 20 คน เป็นการประชันระหว่างตัวละคร CPU และผู้เล่นมากสูงสุดถึง 8 คน ใครที่ได้คะแนนต่ำสุดจะถูกน็อกออกไป
เกมจะมีเพลง 40 เพลง ครอบคลุมหลากหลายแนวทั่วโลก ตั้งแต่ EDM และ Pop ไปยันเพลงละตินอันเป็นที่คุ้นเคยของซีรีส์นี้ มาพร้อมกับด่านธีมเทศกาลหลากสีสันใหม่ ๆ มากมาย ที่เคยอยู่ในเกม Samba de Amigo ภาคก่อน ๆ รวมถึงการปรับแต่งเสื้อผ้าตัวละคร และคอนเทนต์ที่จะเอาใจสายเล่นเก็บสะสมอย่างสมบูรณ์แบบด้วย
ข้อมูลวันวางจำหน่ายและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมจะเปิดเผยในภายหลัง เพราะฉะนั้น เตรียมตัวฟังประกาศในอนาคตให้ดี!
*หมายเหตุ: ภาพที่โชว์เป็นการถ่ายจากช่วงพัฒนาเกม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์