News

We Love Katamari กลับมาแล้ว ในแบบรีมาสเตอร์!

“We Love Katamari” กลับมาแล้ว ในแบบรีมาสเตอร์! We Love Katamari REROLL+ Royal Reverie วางจำหน่าย 1 มิถุนายน 2023!

เปิดเผยตัวอย่างโปรโมตด้วยนะ!

Bandai Namco Entertainment Asia ยินดีที่ได้ประกาศการวางจำหน่ายของ “We Love Katamari REROLL+ Royal Reverie” บน Nintendo Switch™, PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox One และ Xbox Series X|S ในวันที่ 1 มิถุนายนนี้ และบน STEAM® ในวันที่ 2 มิถุนายน 2023

“We Love Katamari” กลับมาแล้วในแบบรีมาสเตอร์!

“We Love Katamari”, ที่วางจำหน่ายในปี 2005 และเป็นภาคสองของซีรีส์ “Katamari” ได้กลับมาอีกครั้งในแบบรีมาสเตอร์ ด้วยเกมเพลย์คลาสสิกแบบ “Katamari Damacy” เกมใหม่นี้จะมาพร้อมกราฟิกที่อัปเกรดและรูปแบบการเล่นที่เหนือกว่าเดิม

ไม่ว่าคุณจะเคยเล่นภาคต้นฉบับบน PlayStation®2 หรือนี่เป็นครั้งแรกที่คุณจะได้สัมผัสกับ “Katamari” ก็ตาม นี่จะเป็นโอกาสอันดีให้คุณได้กลิ้ง ๆ ไปทั่วโลก!

ได้มีการเปิดเผยตัวอย่างโปรโมตใหม่ด้วย ที่อัดแน่นไปด้วยไฮไลต์ของเกม

นอกเหนือไปจากฉากสุดคลาสสิกแล้ว วิดีโอนี้ยังนำเสนอ “Royal Reverie”, ที่เป็นโหมดใหม่ของภาคนี้ด้วย เชิญมาชมกันได้เลย!

 We Love Katamari” คืออะไร?

เกมง่าย ๆ แต่ดึงดูดเหลือเชื่อ

มากลิ้งคาตามาริ (Katamari) ของคุณ รวบรวมวัตถุที่ติดหนึบกับมัน แล้วทำให้คาตามาริของคุณใหญ่ขึ้นและใหญ่ขึ้น

เริ่มจากในบ้าน รวบรวมคลิปหนีบกระดาษและขนม ก่อนจะขยับออกไปสู่เมืองแล้วเก็บเสาไฟฟ้ารวมถึงอาคารบ้านเรือน คุณสามารถดูดหนึบได้ทุกสิ่งอย่าง แม้แต่มนุษย์และสัตว์ เมื่อคาตามาริของคุณเสร็จสมบูรณ์ มันก็จะกลายเป็นดวงดาวบนฟากฟ้า มาเคลียร์ความท้าทายที่กำหนดโดยแฟน ๆ ของราชาแล้วสร้างดวงดาวให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้กันเถอะ!

ด้วยความที่คุณไม่สามารถเก็บวัตถุที่ใหญ่กว่าคาตามาริของคุณได้ กุญแจสำคัญก็คือลำดับขั้นว่าคุณจะเคลื่อนตัวไปทางไหนนั่นเอง!

เรื่องราวและโลกของ “Katamari” อันเป็นเอกลักษณ์

ด้วยอุบัติเหตุบางประการ ราชันแห่งจักรวาลได้ทำลายดวงดาวทุกดวงในจักรวาลไปจนสิ้น หลงเหลือไว้แค่เพียงดาวโลก เขาจึงส่งลูกชายผู้เป็นเจ้าชายมายังโลก และได้รับคำสั่งให้สร้างคาตามาริขนาดใหญ่ขึ้นมา

เจ้าชายได้ทำให้คาตามาริของตนใหญ่ขึ้นและใหญ่ขึ้นอย่างแข็งขัน โดยดูดกลืนวัตถุทุกอย่างบนพื้นผิวโลก และในท้ายที่สุดบรรดาคาตามาริจำนวนมากมายที่สร้างขึ้นก็หวนคืนไปสู่ฟากฟ้า และฟื้นฟูหมู่ดาวอันงดงามกลับมาได้

เมื่อฟากฟ้ายามราตรีกลับคืนมาอีกครั้ง ผู้คนทั่วโลกต่างก็แซ่ซ้องราชัน และด้วยความที่ไม่อยากทำให้แฟน ๆ ต้องผิดหวัง ราชันจึงได้ส่งลูกชายไปยังโลกอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งคราวนี้เขาจะต้องทำตามหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายจากบรรดาผู้คนต่าง ๆ นานา

โหมดใหม่ของซีรีส์: “Royal Reverie” เกมนี้จะมีโหมดใหม่ที่เรียกว่า “Royal Reverie”

ด้วยแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์คั่นใน “We Love Katamari” และประกอบไปด้วยความท้าทายใหม่ห้าอย่างจากวัยเด็กของราชัน โหมดใหม่นี้จะให้ผู้เล่นได้ควบคุมเป็นราชันแทนที่จะเป็นเจ้าชายและบรรดาญาติ ๆ

เตรียมตัวพบกับด้านใหม่ของราชันที่ปกติแล้วจะดูน่ากลัว ลองมาชมเขาพยายามอย่างสุดขีดด้วยบทเรียนอันเข้มงวดจากพ่อผู้เคร่งครัด คุณจะต้องหัวเราะออกมาแน่นอน

มีการพัฒนามากมายที่จะทำให้เล่นง่ายยิ่งกว่าที่เคย! อาทิ ฟังก์ชันเลือกกราฟิก

เพลงโปรด

ตัวเกมได้รับการพัฒนาไปอย่างมากจากภาคต้นฉบับในปี 2005, ด้วยการเพิ่มเติมโหมดใหม่และฟังก์ชันมากมาย สิ่งนี้ประกอบไปด้วยกราฟิกแบบ “สวยงาม” ที่จะทำให้เกมดูดีกว่าเดิมเมื่อเทียบกับ “แบบเดิม ๆ” และฟังก์ชัน “เซลฟี่” ที่จะทำให้คุณถ่ายภาพตัวเองได้ “พัฒนาระบบนำทาง” ที่จะช่วยนำทางคุณไปยังจุดหมาย “ตลอดกาล” ที่จะทำให้คุณกลิ้งไปได้โดยไม่มีเวลาจำกัด และฟังก์ชัน “เพลงโปรด” ที่จะให้คุณสร้างเพลย์ลิสต์โปรดของตนเอง

ข้อมูลเกี่ยวกับฟีเจอร์ใหม่เหล่านี้ และวิธีการเล่นสามารถดูได้จากเว็บไซต์ทางการ อย่าลืมแวะไปชมกันนะ

เว็บไซต์ทางการ: https://encore-welovekatamari.bn-ent.net/*
Twitter ทางการ: https://twitter.com/encore_series*

*ทั้งสองไซต์เป็นภาษาญี่ปุ่น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์