News

มาเล่น TWO POINT CAMPUS กันได้ฟรี ๆ บน STEAM ตอนนี้เลย!

มาเล่น TWO POINT CAMPUS กันได้ฟรี ๆ บน STEAM ตอนนี้เลย! – คิวปิดมาเยือน Campus แล้วด้วยอัปเดต Two Point’s Valentine’s Day

ทุกคนรู้กันดีว่ามหาวิทยาลัย ถือเป็นหนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดในการศึกษาเล่าเรียน – โดยเฉพาะบทเรียนแห่งรัก และข่าวดีสำหรับทุกคนที่หวังพบกับคนที่ทำให้หัวใจพองโต เพราะคิวปิดจะมาหย่อนความรักให้โปรยปรายระเบิดระเบ้อใน Two Point Campus ประจำเดือนกุมภาพันธ์นี้ แถมยังมาพร้อมกับไอเท็มใหม่ ๆ อีกเพียบ และยังมีโหมดท้าทายใหม่เอี่ยม หากว่าคุณยังไม่ได้เริ่มปลูกต้นรักกับ Two Point Campus ล่ะก็ ตอนนี้คุณเล่นเกมนี้ได้ฟรีบน Steam จนถึงวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้นะ

วาเลนไทน์นี้เราจะมามอบความรักให้ถ้วนทั่ว ด้วยคอลเล็กชันไอเท็มใหม่ ๆ ชวนฝันรวมถึงของตกแต่งมากมาย มีทั้งบอลลูนที่จะเพิ่มชีวิตชีวาให้แต่ละห้อง, แจกันเอาไว้เก็บคำสารภาพรักของคุณ, ชุดผ้านวมแสนสบายสำหรับสองคน และยังมีอุโมงค์แห่งรักให้พวกคุณได้จู๋จี๋กัน ที่สำคัญที่สุดก็คือคิวปิดจะมาเยือนยังแคมปัสแห่งนี้ด้วย และถ้าเขาประทับใจผลงานของคุณล่ะก็ เขาจะทิ้ง “ระเบิดแห่งรัก” เอาไว้ ที่จะทำให้บรรดานักศึกษาตกอยู่ในห้วงรักสุดโรแมนติกกันถ้วนหน้า อูว ช่างร้อนแรง

ถึงแม้ว่าคุณจะไม่สามารถร่วมฉลองวาเลนไทน์กับ Two Point Campus ได้ แต่ทุกไอเท็มและโหมดท้าทายก็จะยังคงอยู่หลังจากจบอีเวนต์ไปแล้ว นั่นเพราะ Two Point Campus เป็นเกมจำลองการบริหารจัดการมหาวิทยาลัยอันเต็มไปด้วยเสน่ห์ ที่จะมอบหมายให้ผู้เล่นได้สร้างและดำเนินงานบริหารมหาวิทยาลัยในฝันของตนเอง ตั้งแต่การออกแบบหอพักที่โฉบเฉี่ยว ไปจนถึงการวางรูปแบบทางเดินและสวนพร้อมของตกแต่ง ผู้เล่นจะมีอิสระในการรังสรรค์มหาวิทยาลัยของตนด้วยเครื่องมือการสร้างที่ใช้งานแสนง่าย เพื่อสร้างเป็นผลงานมาสเตอร์พีซทางการศึกษาของตน

ด้วยคอร์สแสนสนุกและวิเศษมากมายให้ผู้เล่นได้ค้นหา ผู้เล่นจะต้องคอยจัดหาสิ่งที่นักศึกษาและอาจารย์ต้องการ เพื่อให้พวกเขาเอาตัวรอดในปีการศึกษาไปให้ได้ Two Point Campus วางจำหน่ายแล้วบน PC, PlayStation 4|5, Xbox One, Xbox Series X|S, และ Nintendo Switch ซึ่ง Two Point Campus ก็ยังสามารถเล่นได้บน Xbox Game Pass สำหรับคอนโซลและ PC Game Pass

Two Point Campus ลดราคาอยู่ 30% บน Steam จนถึงวันที่ 16 กุมภาพันธ์
หากต้องการรับชมตัวอย่าง Two Point Campus Valentine’s Day Update คลิกที่นี่เลย!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์